วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกDrama“ฌอห์ณ จินดาโชติ” เครียดเรื่องรัก จะเดินหน้าต่อหรือพอแค่นี้!!

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” เครียดเรื่องรัก จะเดินหน้าต่อหรือพอแค่นี้!!

วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม นี้  ใกล้โค้งสุดท้ายเข้ามาทุกที กับความรักครั้งนี้ของ ฌอห์ณ จินดาโชติ ในบท แดนไท ในละครรักโรแมนติกคอมเมดี้ “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ที่ถึงคราวต้องมานั่งกลุ้มใจกับความรักที่ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วแฟนใหม่อย่างตัวเองจะลงเอยอย่างไร เลยขอแอบหนีไปหลบพักใจกับแม่ นุ่น ดารัณ ฐิตะกวิน และหลานสาวสุดที่รัก  มากิ มาชิดา สุทธิกุลพานิชย์

โดยเป็นตอนที่ แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)ตั้งใจไปหา หยางหมี่(พีค ภัทรศยา) แต่ดันได้เห็นภาพบาดตาบาดใจว่าเธอกำลังยืนกอดกับเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) แฟนเก่าที่ก็กำลังขอคืนดี แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) เริ่มสับสนว่าสุดท้ายแล้วความรักของเขากับเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป แล้วเธอจะเลือกใคร เลยหอบความกลุ้มอกกลุ้มใจกลับบ้านไปนอนคุยกับหลานสาวสุดทีรักน้องเรนนี่(มากิ มาชิดา) และแม่เดือนวาด(นุ่น ดารัญ) จนได้สติว่ารักแล้วต้องเชื่อใจ

เบื้องหลังฉากสุดอบอุ่นนี้จริงๆแล้วเต็มไปด้วยความวุ่นวายไม่น้อย ด้วยความซนของคู่ลุงหลานในเรื่องฌอห์ณ จินดาโชติ และ น้องมากิ มาชิดา ที่นอกจอนั้นแทบจะเป็นเพื่อนวัยเดียวกันได้ เพราะทั้งคู่ชวนกันเล่นอย่างสนุกสนานไม่ว่าจะเล่นเกมส์ทายปัญหา เล่นเกมส์มือถือ แถมยังมีแกล้งกันไปมา จนนุ่น ดารัณ ที่เผลอเล่นตาม แต่ก็ต้องคอยคุมให้ทั้งคู่มาทำสมาธิก่อนเข้าฉากด้วยกัน เพราะถือว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่น่าประทับใจสำหรับความสัมพันธ์แสนอบอุ่นของครอบครัวที่คอยเยียวยาจิตใจกันเมื่อมีใครทุกข์ใจ จนฉากนี้ผ่านพ้นไปอย่างน่าประทับใจ งานนี้พ่อไมโครเวฟอย่างหนุ่มฌอห์ณ จินดาโชติ แอบฝากขอกำลังใจทีมแฟนใหม่มาด้วยว่า “ใกล้ถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ทีมแฟนใหม่อย่าแผ่วนะครับ มาช่วยกันลุ้นและเชียร์ผมด้วยนะครับ ขอให้หยางหมี่เขาเลือกผมที ผมรักเขาหมดใจแล้ว(ยิ้ม)”

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments