วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกDrama“ไบร์ท” เรียกขวัญ “นนกุล” ในซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก”

“ไบร์ท” เรียกขวัญ “นนกุล” ในซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก”

เปิดฉากได้อย่างสวยงามสำหรับซีรีส์วายพีเรียดเรื่องแรกของประเทศไทยเรื่อง “หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)” ที่เพียงแค่ออกอากาศตอนแรกกระแสตอบรับดีเกินคาด ขึ้นหิ้งซีรีส์วายไทยที่ถูกพูดถึงกันอย่างต่อเนื่องในโลกโซเชียล ติดเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) อันดับ 1 ในประเทศไทยและอันดับ 5 เทรนด์โลก ทั้งในเรื่องคุณภาพและการแสดงของนักแสดง ที่งานนี้เรียกได้ว่าเปิดตัวแบบสุดปัง! สมการรอคอย และในสัปดาห์นี้เรื่องราวก็กำลังเข้มข้นอย่างต่อเนื่องเมื่อบางคน มีความรู้สึกบางอย่างเริ่มก่อตัว…

จอม (นนกุล-ชานน) เรื่องไม่คาดฝันก็จู่โจมเข้ามาอย่างต่อเนื่องหลังจากการย้อนเวลามา มิ่ง (ไกด์-กันตพล) พาจอมมาที่เรือนพลาธิป ทำให้เขาได้พบเจอกับชายที่เขาฝันถึงมาตลอดนั่นคือ คุณใหญ่ (ไบรท์-รพีพงศ์) ลูกชายคนกลางของหลวงเทพนิติธรรมเจ้าของเรือนพลาธิป ทั้งคู่ตกใจที่ได้เจอกัน คุณใหญ่รู้สึกถูกชะตาจอมตั้งแต่แรกพบ จอมไม่มีที่ไปคุณใหญ่จึงเสนอให้จอมอยู่ในเรือนนี้ด้วยกันในฐานะไพร่แรงงาน       จอมต้องเริ่มปรับตัวเรียนรู้กับสภาพแวดล้อมใหม่ที่เขาไม่คุ้นชิน จอมอยากกลับบ้านมากจึงคิดใช้แม่น้ำที่ตนโผล่ขึ้นมาเป็นทางกลับโลกปัจจุบันของตน แต่แล้วเขาก็ต้องตกใจเมื่อระหว่างการกำลังหาทางกลับบ้านนั้นเขาได้พบกับหญิงที่หน้าเหมือนน้องสาวอย่าง เอื้องผึ้ง (อาหลี– อัฐริญญา) เรื่องราวดำเนินมาจนถึงวันงานพิธีเรียกขวัญจอมได้พบกับ ฟองแก้ว (จูน-ธีรตี) หญิงที่มีใบหน้าเหมือนกับหญิงคนรักคนใหม่ของ พี่โอม (ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร) แฟนเก่าในโลกปัจจุบัน จอมเลือกที่จะไม่อยู่ตรงนั้น คุณใหญ่เดินตามออกมาเห็นสีหน้าจอมไม่ดีจึงถามไถ่ด้วยความห่วงใยและขอผูกสายสิญจน์เรียกขวัญให้กับจอม ท่ามกลางความรู้สึกบางอย่างที่เริ่มก่อตัว

ติดตามลุ้นและให้กำลังใจได้ใน ซีรีส์ หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)  วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ เวลา 22:15 น. ทางช่อง one31 และ ทางแอปพลิเคชัน YOUKU International และพิเศษกับเวอร์ชัน UNCUT ตั้งแต่เวลา 23:30 น. เป็นต้นไป ทางแอป YOUKU International เท่านั้น! ดูเลย https://qr.youku.com/pr?c=xaYZpfrZB0kv

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments