เตรียมใจมาฟิน กับ 9 หนุ่ม ใน “INTO THE LIGHT with 9×9”

0
1310

หลังจากที่ใช้เวลาฟิตซ้อมอย่างหนัก หนุ่ม 9×9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคพิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ประกอบด้วย ต่อธนภพ ลีรัตนขจร,เจเจกฤษณภูมิ พิบูลสงคราม,เจมส์ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ,กัปตันชลธร คงยิ่งยง,เติร์ดลภัส งามเชวง,ปอร์เช่ศิวกร อดุลสุทธิกุล,แจ๊คกี้จักริน กังวานเกียรติชัย,ไอซ์พาริส อินทรโกมาลย์สุต” และ ริว-วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ ก็ได้เวลาปล่อยของใน  INTO THE LIGHT with 9×9” special content บน “LINE TV” งานหนี้หนุ่มๆ ใส่ใจทุกรายละเอียด ถ่ายทำกันยันตี 4 แบบพลังไม่มีหมด และไม่ปริปากบ่นสักคำ เพื่องานที่ดีที่สุด

INTO THE LIGHT with 9×9” แรงตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดตัวด้วยยอดการชม Official Trailer ทะยานขึ้น “อันดับ 1 คลิปมาแรง นอกจากนี้ 9×9 (ไนน์ บาย นาย) ยังติดอันดับแชนแนลมาแรงบน LINE TV ภายใน ชั่วโมง อีกด้วย

รายการนี้ถือว่าเป็นก้าวแรกของการเป็นศิลปินอย่างเต็มตัวของทั้ง หนุ่ม กว่า 40 บทเพลงที่เราคุ้นเคย ขอรับประกันเลยว่านอกจากเรื่องราวที่หนุ่มๆ อยากบอกเล่าผ่านเพลงต่างๆ แล้ว คุณจะสัมผัสได้ถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจขั้นสุดของ ทั้ง 9 หนุ่มแน่นอน จัดเต็มให้แฟนๆ ตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น Episode  ขอ Spoil สั้นๆ ให้ใจสั่น ดังนี้

EP.1: INTO THE CANDLE LIGHT เพลงรัก พร้อมมุมมองความรัก และเรื่องราวโรแมนติกท่าม กลางแสงเทียน ของ 9 หนุ่ม จะเกิดขึ้นที่นี่

EP.2: INTO THE STAR LIGHT ถ้าพลาด EP นี้ แล้วจะคุยกับเพื่อนรู้เรื่องได้อย่างไร เมื่อ หนุ่ม จะเปิดใจในเรื่องที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน

EP.3: INTO THE CITY LIGHT ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะความลับเรื่องบนเตียง จะถูกเปิดเผยใน EP นี้แน่นอน

          EP.4: INTO THE SUNRISE เรื่องแมนๆ วันสบายๆ ของ หนุ่ม สไตล์ ที่ผู้หญิงต้องรู้ พูดชายต้องสนใจ

          นอกจากจะได้เต็มอิ่มกับตัวตนของหนุ่มๆ 9×9 แล้ว เรื่องฉาก มุมกล้อง และโปรดักชั่นยังเป็นอีกประเด็นหนึ่งที่ต้องบอกว่าพลาดไม่ได้ เพราะแค่ชื่อ “โฟร์โนล็อค” ก็การันตีโชว์ และเวทีไปแล้วเกินครึ่ง  งานนี้บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด!!

            ติดตามชม “INTO THE LIGHT with 9×9” ได้ที่แชนแนล 9×9 บน LINE TV ทุกวันพฤหัส เวลา 19.00 (เริ่ม 13 กันยายน นี้)

[Official Trailer] INTO THE LIGHT with 9×9

https://tv.line.me/v/4002460/list/254186