วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNewsอะไรก็ฉุดไม่อยู่ กับกระแสความปัง “นาย กรชิต”หนุ่มไทย สมาชิกวง INTO1 ประเดิมเล่นซีรีย์จีนเรื่องแรก “Insect Detective ภาค2”!!

อะไรก็ฉุดไม่อยู่ กับกระแสความปัง “นาย กรชิต”หนุ่มไทย สมาชิกวง INTO1 ประเดิมเล่นซีรีย์จีนเรื่องแรก “Insect Detective ภาค2”!!

ฮอตติดเทรนด์ทั้งไทยและจีน ล่าสุด“นาย INTO1” หรือ”นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” มีชื่อจีนว่า 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) หนุ่มไทยมากความสามารถไอดอลบอยแบนด์ชื่อดังของจีน ที่ชื่อว่า INTO1 จากการเข้าแข่งขันรายการ CHUANG 2021 หลังจากเดบิวต์ “นาย กรชิต” ก็ได้ปล่อยผลงานมาอย่างต่อเนื่องให้แฟน ๆ ได้ติดตามไม่หยุด ทั้งรายการวาไรตี้ งานเพลง งานพรีเซนเตอร์ ถือว่าเป็นหนุ่มไทยที่หลายคนชื่นชอบ และน่าจับตามองอยู่ในขณะนี้ ล่าสุด “นาย กรชิต” มีผลงานซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ถือเป็นผลงานการแสดงครั้งแรกที่จีน ออกมาให้แฟนๆได้ติดตาม

ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2022 ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ มีการประกาศถึงการเสร็จสิ้นการถ่ายทำของซีรี่ย์จีนเรื่อง “Insect Detective ภาค2” “《破茧2》” ได้เสร็จสิ้นลงแล้ว มีนักแสดงมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ได้แก่ Zhang Yao ,Chu Yue , Xu Zhixian(BieKpn), Nine (INTO1) และ WangGuanyi ซึ่งภาคแรกเคยถูกสร้างเมื่อปี2020 ซีรี่ย์จีนแนวสืบสวน/อาชญากรรมที่บอกเล่าเรื่องราวของตำรวจที่กำลังสืบสวนคดีที่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตโดยตรงจากแมลง เรื่องนี้ออนแอร์ที่ทางแพลตฟอร์มใหญ่ “ YOUKU “

หลังจากปล่อยภาพออกมา ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ทั้งในไทยและจีน ภาพที่ปล่อยออกมา ก็เรียกได้ว่าหล่อกระชากใจ จนทำให้เหล่าแฟนคลับถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ และพากันร่วมเเสดงความยินดี ผ่าน Twitter Keyword INSECT DETECTIVE NNINE ส่งผลให้ Twitter keyword ทยานขึ้นติดอันดับ ทั้งเทรนไทยและเทรนโลก ฝั่งจีนก็ปังไม่แพ้กัน แม่จีนพาแฮชแท็ก #高卿尘破茧2杀青# ติดอันดับ 1 หมวดแนะนำ และแฮชแท็กยังทะยานขึ้น Hot Search หมวดบันเทิง อันดับ 32 บนแพลตฟอร์มใหญ่อย่าง Weibo ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ ถือเป็นอีกก้าวความสำเร็จของ “นาย INTO1 ”ที่สร้างผลงานดีๆ มาเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆได้ติดตาม และ ถือเป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนที่แฟนๆ ทั้งในจีน และไทย ต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอย งานนี้ต้องลุ้นกันว่าบทบาทที่นายได้รับจะเป็นตัวละครไหน รอติดตามกันต่อไปนะ

สำหรับภาค2 นี้ สื่อใหญ่ของจีนอย่าง CCTV ก็ไม่พลาด ได้โปรโมทซีรี่ย์จีน แนวสืบสวน ฆาตกรรม เรื่อง “Insect Detective ภาค2” ด้วยโปสเตอร์สุดอลังการ แฟนๆต่างตื่นเต้น เพราะบนโปสเตอร์มีภาษาไทย ด้วยประโยคว่า “ฟ้าไม่รู้แผ่นดินรู้ แผ่นดินไม่รู้คนรู้ คนไม่รู้หนอนรู้” แบบนี้ไม่ปังไม่ไหวแล้ว

แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต” ไอดอลสุดหล่อมากความสามารถหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย และติดตามความเคลื่อนไหวและข่าวสารเพิ่มเติมได้ ทางแฮชแท็ก #INTO1Nine, #นายท่านกรชิต, #INTO1 #INTO1GaoQingchen

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้

IG : @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo : INTO1-高卿尘

เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

ขอบคุณรูปภาพจาก:

Twitter : @Into1_official_

weibo :@海岛奶酒_高卿尘

weibo : @海岛奶酒_高卿尘

weibo: @SoLuna•高卿尘

weibo : @CCTV电视剧

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments