วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMovieNetflix เปิดตัวภาพยนตร์ไทยแนวระทึกขวัญผลงานทีมกำกับ-นักแสดงรุ่นใหม่ลงสตรีมมิ่ง “DEEP โปรเจกต์ลับ หลับเป็นตาย” 16 กรกฎาคม นี้...

Netflix เปิดตัวภาพยนตร์ไทยแนวระทึกขวัญผลงานทีมกำกับ-นักแสดงรุ่นใหม่ลงสตรีมมิ่ง “DEEP โปรเจกต์ลับ หลับเป็นตาย” 16 กรกฎาคม นี้ พร้อมกันทั่วโลก

กรุงเทพฯ, 18 มิถุนายน 2564 – Netflix ประกาศวันสตรีมภาพยนตร์ไทยเรื่องล่าสุด DEEP โปรเจกต์ลับ หลับเป็นตาย ที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงฝีมืออย่างเต็มรูปแบบทั้งเขียนบท กำกับ และนำแสดง ภายใต้การกำกับดูแลของเมนเทอร์ผู้คร่ำหวอดในวงการภาพยนตร์ อดิเรก วัฏลีลา และ วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง พร้อมปล่อยทีเซอร์ให้ผู้ชมเตรียมรอลุ้นระทึกแบบตื่นเต็มตาไปด้วยกัน สตรีมพร้อมกันทั่วโลก 16 กรกฎาคมนี้ ทาง Netflix เท่านั้น

DEEP โปรเจกต์ลับ หลับเป็นตาย เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญสัญชาติไทย ที่ได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์มาจาก “การอดนอน” ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์และความเคยชินของผู้คนในโลกยุคปัจจุบัน แต่ในขณะเดียวกันแต่ละคนก็มีเหตุผลหรือเบื้องหลังของการอดนอนที่แตกต่างกัน จึงนำไปสู่การตั้งคำถามและความพยายามเพื่อหาคำตอบว่า การอดนอนจะพาเราไปถึงจุดไหน?

“เราอยู่ในยุคที่หลายๆอย่างไม่แน่นอนและเงินเป็นตัวแปรสำคัญ แรงบันดาลใจของภาพยนตร์เรื่องนี้มาจากสภาพแวดล้อมที่พวกผมพบเจอในปัจจุบัน เมื่อทุกวันนี้วัยรุ่น หรือวัยพวกผมอดนอนกันเป็นปกติอยู่แล้ว พวกผมจึงตั้งคำถามกันว่า ถ้าหากไม่หลับไม่นอน เราจะทำอะไรได้บ้าง คำถามต่อมาคือ ถ้าเราต้องทำสิ่งที่ทำตลอดเป็นกิจวัตร คือการอดนอน แล้วได้ค่าตอบแทนด้วย แล้วทำไมจะไม่ทำล่ะครับ?” กิตติธัช นกงาม หนึ่งในทีมผู้เขียนบทกล่าว

สง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด เผยอีกว่า “DEEP โปรเจกต์ลับ หลับเป็นตาย เป็นผลงานการสร้างสรรค์ของนักศึกษาไทย ภายใต้การสนับสนุนโดยผู้กำกับและผู้เขียนบทที่มากประสบการณ์ โดยเราได้เข้าไปร่วมมือกับทางมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้เรียนรู้การสร้างภาพยนตร์และลองสนามในอุตสาหกรรมจริงครบทุกขั้นตอน และผลงานเรื่องนี้ก็เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าวงการภาพยนตร์ไทยยังมีคนรุ่นใหม่ที่พร้อมจะก้าวขึ้นมาถ่ายทอดเรื่องราวบนแผ่นฟิล์มได้อย่างไม่แพ้มืออาชีพ”

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำผู้ชมไปรู้จักกับ 4 ตัวละครหลักซึ่งเป็นนักศึกษาแพทย์ที่มีภูมิหลังและปมปัญหาภายในใจที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ก่อนที่จะพาดำดิ่งทิ้งตัวไปพร้อมกันเพื่อหาบทสรุปอันน่าตื่นเต้นเร้าใจ เมื่อ “การอดนอน” ไม่ได้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์หรือความเคยชินอีกต่อไป แต่คือการเดิมพันที่อาจต้องแลกมาด้วยชีวิต ภายใต้สังคมที่มีเงินเป็นตัวแปร

ทั้งนี้ DEEP โปรเจกต์ลับ หลับเป็นตาย นำทีมโดยทัพนักแสดงรุ่นใหม่ ประกอบด้วย

แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน รับบท เจน เด็กสาวที่เบื้องหน้าเป็นนักศึกษาแพทย์ผลการเรียนดี มีความมุ่งมั่นและน่าค้นหา ทว่าเบื้องหลังกำแพงของความเป็นเพอร์เฟคชั่นนิสต์ คือภาระหน้าที่และความรับผิดชอบอันหนักอึ้งตั้งแต่อายุยังน้อย

เค เลิศสิทธิชัย รับบท วิน หนุ่มหล่อและนักบาสประจำมหาวิทยาลัย ที่ชอบปาร์ตี้เป็นชีวิตจิตใจ  แม้ว่าวินจะพกความมั่นหน้าและมั่นใจเกินร้อยติดตัวอยู่ตลอดเวลา แต่ไม่มีใครรู้ว่าแท้จริงแล้ววินมีปมปัญหาในใจที่ไม่กล้าเปิดเผยให้ใครรับรู้

เฟิร์น-ศุภนารี สุทธวิจิตรวงษ์ รับบท ซิน อินฟลูเอ็นเซอร์ประจำคณะ ที่ไม่ว่าจะรีวิวอะไรก็มีคนสนใจไปหมด ซินมาพร้อมกับความสดใสร่าเริงและมีความเป็นตัวของตัวเองสูง และความฝันที่ไม่ได้เป็นอย่างที่ครอบครัวต้องการ

กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ รับบท พีช เด็กเนิร์ดที่ใช้ชีวิตอยู่ในโลกของเกมและโซเชียล เพราะโลกแห่งความเป็นจริงช่างโดดเดี่ยวสำหรับเขา แม้ว่าฐานะทางการเงินของครอบครัวจะทำให้เขาสามารถมีได้ทุกอย่าง แต่สิ่งที่เขาปรารถนาอย่างแท้จริงกลับเป็นสิ่งที่เขาอาจจะไม่มีทางได้มาครอบครอง

สามารถรับชมภาพยนตร์ DEEP โปรเจกต์ลับ หลับเป็นตาย ได้พร้อมกันทั่วโลก วันที่ 16 กรกฎาคม นี้ เฉพาะทาง Netflix เท่านั้น

รับชมทีเซอร์ภาพยนตร์ DEEP โปรเจกต์ลับ หลับเป็นตาย ได้แล้ว ที่นี่

เกี่ยวกับ DEEP โปรเจกต์ลับ หลับเป็นตาย

  • กำหนดฉาย: 16 กรกฎาคม 2564
  • ความยาว: 1 ชั่วโมง 38 นาที
  • อำนวยการสร้างโดย: บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่นฟิล์ม จำกัด
  • เขียนบทโดย:  วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง, สิตา ลิขิตวนิชกุล, อภิรักษ์ สมุดกิจไพศาล,  กิตติธัช นกงาม, เจตริน รัตนเสรีเกียรติ, ธนบดี เอื้อวิทยา
  • กำกับโดย: สิตา ลิขิตวนิชกุล, เจตริน รัตนเสรีเกียรติ, อภิรักษ์ สมุดกิจไพศาล, ธนบดี เอื้อวิทยา, อดิเรก วัฏลีลา
  • นำแสดงโดย: แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน, เค เลิศสิทธิชัย, เฟิร์น-ศุภนารี สุทธวิจิตรวงษ์, กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments