วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกDramaเปิด 4 ลิสต์สุดยอดซีรีส์ อนิเมะ ภาพยนตร์แนวซอมบี้ตัวท็อป จาก 4 ประเทศที่คุณไม่ควรพลาดบน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

เปิด 4 ลิสต์สุดยอดซีรีส์ อนิเมะ ภาพยนตร์แนวซอมบี้ตัวท็อป จาก 4 ประเทศที่คุณไม่ควรพลาดบน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

หากจะกล่าวถึงคอนเทนต์ที่แฟนๆ ชาวไทยชื่นชอบและตั้งตารอรับชมทุกครั้งเมื่อออกอากาศ เชื่อว่าจะต้องมีแนวซอมบี้อย่างแน่นอน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปมากน้อยแค่ไหน แต่คอนเทนต์แนวซอมบี้ก็ได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง วันนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอรวบรวม 4 ซีรีส์ อนิเมะ และภาพยนตร์แนวซอมบี้ที่อ้ายขนมาจากหลากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นจากประเทศไทย , จีน , เกาหลี และญี่ปุ่น ที่เป็นผลงานที่แฟนๆ ไม่ควรพลาดบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะมีเรื่องไหนบ้างนั้นตามอ้ายไปดูกันได้เลย

โรคร้ายกลายพันธุ์ (The Mutations)

เปิดด้วยซีรีส์จีนมาแรงขณะนี้อย่าง โรคร้ายกลายพันธุ์ (The Mutations) ที่บอกเล่าเรื่องราวของปลายราชวงศ์หมิง ในวังได้รับเหตุว่าเกิดเรื่องราวสุดที่แปลกประหลาดและพิสดารขึ้น เมื่อมีโรคระบาดปริศนาคร่าชีวิตผู้คนจำนวนมาก ฉู่ซือจิ้ง (รับบทโดย หวงเซวียน) องครักษ์เสื้อแพรหรือตำรวจสืบราชการลับ จึงได้รับภารกิจในการเดินทางไปสำรวจเกาะร้างเพื่อค้นหาความจริงที่เกิดขึ้น จนเขาพบเจอกับเรื่องราวบางอย่างที่เปลี่ยนแปลงชีวิตเขาไปตลอดกาล นำแสดงโดย หวงเซวียน , อู๋เยว่ , จางหรงหรง , หลูฟางเซิง และ หวังเซิ่งตี๋ ร่วมเดินทางไปกับพวกเขาได้ใน โรคร้ายกลายพันธุ์ (The Mutations) รับชมครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

ซอม 100100 สิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้ (Zom 100: Bucket List of the Dead)

ต่อด้วยอนิเมะญี่ปุ่นที่ได้กระแสตอบรับอย่างถล่มทลาย ซอม 100~100 สิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้~ (Zom 100: Bucket List of the Dead) บอกเล่าเรื่องราวของ อากิระ พนักงานบริษัทวัย 24 ปี เบื่อชีวิตออฟฟิศ แต่เกิดเหตุฝูงซอมบี้อาละวาดทำให้อากิระได้รับอิสระ เขาจึงตัดสินใจออกเดินทางพร้อมเป้าหมายที่อยากทำ 100 อย่างก่อนกลายเป็นซอมบี้ แฟนๆ สามารถรับชม ซอม 100~100 สิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้~ (Zom 100: Bucket List of the Dead) ทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ครอบครัวสุดเพี้ยน เกรียนสู้ซอมบี้ (The Odd Family: Zombie on Sale)

ตามมาด้วยภาพยนตร์เกาหลีที่ทั้งน่ากลัวและตลกในขณะเดียวกันอย่าง ครอบครัวสุดเพี้ยน เกรียนสู้ซอมบี้ (The Odd Family: Zombie on Sale) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ หมู่บ้านชนบทเล็กๆ ที่ค่อนข้างใช้ชีวิตกันอย่าง Slow life แห่งหนึ่ง มีครอบครัวหนึ่งที่ทำกิจการปั๊มน้ำมันเล็กๆ บนพื้นที่บ้านพักอาศัย และมีโกดังเก็บของอยู่ข้างๆบ้าน ไว้เก็บเครื่องไม้เครื่องมือไว้เสริมงานซ่อมแซมรถ เป็นงานเสริมสเกลเล็กๆ มีการใช้ชีวิตก็เรื่อยๆ เรียงๆ จนวันหนึ่งเกิดเหตุให้โลดโผนสุดชีวิต ที่สมาชิกทุกคนของบ้านจะไม่มีวันลืมเลยตลอดไป นำแสดงโดย จองแจยอง , คิมนัมกิล , ออมจีวอน , อีซูคยอง และ จองการัม รับชม ครอบครัวสุดเพี้ยน เกรียนสู้ซอมบี้ (The Odd Family: Zombie on Sale) ได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

มหาลัยเที่ยงคืน (Midnight University)

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้ามีคนสร้างห้องเรียนสำหรับวิญญาณ เพื่อช่วยให้วิญญาณเรียนจบ และจะได้ไปสู่สุขคติ! เรื่องราวในมหาวิทยาลัยของ สตาร์ (รับบทโดย มาร์กี้ ราศรี) เซเลบสาวสวย ที่มีแต่คนหมายปอง แต่เธอกลับสอบตกในวิชาภาษาอังกฤษ ทำให้ไม่สามารถจบการศึกษาได้ทันเพื่อนๆ เธอได้ไปอ้อนวอนขอท่านรองฯ ของมหาวิทยาลัย ผู้สอนวิชาภาษาอังกฤษนี้ แต่ท่านรองฯ กลับมีข้อเสนอให้เธอว่า ต้องไปเรียนซ้ำใหม่ที่ ห้องศูนย์การศึกษานอกเวลาตั้งแต่ 21:00 น. – 23:45 น. โดยมีกฎว่าต้องมีเพื่อนมาเรียนด้วยอย่างน้อย 5 คน และมีข้อห้ามอีกว่า ‘ห้ามอยู่ในตึกเรียนนี้ เกินเวลาเที่ยงคืนเด็ดขาด!’  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตาม นำแสดงโดย มาร์กี้ ราศี , โทนี่ รากแก่น และเต้ ดาวิชญ์ รับชม มหาลัยเที่ยงคืน (Midnight University) ได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments