วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกDrama“ไบร์ท” ว้าวุ่นตามง้อ “นนกุล” ในซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก”

“ไบร์ท” ว้าวุ่นตามง้อ “นนกุล” ในซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก”

ติดเทรน X (ทวิตเตอร์) อันดับ 1 ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ซ้อน แถมเพลงประกอบซีรีส์อย่างเพลง “ลั่นทม” ของวง COCKTAIL ก็ฮอตฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองด้วยยอดวิวกว่า 10 ล้านวิวและขึ้น Trending สูงสุดอันดับ 1 บน YouTube สำหรับซีรีส์วายพีเรียดเรื่องแรกของประเทศไทยเรื่อง “หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)” ที่กระแสตอบรับดีขึ้นในทุกตอนที่ออกอากาศ ซึ่งสำหรับสัปดาห์นี้ดูเหมือนจะพบคนงอน 1 อัตรา!

เรื่องราวเข้มข้นขึ้นเมื่อการวาดรูปที่เห็นจากหีบนำให้ จอม (นนกุล-ชานน) ได้เห็นภาพของโลกในสองยุคซ้อนทับกัน ท่ามกลางความแปลกประหลาดและการค้นหาคำตอบเรื่องทางกลับบ้านของจอม เขาก็ต้องได้รับข่าวจากเพื่อนสนิทในยุคนี้อย่าง มิ่ง (ไกด์-กันตพล) ที่มาเล่าให้ฟังว่าตนถูกทำร้ายร่างกายจาก โรเบิร์ต  (อติล่า-อาร์เธอร์) ผู้เป็นนายของเขา ความร้อนใจนำให้จอมรีบเอาเรื่องนี้ไปปรึกษา คุณใหญ่ (ไบร์ท– รพีพงศ์) เพราะหวังให้คุณใหญ่หาวิธีการจัดการเรื่องดังกล่าวไม่ให้เกิดขึ้นอีก แต่คุณใหญ่กลับไม่สามารถพูดอะไรกับพ่อและแม่ของตนได้ เรื่องราวใกล้ตัวขึ้นเมื่อ ปริก แม่นมของคุณใหญ่ต้องเผชิญกับเรื่องร้อนใจกะทันหันที่ทำให้ จอม อดรนทนไม่ได้จนต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเธอ ท่ามกลางความดูเหมือนจะนิ่งเฉยของคุณใหญ่ที่เป็นเหตุให้ทั้งสองต้องเกิดการวิวาทกันเล็ก ๆ ขึ้นเป็นครั้งแรก งานนี้คุณใหญ่จะง้อพ่อจอมสำเร็จหรือไม่??

ติดตามลุ้นกันได้ในซีรีส์ หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)  วันศุกร์ที่ 15 กันยายน นี้ เวลา 22:15 น. ทางช่อง one31 และ ทางแอปพลิเคชัน YOUKU International และพิเศษกับเวอร์ชัน UNCUT ตั้งแต่เวลา 23:30 น. เป็นต้นไป ทางแอป YOUKU International เท่านั้น! ดูเลย https://qr.youku.com/pr?c=xaYZpfrZB0kv

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments