วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsกลับมาเดือดอีกครั้ง “IDOL FIGHT SEASON 3” เวทีชกมวยของคนออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ยูทูปเบอร์-เน็ตไอดอล-ดารา 13 คู่ชกสุดจี๊ด ปิดท้ายสุดเดือด “มาย เมท...

กลับมาเดือดอีกครั้ง “IDOL FIGHT SEASON 3” เวทีชกมวยของคนออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ยูทูปเบอร์-เน็ตไอดอล-ดารา 13 คู่ชกสุดจี๊ด ปิดท้ายสุดเดือด “มาย เมท เนท” ท้าชนพระเอกแบดบอย “แทค ภรัณยู”

4 – 5 พฤศจิกายน 2565 – การประกาศความเดือดของ IDOL FIGHT Season 3 เวทีชกมวยของเหล่าไอดอลในโลกออนไลน์ ได้สร้างปรากฏการณ์ฮือฮาขึ้นอีกครั้ง โดยจัดขึ้นที่ ณ เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต การรวมตัวของเหล่ายูทูปเบอร์ เน็ตไอดอล / ดารา / คนดังทั่วเมืองไทย ที่มุ่งหน้ามาร่วมชม IDOL FIGHT Season 3 เต็มบริเวณงาน เพราะหลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ กับงาน IDOL FIGHT Season 1 และ 2 ที่สร้างปรากฏการณ์ผู้เข้าชมแต่ละซีซั่น ทะลุกว่า 100 ล้านวิว จนสร้างกระแสและเสียงเรียกร้องอย่างมากมายให้มีการจัด Season 3 จากเหล่ายูทูปเบอร์ สตรีมเมอร์ และ ไอดอล ทั้ง Youtube และ TikTok ให้โลกออนไลน์

ซึ่ง 3 โปรโมเตอร์ อย่าง “มาย เมท เนท” , “โจ นพรัตน์” และ “เบลล์ ขอบสนาม” ก็ไม่รอช้า เปิดเวทีชกมวยให้เหล่าไอดอลในโลกออนไลน์ มาปล่อยพลังกันอย่างสุดฤทธิ์ และในซีซั่น 3 นี้ก็ยังคงความยิ่งใหญ่ และความมันส์สะใจมากขึ้นเพราะได้มีการรวบรวม เหล่ายูทูปเบอร์ เน็ตไอดอล ดารา  คนดังทั่วเมืองไทย มากถึง 13 คู่ ที่สนใจจะขอมีส่วนร่วมในการชกมวยบนเวทีออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ ใน Season 3 นี้สักครั้ง โดยปีนี้มีคู่เอกสุดจี๊ดปิดท้ายรายการอย่างโปรโมเตอร์สุดเฟี้ยว มาย เมท เนท ปะทะ พระเอกแบดบอย แทค ภรัณยู ที่จับคู่มาประชันความเดือดบนสังเวียนอย่างถึงพริกถึงขิง และแล้วในศึกครั้งนี้ แทค ภรัณยู ก็ได้พ่าย มาย เมท เนท ที่สามารถเอาชนะ T.K.O ไปด้วยหมัดอัพเปอร์คัตเสยเต็มๆเข้าที่จมูก จนเลือดไหลทะลัก กรรมการต้องสั่งยุติการชกทันทีเพื่อป้องกันอันตราย ในยกที่สอง

โดยทันทีที่กรรมการประกาศยุติการชก มาย เมน เนท ก็ได้ก้มลงกราบคารวะเพื่อขอโทษพี่ แทค ภรัณยู โดยพี่แทคก็แสดงสปิริตของลูกผู้ชายตัวจริงให้อภัยน้องด้วยรอยยิ้มท่ามกลางเลือดที่อาบเต็มหน้า แล้วทั้งคู่ต่างก็กอดคอแสดงถึงมิตรภาพที่ดีต่อกัน
“ไอดอล ไฟท์” ซีซั่น 3 การปะทะของนักชก 26 คน 13 คู่ จัดขึ้น ณ ชั้น 4 Central Plaza Westgate  นนทบุรี  โดยความร่วมมือของ 3 โปรโมเตอร์มือทอง ได้แก่ “มาย เมท เนท” (My Mate Nate) หรือ นาธาน บาร์ทลิ่ง ผู้สร้างโปรเจกต์ “โจ นพรัตน์” นพรัตน์ พุทธรัตนมณี ผู้สร้างสรรโปรดักชั่น และ “เบลล์ ขอบสนาม” หรือ อรรถพล ไข่ทอง โฆษกผู้ประกาศ พิธีกร และนักพากย์ ที่ร่วมจัดการแข่งขันไฟท์สุดเดือดรายการนี้ เพราะเล็งเห็นว่า นอกจากจะเป็นการร่วมทำกิจกรรมดีๆของชุมชนในโลกออนไลน์ ได้ร่วมทำกิจกรรมเพื่อนำรายได้ไปใช้เพื่อการกุศลแล้ว ยังมองเห็นว่ากีฬาทุกประเภท นำมาซึ่งความสามัคคี การแข่งขันชกมวยก็เช่นกัน ถึงแม้จะต่อยกันเลือดสาดบนเวที แต่เมื่อลงจากเวทีทุกคนจะกลายเป็นเพื่อนรักกัน

โดยปีนี้  IDOL FIGHT ได้จับมือกับ Olymp Trade  (แพลตฟอร์มการเทรดออนไลน์) ซึ่ง Olymp Trade นอกจากจะมาเป็นผู้สนับสนุนหลักช่องทางออนไลน์ ในปีนี้ ทาง Olymp Trade ยังบริจาคเงินให้กับมูลนิธิมวยไทยอีกกว่า 1 ล้านบาท โดยจะมอบเงินบริจาคให้กับค่ายนักมวยเยาวชนเพื่อส่งเสริมและพัฒนากีฬามวยไทยให้กับเยาวชน โดย Olymp Trade ตอกย้ำว่า พร้อมสนับสนุนความเชื่อของ IDOL FIGHT ว่า “ทุกคนควรมีโอกาสที่จะทำสิ่งที่ตนรัก และก้าวเป็นคนที่ตนใฝ่ฝันจะเป็น”

|\

https://sv1.picz.in.th/images/2022/11/06/vuQa8n.jpg

https://sv1.picz.in.th/images/2022/11/06/vuQv7g.jpg

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments