วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกDrama “นนกุล” สับสน ใจหนึ่งก็รักใจหนึ่งก็เจ็บ! ในซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก”

 “นนกุล” สับสน ใจหนึ่งก็รักใจหนึ่งก็เจ็บ! ในซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก”

ยังคงติดเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) อันดับ 1 ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องใน Ep.2 สำหรับซีรีส์วายพีเรียดเรื่องแรกของประเทศไทยเรื่อง “หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)” ที่งานนี้ทีมงานและนักแสดงปลื้มปริ่มกันเป็นแถวๆ กับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด สำหรับสัปดาห์หน้าบอกเลยว่าเข้มเข้นขึ้นเรื่อยๆ เมื่อจอมมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจระหว่างเรื่องราวในปัจจุบันและอดีต…

หลังการจับผลัดจับผลูไปพบเจอ ฟองแก้ว (จูน-ธีรตี) และ คำแสน (ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร)  ชายคนรักและหญิงมือที่สามที่เหมือนตามหลอกหลอนมาจากโลกปัจจุบันของ จอม (นนกุล-ชานน) ทำให้เขาต้องถูกเรียกไปสอบสวนโดย โรเบิร์ต (อติล่า-อาร์เธอร์) ชายผู้เป็นสามีของ เอื้องผึ้ง (อาหลี-อัฐริญญา) พี่สาวของ คุณใหญ่ (ไบร์ท-รพีพงศ์) เพราะฟองแก้วในตอนนี้กลายเป็นอนุภรรยาคนใหม่ของโรเบิร์ตไปแล้ว จอมถูกคาดคั้นโดยโรเบิร์ตให้พูดความจริงที่เขาเห็นออกไป ท่ามกลางความลังเลและสับสนของจอมเองต่อเรื่องราวในปัจจุบันและอดีตที่ตีรวนมาผสมกัน คุณใหญ่ที่เริ่มเห็นท่าไม่ดีที่จอมจะอยู่ในเรือนบ่าวที่เคยอยู่ก่อนหน้า จึงเริ่มมีความคิดที่จะพาจอมออกจากเรือนดังกล่าว โดยที่จอมกลับต้องเผชิญกับความรู้สึกว่าที่นี่อาจไม่ใช่ที่ของตนเองอีกครั้ง

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ?? ติดตามได้ในซีรีส์ หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)  วันศุกร์ที่ 1 กันยายน นี้ เวลา 22:15 น. ทางช่อง one31 และ ทางแอปพลิเคชัน YOUKU International และพิเศษกับเวอร์ชัน UNCUT ตั้งแต่เวลา 23:30 น. เป็นต้นไป ทางแอป YOUKU International เท่านั้น! ดูเลย https://qr.youku.com/pr?c=xaYZpfrZB0kv

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments