“เจเจ-เติร์ด” เคมีดีเว่อร์ ส่งสายตา “เพื่อนสนิท” จิ้นกระจาย ใน “INTO THE LIGHT with 9×9”

0
1791

แรงหยุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ  “INTO THE LIGHT with 9×9” special content ของ หนุ่ม 9×9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคพิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) นำทีมโดย ต่อ,เจเจ,เจมส์,กัปตัน,เติร์ด,ปอร์เช่,ไอซ์,แจ๊คกี้,ริว บน “LINE TV” เพราะเพียงแค่ Official Trailer ก็มียอดผู้ชมพุ่งปรี๊ดทะลุ 1,000,000 วิว เรียกได้ว่าแฟนๆ ให้การต้อนรับก้าวแรกของการเป็นศิลปินของทั้ง นายอย่างอบอุ่

และยังแรงอย่างต่อเนื่อง ทันที่ INTO THE LIGHT with 9×9” EP.1: INTO THE CANDLE LIGHT ออนแอร์ Hashtag #9by9TH และ #IntoTheLightWith9x9 ก็สลับกันขึ้นเทรนด์ “อันดับ 1” บน twitter อย่างต่อเนื่อง

EP.1: INTO THE CANDLE LIGHT หนุ่ม หอบเรื่อง “โรแมนติก” และเพลงรักที่เราคุ้นเคยมาร้องในแบบของ 9x9 ให้แฟนๆ ฟังท่ามกลางแสงเทียน โดยมี “ดีเจ.นุ้ย” ทำหน้าที่พิธีกรคอยแซะเรื่อง “รักครั้งแรก” ที่ใครได้ยินเป็นต้องยิ้มตาม รรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยพลังบวกของหนุ่มๆ แม้ว่าเราจะถ่ายกันตั้งแต่เช้า ลากยาวไปจนถึงเกือบเช้าของอีกวัน แต่ นายของเราก็ยิ้มสู้ เพราะรู้ว่าแฟนๆ รอติดตาม

เปิด Stage ด้วยเพลงแรก “รักแรกพบ”  โดย  หนุ่ม “เจมส์,ปอร์เช่.ไอซ์.ริว” เพลงแรกบอกแทนความรู้สึกที่มีให้แฟนๆ ซึ่งวันนี้เจอพวกเขาครั้งแรกในฐานะศิลปิน ต่อด้วย “ฝันหวานอายจูบ” ที่ “ต่อ,เจเจ,กัปตัน,เติร์ด,ปอร์เช่” ร้องได้อย่างมีเสน่ ทำเอาสาวๆ หัวใจละลายกันถ้วนหน้า ก่อนไปพักพูดคุยกับ หนุ่ม ซึ่ง “ดีเจ.นุ้ย” รับหน้าที่เป็นตัวแทนแฟนๆ ถามเรื่องรักในแบบที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

อย่างที่ทุกคนรู้กันดี ความรักนั้นไม่ได้สมหวังเสมอไป “กลับมา” เพลงรักที่ “เจมส์,ไอซ์,แจ๊คกี้,ริว” อาสาเป็นตัวแทนคนเสียรักร้องได้กินใจสุดๆ และเรายังอยู่กับเพลงของคนเรียกหารัก “พูดไม่คิด” โดย หนุ่ม “ต่อ,เจเจ,กัปตัน,เติร์ด,ปอร์เช่” ตามด้วย Bad Luck ในแบบ “เจเจ,เติร์ด,ไอซ์,ริว” ดู 3 Stage นี้จบก็เริ่มสงสัยว่า ถ้าพวกเขาเท่กันขนาดนี้ สาวที่ไหนจะกล้าเมิน

ขอเบรกความรักที่ไม่ได้ดั่งใจไปคุยกับ หนุ่มเกี่ยวกับ มุมมองความรัก” ชนิดเจาะลึกซึ่งหนุ่มๆ ก็พูดแบบหมดใจไม่มีกั๊ก และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา “ต่อ,เติร์ด,แจ๊คกี้” ส่งเพลง คนที่ไม่ใช่” ตามด้วย “รักโกรธ” โดย “เติร์ด,ปอร์เช่,ไอซ์,แจ๊คกี้” และเพลง EYES NOSE LIP ตามสไตล์ “เจเจ,เจมส์,ปอร์เช่,ไอซ์” ซึ่งเพลงนี้เรียกได้ว่าเปิดตัว “แร๊พเปอร์” คู่ใหม่อย่าง “เจเจ” และ “ปอร์เช่” เลยก็ว่าได้ สองหนุ่มแร๊พได้ Charisma สุดๆ

ตามด้วยเพลง “เพื่อนสนิท” ที่คงต้องยกให้เป็นที่สุดในอีพีนี้ เพราะ “เจเจ” และ “เติร์ด” ช่วยกันถ่ายทอดอารมณ์เพลงรักระหว่างเพื่อนได้ดีและเคมีลงตัวขั้นสุด สองหนุ่มอินเนอร์แรงสบตากันหวานเยิ้ม ชนิดที่ว่าคนดูจิ้นฟินจิกหมอนแทบขาด ทำเอาแฟนๆ ยกให้เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ในวงการกันเลยทีเดียว ก่อนปิดท้ายด้วย “ขอบคุณกันและกัน” ที่ 9 หนุ่มช่วยกันร้องอย่างเต็มพลัง เพื่อแฟนๆ ที่รักและให้กำลังใจพวกเขามาตลอด ทั้งนี้หนุ่มๆ ยังแอบกระซิบบอกหลังไมค์อีกว่า ในช่วงเวลาที่ซ้อมแม้จะเหนื่อยแต่ไม่เคยท้อ เพราะรู้ว่าแฟนๆ รอชมผลงาน และอยากให้โปรเจค 9×9 เป็นของขวัญพิเศษที่แฟนๆ ภูมิใจ

หลังดูรายการจบนอกจากเพลงเพราะๆ โชว์ดีๆ แล้ว อีกสิ่งหนึ่งเชื่อว่าแฟนๆ สัมผัสได้อย่างทันทีคือความมุ่งมั่นของ หนุ่มที่ทุ่มสุดตัว ฝึกซ้อม อย่างหนัก ทั้งร้องและเต้น เพื่อพิสูจน์ความตั้งใจที่พวกเขามีให้กับงานที่เขารัก และเพื่อแฟนๆ ที่ยืนข้างพวกเขาเสมอ

ติดตาม INTO THE LIGHT with 9×9” ได้ทุกวันพฤหัส เวลา ตรง บน LINE TV

INTO THE LIGHT with 9×9

[Official Trailer] INTO THE LIGHT : https://tv.line.me/v/4002460

EP.1 INTO THE CANDLE LIGHT :   https://tv.line.me/v/4037410