วันพุธ, เมษายน 17, 2024
หน้าแรกDramaIllusion the series คดีสาบสูญผลงานจากค่าย KARACKACT STUDIO ค่ายเปิดตัวน้องใหม่

Illusion the series คดีสาบสูญผลงานจากค่าย KARACKACT STUDIO ค่ายเปิดตัวน้องใหม่

เรื่องย่อ เป็นเรื่องราวของ ครูเจน ครูฝึกสอนวิชาดนตรีของโรงเรียนมัธยมเอกชนแห่งหนึ่ง เธอคือผู้ถูกกระทำจากกลุ่มนักเรียนของเธอเอง ไทม์ เปอร์ เต และ ยู เหล่านักเรียนซึ่งเป็นลูกของผู้มีอิทธิพลระดับประเทศ จนกลายเป็นข่าวใหญ่ของปี 2022 และเธอได้ต่อสู้และหาวิธีกอบกู้ชื่อเสียงของเธอกลับมาด้วยการวิธีการต่างๆนานาจึงได้รับรู้เรื่องราวของตระกูลอิทธิพลของกลุ่มนักเรียนและเธอเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องราวทั้งหมดรวมถึงการหายสาบสูญไปของหนึ่งในนักเรียนที่สมรู้ร่วมคิดที่กระทำกับเธอทั้งหมดที่เธอทำเป็นเพียงการต่อสู้เพื่อสิทธิความเป็นมนุษย์และต้องการเอาผิดกับคนที่ทำลายชีวิตเธอ

นักแสดง  เจนิส เจณิสตา พรหมผดุงชีพ รับบท ครูเจนคาแรคเตอร์ : ครูฝึกสอนวิชาดนตรี ผู้ตกเป็นเหยื่อทางอารมณ์ของสังคมที่บิดเบี้ยวผลงาน เจนิสแจ้งเกิดจากผลงาน เมีย 2018และผลงานอื่นๆที่ตามาติดๆกับเรื่อง ซีรีย์Together With Me, ,อกหักมารักกับผม,The Husbands สามีสีทอง ,เหมือนเราเคยรักกันและผลงานล่าสุดคือ แก่นแก้ว ทางช่อง3

ทอมมี่ – สิทธิโชค เผือกพูลผล รับบท ธามคาแรคเตอร์ : เด็กหนุ่มใจกล้า เป็นตัวแทนของคนที่มีอิทธิพล ในสังคมจอมปลอม ผลงาน ทอมมี่ แจ้งเกิดจากซีรีส์วาย WHY R U THE SERIESและผลงานล่าสุด เล่นซีรีส์วายเกาหลี Peach of Time

เลโอ พีรพันธ์ จึงเจริญพาณิชย์ รับบท เปอร์คาแรคเตอร์ : เด็กเก็บกดบ้าอำนาจที่ใช้ชีวิตแบบขาดสติ ผลงาน เลโอแจ้งเกิดจาก ภาพยนต์ พี่นาค 2 ,ซีรีส์ บทเพื่อนบทเพลง และ ซีรีส์ you never eat alone

ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์ รับบท เตคาแรคเตอร์ : ลูกเศรษฐี ตัวแทนของเงินตรา ผู้มากับคำว่า มีเงินไม่น่าเกลียดผลงาน ณฐแจ้งเกิดจาก ซีรีส์ WHY R U THE SERIESและผลงานล่าสุด ซีรีส์ Y DESTINY

ไต๋ ธนภัทร ขจรชัยกุล รับบท ยูคาแรคเตอร์ : เด็กโลภที่พุ่งทะยานการยอมรับ ตัวแทนคนเห็นกงจักรเป็นดอกบัวผลงาน ไต๋แจ้งเกิดจาก ซีรีส์ บทเพื่อนบทเพลง และ ผลงานล่าสุด ซีรีส์ You Never eat alone

ผู้กำกับ ณธวรรศว์ ปิยานนท์พงศ์ เป็นผู้กำกับจากสาย ACTING COACHที่ฝากผลงานมากมาย อาทิ ภาพยนต์ พี่นาค ซีรีส์ WHY R U THE SERIES เป็นต้นและได้กำกับเรื่องแรก คือ ซีรีส์วาย บทเพื่อนบทเพลง

#คดีสาบสูญ #illusiontheseries

TEASER ILLUSION

ช่องทางการติดตามได้ที่ PAGE FACEBOOK : illusion the series INSTAGRAM : illusiontheseries TWITTER : illusion the series YOUTUBE : illusion the series official

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments