วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNewsไม่เชื่อก็ต้องเขื่อ !! นิว วงศกร พร้อมหวานใจนาว ทิสานาฏ เผยเคล็ดลับความปังมีงานล้นมือ เงินล้นกระเป๋า

ไม่เชื่อก็ต้องเขื่อ !! นิว วงศกร พร้อมหวานใจนาว ทิสานาฏ เผยเคล็ดลับความปังมีงานล้นมือ เงินล้นกระเป๋า

ความรักหวานไม่มีแผ่วแม้จะคบหากันมายาวนานถึง 9 ปี แต่สำหรับคู่รักนิว วงศกร และ นาว ทิสานาฏ ถึงแม้จะไม่ค่อยหวือหวา แต่เป็นอะไรที่ลงตัวและดูน่ารักสุดๆ เพราะเมื่อมีเวลาว่างตรงกันเมื่อไหร่ ทั้งคู่ก็มักจะพากันไปเติมความหวานให้แก่กันอยู่เสมอ แถมยังมีความชอบและความเชื่อที่เหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องมูเตลูที่ทั้งคู่เชื่ออย่างเต็มร้อยเพราะสิ่งที่ได้มาเกินกว่าความเชื่อทั้งงานที่ล้นหลามและเงินที่ล้นกระเป๋า แต่สิ่งที่นิว & นาว พกไว้ติดหน้าจอมือถือตลอดเวลานั้นคืออะไรนั้นทั้งคู่ก็ได้เปิดแบบไม่มีกั๊ก จัดเต็มแบบไม่มีหวง …

ซึ่ง หนุ่มนิว ได้โพสต์ผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัวไว้ว่า @new_wongsakorn สายมูต้องมา กับภาพหน้าจอพระพิฆเนศสุดปังจาก @horowallpaper เลือกได้ตามความชอบเลยว่าไม่ว่าเรื่องไหน พี่กับน้องนาวเลือกเรื่องงานเหมือนกันโดยไม่ได้นัดหมาย เพราะเป็นคนชอบทำงานทั้งคู่ และเชื่อว่าไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ ว่าแต่พี่ได้วอลเปเปอร์ไปแล้วก็ต้องขยันทำงานกันละทีนี้สู้ๆ #horowallวอลเปเปอร์

ส่วนด้านสาวนาว ก็เปิดความปังหลังจากที่ใช้ @now_tisanart คอลเลคชั่นใหม่เป็นพระพิฆเนศ สวยมากๆเลยค่ะ ลังเลอยู่จะเลือกอะไรดีระหว่าง งาน เงิน สรุปเลือกงานแล้วกันเป็นคนไม่ชอบอยู่เฉยๆ “มีงานก็มีเงิน มีเงินก็เพราะมีงาน”

งานนี้ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้ว เพราะงานของทั้งคู่เข้ามาปังจริงอะไรจริงเพราะมีผลงานออกมาให้ได้รับชมกันตลอด !!!

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments