วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกlifestyleเปิดตัวสปามีระดับ บริการครบวงจรใจกลางกรุงเทพฯ "อินฟินิตี้ เวลบีอิ้ง" ล้ำหน้ามาตรฐานโรงแรม

เปิดตัวสปามีระดับ บริการครบวงจรใจกลางกรุงเทพฯ “อินฟินิตี้ เวลบีอิ้ง” ล้ำหน้ามาตรฐานโรงแรม

เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2563 อินฟินิตี้ ได้เปิดตัว “อินฟินิตี้ เวลบีอิ้ง” สปาหรูในย่านใจกลางของสุขุมวิท กรุงเทพฯ เพื่อเติมเต็มการให้บริการได้ ครอบคลุม มากยิ่งขึ้น นอกเหนือจาก อินฟินิตี้ สปา ที่สีลม

ก่อนหน้านี้สปาของโรงแรมครองส่วนแบ่งการตลาดของธรุกิจสปาระดับหรู แต่ในยุคปัจจุบันนี้ ผู้ให้บริการสปา อย่าง อินฟินิตี้สปา ได้ก้าวผ่านและยกระดับของมาตรฐานการใหบริการที่ไม่ใช่เพียงแค่การมอบบริการด้วยประสบการณ์และความมีระดับ แต่ยังมอบความคุ้มค่าสูงสุดด้วยการบริการสปาในระดับเฟิร์สคลาส ไม่ว่าจะเป็นที่อินฟินิตี้ สปา (สีลม ซอย 21) หรือจะเป็นที่ใหม่ล่าสุด อินฟินิตี้ เวลบีอิ้ง (สุขุมวิท ซอย 20)

อินฟินิตี้ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 โดย นาย อธิวัฒน์ เพียร์ซ หรือที่รู้จักกันดีในนาม “คุณเบนจี้” โดยมีความมุ่งหวังที่จะมอบประสบการณ์สปาแบบครบวงจร ด้วยการสัมผัสกับผลิตภัณฑ์คุณภาพจากธรรมชาติ “พนักงานของเราผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีจากสถาบันฝึกอบรมของอินฟินิตี้ พร้อมที่จะมอบบริการสปาเพื่อความประทับใจแก่ลูกค้าที่จะสัมผัสได้ถึงการใหบริการโดยผู้เชยี่วชาญด้านสปาอย่างแท้จริง” คุณเบนจี้กล่าว “พนักงานต้อนรับของเราพร้อมให้บริการได้ครบวงจรในระดับโรงแรมมาตรฐานสากลเลยทีเดียว” เขากล่าวเพิ่มเติม

ความสำเร็จก้าวแรกของ อินฟินิตี้ สปา ได้เปิดทางให้คุณเบนจี้ เปิด อินฟินิตี้ เวลบีอิ้ง สปาที่มีระดับ ที่ตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอโศก และรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีสุขุมวิท ทั้งนี้ อินฟินิตี้ เวลบีอิ้ง กำเนิดขึ้นภายใต้แนวคิดที่ต้องการปรับเปลี่ยนการดำเนินธุรกิจสปาแบบครบวงจร โดยมุ่งเน้นในการสร้างประสบการณ์ที่ดีกว่าสปาอื่น ๆ ในย่านเดียวกัน อินฟินิตี้ เวลบีอิ้ง มอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมและออกแบบมาอย่างดี ครอบคลุมพื้นที่ กว้างขวางถึง 1,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิทซอย 20 ซึ่ง สะดวกต่อการเข้ารับบริการ พร้อมที่จอดรถและสวนสวย เพื่อเตมิเต็มประสบการณ์สปาที่ดีที่สุด และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ด้วยห้องทำทรีตเมนต์สปา ทุกห้องคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยเช่น ห้องน้ำ ้ส่วนตัว ผ้าห่ม ไฟฟ้า เตียงสำหรับทำทรีตเมนต์ระบบไฮโดรลิก และอื่นๆ อีกมากมาย

อินฟินิตี้สปาและอินฟินิตี้เวลบีอิ้ง นำเสนอบริการทรีตเมนต์พร้อมผลิตภัณฑ์สปาที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์วันพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ โดยบริการที่ต้องการแนะน ำให้ลูกค้าได้ลองสัมผัสคือ InfinitySteamShowers™ และ InfinityHydroShower™ เป็นการสตีมในรูปแบบใหม่ พร้อมให้บริการแล้วที่ อินฟินิตี้ เวลบีอิ้ง

ที่ตั้ง:

อินฟินิตี้ สปา – 1037/1-2 ถนนสลีม ซอย 21 บางรัก กรุงเทพฯ

อินฟินิตี้ เวลบีอิ้ง – โรงแรมแรมแบรนดท์ชั้น 1 สุขุมวิท 20 คลองเตย กรุงเทพฯ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments