วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsซาร่า พงศ์ปัญณ เปิดตัว “Angelite” (แองเจิลไลท์) พร้อมพรีเซ็นเตอร์ ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี รายได้10% สมทบทุนแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ยากไร้

ซาร่า พงศ์ปัญณ เปิดตัว “Angelite” (แองเจิลไลท์) พร้อมพรีเซ็นเตอร์ ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี รายได้10% สมทบทุนแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ยากไร้

หลังจากเจอมรสุมในชีวิต ซาร่า พงศ์ปัญณ ก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคทั้งหลายด้วยตัวเธอเอง พร้อมเชิดหน้าและพกความสวย ความงามจากภายนอกและภายใน รวมทั้งความมั่นใจจนคว้าตำแหน่งด้านความงามถึง 3 รางวัล 3 เวที Mrs Tourism Thailand 2017, 1st Mrs Thailand 2018 และ 1st Mrs Noble Queen Thailand 2020 แม้เธอจะดำรงตำแหน่ง “แม่เลี้ยงเดี่ยว” ควบคู่กันไปด้วย แต่มันคือ แรงบันดาลใจ ที่ทำให้เธอก้าวขึ้นสู่ตำแหน่ง CEO และเจ้าของผลิตภัณฑ์ Angelite (แองเจิลไลท์) โปรตีนพืช นำเข้าจากอเมริกา

และเมื่อวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา เธอจูงมือ น้องแองจิล่า ลูกสาวคนเก่ง จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว Angelite (แองเจิลไลท์) เบาๆ แบบ Soft Opening แต่แน่นไปด้วยกิจกรรมเพื่อสุขภาพ บอกเล่าเรื่องราวของการดูแลสุขภาพ ทั้งเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย การสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวสวยหุ่นดี ดีกรีนางแบบแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี ที่จะมาบอกเล่าถึงการเป็นพรีเซ็นเตอร์ และเผยเทคนิคดูแลสุขภาพรูปร่างให้สวยงามในแบบฉบับของเธอ ตบท้ายด้วยกิจกรรมการเต้นที่มีความสนุกสนานควบคู่กันไปด้วย

งานนี้มีเพื่อนพ้องน้องพี่อย่าง คุณศตกมล วรกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน), ดร.วโรดม ศิริสุข ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “รักได้แรงอก” ค่าย M39 และไผ่ร้อยกอ โปรดักชั่น, พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020, วริษอร เพชรศิริ Mrs.Thailand Classic 2022 Mrs.Glam World 2022 Top 6 (อินเดีย), เมนัส ศรยุทธเสนี Mrs.Globe2022 ให้เกียรติเข้าร่วมงาน โดยมี อ.อาย พรทปวีญ์ ศรีประเสริฐ รับหน้าที่พิธีกรบนเวที ณ ชั้น G ข้างประชาสัมพันธ์ ประตู 2 MBK Center
โดย ซาร่า เผยถึงที่มาของการทำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอย่าง Angelite (แองเจิลไลท์) และการเลือกพรีเซ็นเตอร์ของเธอในครั้งนี้ว่า

“ซาร่าเลือกผลิต Angelite (แองเจิลไลท์) โปรตีนพืช ก็เพราะเป็นครูสอนออกกำลังกาย และอยู่ในวงการออกกำลังกายมา 25 ปี สอนนักแสดง นางงามมากมาย เคยสอนที่ ฮอลลีวูด ด้วยคะ เพราะอยู่เคยอยู่อเมริกา 12 ปี เคยเป็นผู้ช่วยสอนออกกำลังกาย โปรดิวเซอร์หนัง Alexander The Great โดยประสบการณ์รู้ว่า โปรตีนสำคัญมากๆ กับร่างกายของเรา และที่นำชื่อลูกมาตั้งเป็นชื่อผลิตภัณฑ์ ก็เพราะตัวเราเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ทำทุกสิ่งก็คิดถึงลูกก่อนเสมอ และคิดถึงอนาคตอีก 5-10 ข้างหน้า ก็ให้เป็นแบรนด์ของลูกสาว และเราก็ทำมาเพื่อตอบโจทย์ตลาดในยุคปัจจุบัน ซึ่งเราจะเห็นในโลกโซเชียล คนไทยหันมาออกกำลังกายดูแล เรื่องอาหาร ควบคุมโภชนาการ ไม่มีใครอยากป่วย เพราะน้ำหนักเกิน จะมีโรครุมเร้า ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ ตรงกลุ่มเป้าหมายที่สุด สร้างมาเพื่อคนที่อยากควบคุมน้ำหนัก ทั้งที่ออกกำลังกาย และไม่ออกกำลังกาย คนที่รักสุขภาพ อยากหันมารักตัวเองอย่างถูกวิธี แล้วตัวเองก็เป็นคนที่เน้นเรื่องการทำงาน และยังคงยึดคอนเซ็ปท์เดิม เราจะมีความสุข”Live A Joyful Life เมื่อเราทำสิ่งที่ตัวเองรัก ซึ่งซาร่าก็ตั้งเป้าหมายในการจำหน่ายหลักร้อยล้านนะคะ

