วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsจัดหนักยกใหญ่ นิก-Dr. Chirawan Lewis กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมจัดฉลองใหญ่ครบรอบ10 ปี JAL ที่เมืองไทย

จัดหนักยกใหญ่ นิก-Dr. Chirawan Lewis กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมจัดฉลองใหญ่ครบรอบ10 ปี JAL ที่เมืองไทย

ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ สำหรับ Dr. Chirawan Lewis ที่ล่าสุดได้ขึ้นรันเวย์ ทุบสถิติคว้าถ้วยรางวัลระดับโลกมาครอง พร้อมบินมาฉลองกับครอบครัวที่ประเทศไทย โดยจัดงานคอนเซ็ปต์ครบรอบ10 ปี Alluring 2022

เป็นอีกหนึ่งเรื่องน่ายินดีกับเเบรนด์คนไทยในอังกฤษที่ขึ้นรันเวย์ระดับโลก พร้อมคว้ารางวัลมาครองอีกสมัย โดยคุณนิก Chirawan Lewis หรือ Dr. Chirawan Lewis ที่ได้พาเด็กนานาชาติไทย เเละเยาวชนไทยขึ้นรันเวย์ระดับโลก ปี 2022 ที่ดูไบ พอเสร็จงานก็บินมาร่วมฉลองที่ประเทศไทยในงาน ALLURING 2022

งานนี้ได้ถูกจัดขึ้นเเบบไพรเวท มีครอบครัว ญาติมิตร รวมถึงลูกค้าจากไทยเเละต่างประเทศ ที่เข้ามาร่วมฉลองงานเลี้ยงในครั้งนี้อย่างอบอุ่น พร้อมด้วย เหล่าคนวงการต่างประเทศ ทั้งเซเลป เเละผู้จัดรางวัลอวอร์ดของต่างประเทศที่บินตรงเพื่อมาร่วมงานฉลอง เเละ ชมวัฒนธรรมไทยในครั้งนี้

นอกจากนี้ยังมีเเบรนด์พันธมิตรเเละสปอนเซอร์ อาทิ คุณอารีรัตน์ จามิกรณ์ , คุณธนธรณ์ จามิกรณ์ จาก แบรนด์ Jamikorn custome เเละ บริษัท YG Travel จากประเทศอังกฤษ Dr. Jaya Sajnani เเละครอบครัวที่บินมาร่วมงานเเละสนับสนุนในครั้งนี้ ยังมี Lord Marcus H Watts ที่บินมาร่วมสนับสนุนพร้อมเปิดตัวหนังสืออีกด้วย

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในงานยังมี Prof Caroline Makaka จาก Loani global เเละยังมีโรงเรียนรักษ์ไทย นำทีมโดยคุณครูโฟลก Kochaporn Neave ที่นำเยาวชนจากโรงเรียนรักษ์ไทยบินตรงเพื่อเข้าร่วมงาน เเละยังมีน้องๆนางเเบบเยาวชนลูกครึ่งไทย อาทิ Angelina Buasaban field , Amanda Wichstad , Alisa Jamikorn , Christian Palprasert Watts , Samantha Sooksanthaworn Strand , Belinda Sooksanthaworn Strand , Anya Neave , Debbie McCarthy , Nat-arin Theeramethachai , Klaolada Theeramethachai และ Jessica Neave ที่มาร่วมโชว์เปิด grand opening ในครั้งนี้

พร้อมทั้งยังมีการเปิดตัว Miss TIA Jessica Neave ที่บินจากประเทศอังกฤษเพื่อเข้าร่วมในงานในครั้งนี้ด้วย เเถมยังมีเหล่าคนในเบื้องหลังวงการบันเทิง อาทิ rainbow entertainment ที่พาน้องๆนักเเสดงจากละครซีรี่ย์  STUDENTS หลอน ซ่อน ผวา ช่อง5 มาร่วมเดินเเบบเเละโปรโมทละคร รงมถึงผู้กำกับชื่อดัง Jarungsak Wonglueang พร้อมภรรยา Wallapa Wonglueang ที่เข้ามาร่วมงาน และ Teerapong Bukkachandra , Rujigan Vichitseangtharadol เจ้าของนิตยสาร bambini magazine เเละคุณชายนพ คุณเปี๊ยก คุณเต้ ผู้สื่อข่าวอาวุโสที่เดินทางมาร่วมงานเลี้ยงในครั้งนี้ด้วย

เเละยังไม่พอยังมีคุณ RAWEEWAN Boripansakul , Miss Prangchat Intasak สื่อนักข่าวต่างประเทศ ที่มาร่วมเก็บภาพในงาน ทั้งเเขกที่บินมาจากประเทศนอเวย์ อาทิ Per Wichstad เเละคุณ Jan Erik Strand ที่บินมาพร้อมกับครอบครัว ยังมีนักข่าวสื่อต่างประเทศของฮอลลีวูดอย่าง Custom trends tv ที่มาร่วมเก็บภาพข่าวในงานอีกด้วย

งานนี้นับว่าเป็นอะไรที่ฮือฮาในต่างประเทศอย่างมากหลังจากที่คว้ารางวัลระดับโลกมาครอง จากคอนเซ็ปต์ที่ฉีกเเหวกเเนว ชื่อว่า UTOPIA 2022 ปีเสือ นิก chirawan ได้หยิบเอาคอนเซ็ปต์ที่คนคิดไม่ถึง มาเขย่ารันเวย์ต้อนรับปีเสือ เเละงานนี้ยังไม่พอกับพิธี Grand opening 10 ปีของแบรนด์ที่จัดโชว์เปิดตัวที่ประเทศไทยได้อย่างสวยงาม เรียกว่าทำเอาเเขกที่เข้ามาร่วมงานอึ้งกันเป็นเเถว

ล่าสุดผู้ใหญ่จากดูไบเเละราชวงศ์ต่างประเทศเรียกตัวเข้าพบ พร้อมมอบใบประกาศนียบัตร เข็มกลัดสายสะพายของดูไบ และเหรียญของประเทศดูไบ พร้อมดึงตัวเข้าร่วมเป็นทีมงานที่ดูไบ พร้อมจัดงานใหญ่ที่จะมีขึ้นเร็วๆนี้ที่ World Trade Center ในวันที่ 11-16 กันยายน นี้ เเละยังมีงานที่ประเทศอังกฤษที่จะมีขึ้นในวันที่ 27 สิงหาคมนี้อีกด้วย

นับว่าเป็นความสำเร็จในชีวิตของสาวเเกร่ง อย่าง นิก จิรวรรณ อิวอิส ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาทุกยุคทุกสมัย เธอเรียนจบ ระดับด็อกเตอร์ จาก Global international alliance university พร้อมทั้งได้รับโล่ เเละเกียรติบัตร the White House Washington รางวัลจาก ประธานาธิบดี Joe Biden ของสหรัฐอเมริกา เเละรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เเละเป็นดีไซเนอร์ ที่เดินรันเวย์ทั่วโลกนับไม่ถ้วน ร่วมทำงานกับดาราฮอลลีวูด เเละเซเลปที่งานเทศกาลเมืองคาน เเละต่างประเทศมากมาย เเละยังทำงานให้กับครอบครัวโรนัลโด นักเตะชื่อดังระดับโลก และ British fashion festival and British film Festival อีกด้วย

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook: Chirawan Lewis
Facebook: jalfashionuk88
Instagram: chirawan Lewis
Instagram: jalfashionuk88
Twitter: jalfashionuk88

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments