วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกDramaนักแสดงนำจากซีรีส์ เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ (Hospital Playlist) ซีซั่น 2 ที่มาทักทายแฟนๆ ชาวไทยให้หายคิดถึง พร้อมแนะนำตัว

นักแสดงนำจากซีรีส์ เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ (Hospital Playlist) ซีซั่น 2 ที่มาทักทายแฟนๆ ชาวไทยให้หายคิดถึง พร้อมแนะนำตัว

บรรยากาศสุดครื้นเครงด้วยเคมีที่สนิทสนมกันยิ่งกว่าเดิม หลังซีซั่น ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม เหล่าคุณหมอทั้งห้าก็ได้กลับมาอีกครั้งกับ เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ ซีซั่น 2 พร้อมให้รับชมได้แล้ววันนี้ที่ Netflix พร้อมออนแอร์ตอนใหม่ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 3 ทุ่มตรง

เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ (Hospital Playlist) นั้นบอกเล่าถึงเรื่องราวธรรมดาที่แสนพิเศษของกลุ่มคุณหมอทั้งห้า ซึ่งเข้าเรียนเป็นนักศึกษาแพทย์พร้อมกันในปี 1999 และรักษามิตรภาพกันมายาวนานกว่า 20 ปี อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวสุดอบอุ่นประทับใจที่แทรกอยู่อย่างละเมียดละไมในฉากชีวิตประจำวันในโรงพยาบาล นำแสดงโดย โจจองซอก รับบทเป็นอีอิกจุน แพทย์โรคตับนักเข้าสังคมตัวยงที่สนิทกับทุกกลุ่มแก๊งในโรงพยาบาลยูยอนซอก รับบทเป็นอันจองวอน กุมารศัลยแพทย์ที่คอยมอบความหวังและปลอบโยนผู้คนอย่างอบอุ่นจองคยองโฮ รับบทเป็นคิมจุนวาน ศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอก หัวใจของโรงพยาบาลที่คอยปกป้องดูแลแผนกหัวใจและทรวงอกคิมแดมยอง รับบทเป็นยางซอกฮยอง สูตินรีแพทย์ที่ใจดีและรักสันโดษ และ จอนมีโด รับบทเป็นแชซงฮวา ประสาทศัลยแพทย์ที่เป็นศูนย์รวมใจของแก๊งเพื่อนร่วมรุ่นปี 1999

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments