วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกDramaไบร์ท-วชิรวิชญ์ โป๊ะแตก!!!“โม-มนชนก” ปล่อยโฮ!!! “เป้-รักษ์” ช่วยปลอบ ใน “IN TIME WITH YOU “ถึงห้ามใจก็จะรัก”

ไบร์ท-วชิรวิชญ์ โป๊ะแตก!!!“โม-มนชนก” ปล่อยโฮ!!! “เป้-รักษ์” ช่วยปลอบ ใน “IN TIME WITH YOU “ถึงห้ามใจก็จะรัก”

เดินหน้าความสนุกสนานอย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรี่ส์โรแมนติกคอเมดี้อย่าง  IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ที่ผลิตโดย อาร์ท้อป มีเดีย (ไทยแลนด์)จำกัด และออกอากาศทางช่อง พีพีทีวี36 ที่แฟนๆ กำลังเทใจให้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะแฟนคลับของหนุ่มฮอตอย่าง ไบร์ทวชิรวิชญ์ ชีวอารี ในบทบาทของ “นิค” พนักงานออฟฟิศหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ผู้ช่วยของ “พิม” รับบทโดย โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ที่เผยฉากฟินๆ ในช่วงแรกๆ ให้แฟนๆ ได้จิกหมอน และกิ้วก้าวกันไปตามๆ กัน!!!

ล่าสุดเรามีฉากเบื้องหลังฉากดราม่าของสาวพิมให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นน้ำจิ้ม ก่อนจะไปชมกันเต็มอิ่มที่พีพีทีวี ช่อง 36 ในวันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายนที่จะถึงนี้ เรื่องราวของ พิม ที่ไปรู้ความจริงบางอย่างของ นิค ทำเอา พิม ถึงกับน้ำตาร่วง แถมเกือบถูกทำร้ายจากพวกคนเมาด้วย ดีนะที่มีพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยไว้ซะก่อน!!!

ฉากนี้ อ๊อด-บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับฯ และทีมงาน ขอเซ็ตฉากถ่ายทำที่ห้องพักซะก่อน โดยมีนักแสดงเข้าฉากคือ หนุ่มไบร์ท กับ สาวโม ผู้กำกับฯ ก็ถ่ายทำฉากที่หนุ่มไบร์ทคุยกับเพื่อนก่อน จากนั้นก็ถึงคิวสาวโม ที่บังเอิญเดินมาได้ยินสิ่งที่ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าคุยกับเพื่อนเขาพอดี

จากนั้นทีมงานก็ย้ายไปถ่ายทำริมถนน ซึ่งเป็นฉากที่ พิม (โม มนชนก) เสียใจกับสิ่งที่ได้ยินมากับหู ฉากนี้เป็นซีนดราม่าที่สาวโมต้องร้องไห้เพราะความเสียใจ เธอขอทำอารมณ์สักครู่ จากนั้นก็บอกทุกคนว่า “พร้อม…” ทุกอย่างเงียบ ทีมงานเคลื่อนกล้องเก็บภาพของ “พิม” ที่กำลังเศร้าโศก และร้องไห้ฟูมฟายพักใหญ่  แล้วก็ถึงคิวนักแสดงเอ็กตร้าในบท “ชายขี้เมา” เดินผ่านมาและกำลังจะเข้าถึงตัว “พิม” คิวของพระเอกขี่ม้าขาวอย่าง เป้-อารักษ์ หรือ “ภณ” ก็เข้าฉากมาช่วยเพื่อนรัก  ทำเอาคนร้ายวิ่งหนีหลังจากโดนฟาดอย่างแรง  ส่วน“พิม” ที่ตกใจ ถึงกับปล่อยโฮในอ้อมกอดเพื่อนรัก…. 

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ไปติดตาม IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ในวันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน 2563 นี้ เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments