วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกNewsอยากเช็คความพร้อม อยากมีลูก หรือมีลูกยาก Genesis Fertility Center (GFC) ตอบโจทย์ทุกประเด็น

อยากเช็คความพร้อม อยากมีลูก หรือมีลูกยาก Genesis Fertility Center (GFC) ตอบโจทย์ทุกประเด็น

หลายๆ ครอบครัวที่อยากมีเจ้าตัวน้อยมาเติมเต็มให้กับชีวิตครอบครัวในฝัน อยากมีลูก อยากท้อง นอกจากความพร้อมทางด้านจิตใจ และฐานะของครอบครัวแล้ว การเตรียมพร้อมทางด้านร่างกายก็สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการตรวจเตรียมความพร้อมก่อนการมีบุตร ของคุณพ่อ และคุณแม่มือใหม่ หรือจะเป็นการตรวจป้องกันโรคทางพันธุกรรมต่างๆ ตลอดจนคู่ที่มีปัญหาภาวะมีบุตรยาก จากที่กล่าวมาการเริ่มต้น การเตรียมตัวก่อนการมีบุตรจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งของคุณพ่อ คุณแม่ ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมพร้อมก่อนการมีบุตร การป้องกันโรคทางพันธุกรรม หรือโรคต่างๆ ตลอดจนภาวะแทรกซ้อนที่อาจจะเกิดขึ้นระหว่างการตั้งครรภ์

สำหรับเรื่องนี้ทาง Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยากแบบครบวงจร ที่นอกจากมาตรฐานจะยืนหนึ่งในเรื่องวิทยาการใหม่ ๆ ตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องการดูแลเอาใจใส่ทุกครอบครัวที่เข้ามาต้องขอยกนิ้วให้กับทุกรายละเอียด ที่ทำให้ฝันของพวกเราเป็นจริงได้แล้ว GFC ยังให้ความสำคัญต่อการตรวจความพร้อมก่อนมีบุตรมากๆ เพื่อทำให้คู่สามีภรรยาทราบว่าร่างกายมีความพร้อมมากน้อยแค่ไหนสำหรับมีบุตร สามารถป้องกันการติดโรคที่สามารถติดต่อกันได้จากคู่สมรส และ ป้องกันการแพร่เชื้อไปสู่ลูก ซึ่งพ่อแม่บางคนอาจเป็นพาหะโดยไม่รู้ตัว

พร้อมยังจัดสิทธิ์แบบพรีเมียมให้กับทุกครอบครัวกับ Package สุดคุ้มที่สุดสำหรับคู่แต่งงานใหม่ และ ทุกครอบครัวที่พร้อมแล้วจะทำหน้าที่ว่าที่พ่อแม่มือใหม่เพียงเข้ามาปรึกษา และ ตรวจความพร้อมก่อนมีบุตรกับแพทย์เฉพาะทางเหมาจ่ายเพียง 12,500 บาท ครอบคลุมได้ถึง 16 รายการพิเศษ โดยราคานี้รวมค่าแพทย์และค่าบริการคลินิกแล้ว

ทั้งหมดนี้ยังได้รับการดูแลโดยเหล่าแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ GFC ตลอดเคสสามารถสอบถามรายละเอียด ตรวจความพร้อมก่อนมีบุตรกับแพทย์เฉพาะทาง หรือนัดปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok และ Line OA : @gfcclinic

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments