วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรก Kpop “แพจินยอง” จัดเต็มฟินสุด! อ้อนสุด! ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ‘IM YOUNG’

“แพจินยอง” จัดเต็มฟินสุด! อ้อนสุด! ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ‘IM YOUNG’

0
“แพจินยอง” จัดเต็มฟินสุด! อ้อนสุด! ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ‘IM YOUNG’

และแล้วก็ถึงคิวของหนุ่ม “แพจินยอง” ที่กลับมาทวงพื้นที่ในหัวใจสาวๆหลังจากปล่อยให้รุ่นพี่ร่วมวง Wanna One เดินสายมากวาดคะแนนแฟนคลับชาวไทยกันไม่หยุดยั้ง กับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย BAE JIN YOUNG 1ST Asia Fan Meeting Tour in Bangkok ‘IM YOUNG’ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี จัดโดย บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด และบริษัทเชิร์ช (ไลฟ์) จำกัด งานนี้แพจินยองจัดเต็มทั้งร้อง เล่น เต้น อ้อนทำเอาเหล่านูน่าทั้งหลายหัวใจอ่อนระทวยกันไปเลยที่เดียว

“แพจินยอง” เปิดตัวมาพร้อมกับเพลงน่ารักสดใสอย่างเพลง Hua ของรุ่นพี่ TVXQ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆทำเอาธันเดอร์โดมแทบแตก ก่อนจะเข้าสู่ช่วงพูดคุย โดยคุณแจ็ค ไรเดอร์ รับหน้าพิธีกรในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ แพจินยองได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับที่มากันเยอะมากๆ ในวันนี้รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากที่ได้กลับมาเจอแฟน ๆ ที่ประเทศไทยอีกครั้ง หลังจากทักทายกันหอมปากหอมตอแล้ว ก็เข้าสู่ช่วงมินิคอนเสิร์ต ซึ่งหนุ่มแพจินยองได้ขนเพลงเพราะๆและเตรียมเวที่สุดร้อนแรงมาเพื่อแฟนๆด้วยเพลง Oh Litte Girl, The Hills, 11 (Eleven) และโชว์สเต็ปแดนซ์เพลง BABY ของจัสติน บีเบอร์ ต้องบอกเลยว่าโชว์ที่แพจินยองเตรียมมานั้นเต็มอิ่มมากทั้งลุคน่ารักสดใส เซ็กซี่ขยี้ใจ และการเต้นที่ร้อนแรง จบจากมินิคอนเสิร์ตก็เข้าสู่ช่วงเวลาที่ทุกคนจะได้เห็นเสน่ห์ของแพจินยองกับ Challenge ต่างๆ มากมายที่เตรียมมาเล่นสนุกกับแฟนๆ สร้างเสียงหัวเราะ ความฟิน ความเอ็นดู รวมถึงการตอบคำถามโพสอิทจากแฟนคลับที่หนุ่มแพจินยองเป็นคนเลือกด้วยตัวเองกับมือ งานนี้มีแต่ฟิน กับฟินจ้า!!

ยังไม่หมดเท่านี้ ก่อนจะปิดฉากแฟนมีตติ้ง แพจินยองได้เตรียมเพลง Hard to say goodbye ซึ่งเป็นเพลงโซโล่เดบิวต์มาร้องสดๆให้แฟนๆได้ฟังกัน ปิดท้ายค่ำคืนอันแสนหวานสุดพิเศษ ก่อนจะเข้าสู่กิจกรรมพิเศษ Group Photo และ Hi-Touch เรียกได้ว่าแฟนมีตติ้งที่ครบรส สุดประทับใจระหว่างหนุ่มแพจินยอง และแฟนคลับ