วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรก News Honor เดินเกมรุก ส่ง Honor Play เขย่าวงการเกมมือถือในประเทศไทย พร้อมประกาศความร่วมมือกับ AIS จัดโปรสุดพิเศษบนเครือข่าย AIS Next G ที่เร็วและแรงที่สุด

Honor เดินเกมรุก ส่ง Honor Play เขย่าวงการเกมมือถือในประเทศไทย พร้อมประกาศความร่วมมือกับ AIS จัดโปรสุดพิเศษบนเครือข่าย AIS Next G ที่เร็วและแรงที่สุด

0
Honor เดินเกมรุก ส่ง Honor Play เขย่าวงการเกมมือถือในประเทศไทย พร้อมประกาศความร่วมมือกับ AIS จัดโปรสุดพิเศษบนเครือข่าย AIS Next G ที่เร็วและแรงที่สุด

กรุงเทพ, 14 สิงหาคม 2561 ออเนอร์ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน ออเนอร์เพลย์ (Honor Play) เป็นครั้งแรกในประเทศไทยโดยสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวจะเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ที่จะปฏิวัติวงการ การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนด้วยความรวดเร็วและลื่นไหลในการเล่นเกม และเสพความบันเทิงต่าง ๆ ในแบบที่อุตสาหกรรมเกมทั่วโลกต่างรอคอย

ออเนอร์เพลย์ มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่า ด้วยเทคโนโลยี GPU Turbo ใหม่ล่าสุดที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการประมวลผลกราฟิกที่รวดเร็ว และมีแบตเตอรี่ ที่สามารถใช้งานติดต่อกันได้อย่างยาวนาน ตอบสนองต่อความต้องการของเกมเมอร์รุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี
ออเนอร์เพลย์เป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์จากออเนอร์ ที่ตอบโจทย์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่คนรุ่นใหม่มองหา ส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงและการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนอย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด ซึ่งก่อนหน้านี้ ไม่มีสมาร์ทโฟนรุ่นใดสามารถตอบสนองได้ เนื่องจากติดข้อจำกัดด้านพื้นที่และประสิทธิภาพในการถ่ายเทความร้อนและการใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ เมื่อความนิยมในการเล่นเกมเชิงกลยุทธ์ เพิ่มสูงขึ้นและเทคโนโลยี อย่าง AR VR และ HDR ต้องอาศัยพลังในการประมวลผลกราฟิกสูง ออเนอร์ จึงร่วมมือกับ ผู้ผลิตเกมชั้นนำต่าง ๆ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงแต่สามารถแก้ปัญหาด้านสมรรถนะในการทำงานเท่านั้น แต่ยังได้พัฒนาสมาร์ทโฟนสำหรับผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการเล่นเกมโดยเฉพาะ ซึ่งไม่เคยมีใครทำมาก่อน เรียกได้ว่าเป็นการ “เดินเกมรุก” ของออเนอร์ในตลาดอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนระดับโลก ด้วยสมาร์ทโฟนที่จะมาเปลี่ยนประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟน ด้วยประสิทธิภาพและราคาที่จับต้องได้

 ไฮไลท์ในงานเปิดตัว ออเนอร์เพลย์ ผู้มีชื่อเสียงในวงการสมาร์ทโฟนและไอทีของประเทศไทย คุณคุณัช คงทน ได้ขึ้นเวทีเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเข้าใจและประสบการณ์ของเขาเกี่ยวกับเทคโนโลยี GPU Turbo โดยฐานะเกมเมอร์แล้วสิ่งที่ คุณัช คงทน ชื่นชมคือ ความลื่นไหลในการเล่นเกม และความสมจริงของฉากที่ปรากฏบนหน้าจอเรียกได้ว่า ออเนอร์เพลย์ ตอบโจทย์ในทุกความต้องการของเกมเมอร์ นอกจากนั้นภายในงานยังมีการสาธิตเล่นเกม PUBG ให้ชมกันบนเวทีโดยผู้เล่นระดับแนวหน้าของประเทศไทย เพื่อสาธิตการทำงานของเทคโนโลยี GPU Turbo และประสบการณ์ การใช้งานจริงกันแบบสด ๆ อีกด้วย

สุดยอด AI Gaming สมาร์ทโฟน ออเนอร์เพลย์มาพร้อมกับสมรรถนะสำหรับการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน และความสามารถในการสร้างประสบการณ์ความบันเทิงตลอด 24 ชั่วโมงแบบไม่มีสะดุด ด้วยการนำสองสุดยอดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนมามอบให้กับเหล่าเกมเมอร์และผู้ใช้งานทั่วไป โดยเทคโนโลยีแรกคือ GPU Turbo ซึ่งช่วยเพิ่มสมรรถนะในการประมวลผลกราฟิกและการทำงานโดยรวมขึ้นอย่างน่าตื่นใจ และเทคโนโลยีที่สอง คือ เทคโนโลยี AI ที่ก้าวหน้าและทันสมัย ซึ่งช่วยปฏิวัติวงการกล้องถ่ายรูปบนสมาร์ทโฟน เทคโนโลยี GPU Turbo คือ นวัตกรรมการผสมผสานระหว่างฮาร์ดแวร์กับซอฟต์แวร์ที่ทำให้สมาร์ทโฟน ของออเนอร์แตกต่างจากคู่แข่งแบบไม่เห็นฝุ่น และในฐานะพันธมิตรระดับโลกอย่างเป็นทางการของ PUBG สมาร์ทโฟน ออเนอร์เพลย์ ที่มาพร้อมกับสมรรถนะในการประมวลผลกราฟิกที่เหนือกว่า และค่าเฟรมเรตเฉลี่ยที่สูงมากถึง 39.46¹ ในเกม PUBG MOBILE โดยมีค่าจิตเตอร์เรต (jitter) ลดลงเหลือเพียง 0.21%² ซี่งต่ำกว่าค่าเฉลี่ย ของคู่แข่งอื่น ๆ ของออเนอร์ ขณะที่แบตเตอรี่สามารถอยู่ได้นานกว่าผลิตภัณฑ์รุ่นเรือธงของแบรนด์อื่น ๆ กว่า 30 นาที ทำให้สามารถเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่องถึง 4.5 ชั่วโมงแบบไม่มีสะดุด
นอกจากนั้นออเนอร์เพลย์ยังมีเทคโนโลยี AI ที่ช่วยให้ประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนลื่นไหลยิ่งขึ้นด้วยการส่งมอบประสบการณ์แบบ 4 มิติ ซึ่งประกอบด้วยเอฟเฟกต์เสียงแบบ 3 มิติ และระบบสั่นสะเทือนด้วย AI ซึ่งออกแบบมาสำหรับวัตถุและฉากต่าง ๆ ในหลากหลายเกมซึ่งเป็นที่นิยมบนสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะทำให้สามารถเปิดใช้งานโหมด AI 4D Smart Shock เพื่อการสั่นสะเทือนที่มีมากกว่า 30³ รูปแบบ ขึ้นอยู่กับทิศทางการเคลื่อนที่ของศัตรูหรือกระสุนปืนภายในเกม นอกจากนั้นยังมีระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 3 มิติจากเทคโนโลยี Histen 3D Audio ที่ช่วยให้เสียงรอบทิศทางสมจริงราวกับอยู่ในพื้นที่สู้รบจริงทำให้ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เสียงที่เหนือระดับได้เหมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์

ออเนอร์เพลย์ ถือเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนระดับกลางที่ฉลาดที่สุดในตลาด ด้วยระบบจับการเคลื่อนไหว โดยเทคโนโลยี AI และระบบจดจำอัจฉริยะทำให้การถ่ายภาพด้วยกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซลกลายเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย แบตเตอรีความจุ 3,750 mAh ทำให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมได้อย่างจุใจ และด้วยชิปเซ็ต Kirin 970 NPU กับ EMUI 8.2 ทำให้ ออเนอร์เพลย์ สามารถแสดงพลังในการประมวลผลอันน่าทึ่ง ได้อย่างแท้จริง มาพร้อมดีไซน์แบบ Metal Unibody บางเฉียบ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ สีน้ำเงิน และสีม่วง พร้อมหน้าจอจับถนัดมือขนาด 5.5 นิ้วและแสดงผลในอัตราส่วน 19.5:9 แบบไร้ขอบ

¹ค่าเฟรมเรตจากการทดลองในแล็บของออเนอร์สูงถึง 40.
²ผลการทดสอบจากแล็บของออเนอร์
³ขณะนี้สามารถใช้งานกับ BUBG MOBILE

จอร์จ เจ้า ประธานออเนอร์กล่าวว่า “ออเนอร์เพลย์ ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมเกมระดับโลกซึ่งทำให้ออเนอร์กลายเป็นแบรนด์แรกในโลกที่นำเสนอ ประสบการณ์ความบันเทิงและการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟน ที่เพลิดเพลินเหนือระดับให้กับผู้ใช้งาน เราไม่ได้หยุดที่การสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีเท่านั้นแต่เรากำลังเร่งพัฒนาเพื่อกำหนดอนาคตของอุตสาหกรรมเกมไปพร้อมกับคนหนุ่มสาวทั่วโลกด้วย โดย ออเนอร์เพลย์ ถือเป็นผลงานของเรา ที่ตอบสนองต่อความต้องการสมาร์ทโฟนที่มีสมรรถนะสูงสามารถเล่นเกมหนัก ๆ ได้อย่างลื่นไหล และสามารถ รับชมความบันเทิงได้อย่างต่อเนื่องยาวนานแบบไม่มีติดขัด”

 ออเนอร์ เป็นสมาร์ทโฟน อีแบรนด์ (e-brand) ที่มีความหลงใหลในการพัฒนาความเร็วและสมรรถนะ ในการทำงานของผลิตภัณฑ์เช่นเดียวกับ Audi ทำให้ทั้งสองแบรนด์นี้กำลังร่วมมือกันในการเฉลิมฉลองการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ออเนอร์เพลย์ ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ Audi R8 และ Audi Sports R8 LMS Cup ทำให้ ออเนอร์เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างดีไซน์ที่นุ่มนวลและทันสมัยกับสมรรถนะในการใช้งานที่ไม่เป็นรองใคร เรียกได้ว่าทั้ง Audi R8 และ ออเนอร์เพลย์ ต่างก็นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเร็วเหนือจินตนาการได้อย่างไม่น้อยหน้ากัน
ความร่วมมือทางธุรกิจกับ AIS พงษกรณ์ คอวนิช หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ เอไอเอส ได้ร่วมงานเปิดตัวและพูดถึงความร่วมมือระหว่าง เอไอเอสและออเนอร์ว่า “”เอไอเอสเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จกับ ออเนอร์ ที่มีจุดมุ่งหมายร่วมกันในการมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่เหนือชั้น ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยให้กับคนไทยเสมอมา ในวันนี้เราจึงร่วมกันเปิดตัว ออเนอร์เพลย์ สมาร์ทโฟนสายพันธุ์เกมเมอร์ สเปคเทพ ราคาคุ้มค่า ให้สอดรับกระแสของกีฬา E-Sports ที่กำลังได้รับความนิยมทั่วโลก บนเครือข่าย AIS Next G ที่เร็ว แรงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
###

เกี่ยวกับ ออเนอร์
ออเนอร์ คืออีแบรนด์ (e-brand) ชั้นนำด้านสมาร์ทโฟนซึ่งก่อตั้งขึ้นภายใต้สโลแกน “เพื่อผู้กล้า” (For the Brave) เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้คนในยุคดิจิทัลด้วยผลิตภัณฑ์ ที่สามารถใช้ประโยชน์จาก อินเทอร์เน็ต ได้อย่างเต็มที่ ส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า รวมถึงกระตุ้นให้เกิดการลงมือทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และเสริมสร้างพลังให้กับเยาวชนในการทำตามความฝัน ด้วยจุดประสงค์เช่นนี้ ทำให้ ออเนอร์ จัดวางตำแหน่งของตัวเองไว้อย่างแตกต่าง เพื่อแสดงถึงความกล้าหาญที่จะทำสิ่งต่าง ๆ แบบไม่เหมือนใคร และเพื่อก้าวเดินไปตามเส้นทางที่จำเป็นต่อการสร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าที่สุดเพื่อลูกค้าของ ออเนอร์
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.hihonor.com
https://www.facebook.com/HonorThai  http://twitter.com/HonorThailand
www.instagram.com/honorthailand
https://www.youtube.com/channel/UC6gEmqtN42jVSkB2DLnpCVQ