ที่สำคัญที่กระปุกจะมีเขียนว่า 10% Go to Charity ทุกคนที่ซื้อ Angelite (แองเจิลไลท์) มีส่วนช่วยเหลือ 10% (หลังหักค่าใช้จ่าย) ให้กับโครงการช่วยเหลือ แม่เลี้ยงเดี่ยวที่ยากจน และเด็กกำพร้า เป็นโครงการที่ ซาร่า ก่อตั้งมาเข้าปีที่ 6 มีแม่และเด็ก มากกว่า 100 ชีวิต ชื่อโครงการ JLY Jesus Love You ซึ่งแรงบันดาลใจก็ได้มาจากการทรงนำของพระเจ้า ซาร่าเป็นคริสเตียน ซึ่งธุรกิจนี้ ช่วยคนให้มีสุขภาพดี ช่วยสร้างอาชีพในสังคม ช่วยแม่เลี้ยงเดี่ยวให้มีงาน ช่วยแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ยากจน ช่วยเด็กกำพร้าให้มีกิน มีค่าเล่าเรียน ผลิตภัณฑ์นี้พระเจ้าทรงนำในการช่วยเหลือผู้คน แม้แต่ทีมงาน แอดมิน เราก็ให้งานกับแม่เลี้ยงเดี่ยวในโครงการ เพื่อให้เค้ามีรายได้ด้วยค่ะ
ส่วนการเลือกพรีเซ็นเตอร์ ก็เพราะ ลูกหมี เป็นนางแบบมืออาชีพ เก่ง มีความเป็นครู ซึ่งเหมือนกับซาร่า ที่มีความเป็นครู ทั้งลูกหมีสวย สุขภาพดี ซึ่งเป็นที่รักของทุกคน และเป็นผู้หญิงที่มีพลังด้านบวกด้วยค่ะ”

ด้านพรีเซ็นเตอร์สาวสวยหุ่นดีอย่าง ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี ก็กล่าวถึงการเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ว่า
“รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้ให้เกียรติ ลูกหมี เป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ Angelite (แองเจิลไลท์) ก็เป็นแบรนด์ที่ดี ใช้ อินกรีเดียน ส่วนผสมที่เหมาะกับร่างกาย สำหรับคนที่จะต้องการดูแลหุ่นดูแลรูปร่าง แล้วก็ให้ร่างกายมีสุขภาพที่ดี ก็เป็นแบรนด์ที่ดีมากๆ ค่ะ สินค้านี้เป็นสินค้าที่มีส่วนผสมใช้อินกรีเดียนที่ดีมากๆ แล้วก็เป็นโปรตีนจากพืช ซึ่งก็ให้ประโยชน์กับร่างกาย แล้วก็เมื่อดื่มแล้วรู้สึกผลทันทีว่ากินแล้วรู้สึกอิ่มท้อง แล้วก็มีโปรตีนได้ประโยชน์แล้ว ก็สามารถดูแลรูปร่างได้ดีจริงๆ โดยส่วนตัวลูกหมี ก็คาดหวังว่าอยากให้คนไทยที่ดูแลสุขภาพด้วยนะคะได้หันมาลองชิมโปรตีนจากพืชดูนะคะ Angelite (แองเจิลไลท์) เป็นเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพ ก็อยากให้ลองกันจริงๆ แล้วใครที่ไม่ได้ดูแลสุขภาพ ก็อยากให้หันมาดูแลสุขภาพค่ะ

ลูกหมีเปิดวีอาร์โมเดลมาครบเก้าปี ขึ้นปีที่ 10 แล้ว ก็ขอบคุณทางแบรนด์ที่ได้จอยกันระหว่างวีอาร์โมเดลกับแบรนด์ Angelite (แองเจิลไลท์) ที่จะดูแลสุขภาพของคุณลูกค้าทุกๆ ท่าน เชื่อว่าการมีบุคลิกภาพที่ดี นอกจากสุขภาพแล้ว เรื่องของการเดิน การยืน การนั่ง การแต่งตัว การถ่ายรูปการมีอินเนอร์ การใช้ชีวิตที่ดีต้องควบคู่กันทั้งภายนอกและภายใน เราจะได้เปลี่ยนเป็นคนใหม่ทั้งภายนอกและภายใน เพื่อให้สุขภาพที่ดีแล้ว ก็มีบุคลิกภาพที่ดีมีความมั่นใจในการใช้ชีวิต แล้วก็เชื่อว่า Angelite (แองเจิลไลท์) เป็นโปรเจ็กต์ที่ดีมากๆ ค่ะ”

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ Angelite (แองเจิลไลท์ สั่งซื้อได้ทางไลน์แอด Line : @angelite / www.angeliteprotein.shop / Facebook : Angelite Protein / IG : Angelite by Zara
#โปรตีนพืชแองเจิลไลท์
#โปรตีนพืชนวัตกรรม
#angeliteprotein
#zaratrainer

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments