วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews‘เวียร์-มิว’ พระ-นาง ช่อง 7 ช่อง 3 มาเจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6...

‘เวียร์-มิว’ พระ-นาง ช่อง 7 ช่อง 3 มาเจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์

‘จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ ที่ได้แรงบันดาลใจจากคดีสะเทือนขวัญ สู่ภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญเรื่องล่าสุด โดยผู้กำกับลัดดาแลนด์ จิม โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ที่ได้พระเอกตัวพ่อจากช่อง 7 เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และ นางเอกตัวแม่จากช่อง 3 ‘มิว นิษฐา จิรยั่งยืน โคจรมาเจอกันครั้งแรก จัดเต็มเพื่อผู้ชม

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เผยว่า “วันที่ผมได้คุยบทกับพี่จิม ผมชอบเลยนะ ผมชอบเล่นหนัง ชอบงานของ GDH และติดตามชมหนังของพี่จิมอยู่แล้ว บทท้าทายมาก และการที่เราจะได้มาเล่นกับมิว นิษฐา นางเอกช่อง 3 มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่ช่อง 7 กับช่อง 3 จะมาเจอกันได้ และมิวก็เล่นเก่งมาก การได้มาทำงานกับทีมงาน ทีมโปรดักชั่น ผู้กำกับ และนักแสดงที่มีความมุ่งมั่น มันทำให้เราได้พัฒนาตัวเอง และบางครั้งบทที่เราเล่นมันก็มีบางอย่างที่ทำให้เราอินหลุดไปกับตัวละคร จนบางครั้งผมรู้สึกว่าเราทำไปได้อย่างไร และหนังเรื่องนี้ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกวินาที เพราะเราไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ความไม่รู้นี่แหละที่น่ากลัวความน่ากลัวของหนังเรื่องนี้เหมือนกับที่เราจะให้ใครสักคนเช่าบ้านแล้วเราไม่รู้เลยว่า ผู้เช่าจะเป็นคนอย่างไร จะเอาบ้านเราไปทำอะไรบ้าง มันเหมือนความน่ากลัวของหนัง บ้านเช่า..บูชายัญ ที่ผมอยากให้ทุกคนได้ไปลองสัมผัสด้วยตัวเองในโรงภาพยนตร์ครับ”

มิว นิษฐา เผยว่า “มิวเป็นคนที่กลัวผีมากๆ ตอนแรกที่ GDH ติดต่อมา คิดนานเหมือนกันนะ ปกติถ้าเป็นเรื่องอื่นมิวรับเล่นเลย แต่ด้วยบทที่น่าสนใจทำให้เราได้พัฒนาตัวเอง รวมทั้งการได้ร่วมงานกับพี่เวียร์ ถ้าไม่ใช่หนังเรื่องนี้ ก็คงไม่มีทางได้ร่วมงานกันแน่ๆ พี่เวียร์เล่นเก่งมาก รับส่งอารมณ์กันดีมาก ทุกฉากที่เข้าด้วยกันทำให้มิวได้ประสบการณ์ใหม่ๆ รวมทั้งโลเกชั่น บ้านเช่า คอนโด อีกา ทุกบรรยากาศของการถ่ายทำมันทำให้หนังเรื่องนี้น่ากลัว ขนาดมิวเล่นเองยังกลัวเลย วันที่อีกาบินมาเกาะที่ระเบียง ปกติเราก็เฉยๆ แต่พอได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ ทุกครั้งที่เจออีกาบินเราก็รู้สึกกลัวๆเหมือนกันนะ ถ้าอยากรู้ว่าหนังน่ากลัวขนาดไหน 6 เมษา ไปดูกันนะคะในโรงภาพยนตร์”

‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ ผลงานเรื่องล่าสุดจากผู้กำกับ จิม โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ นำแสดงโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ, มิว นิษฐา จิรยั่งยืน และ ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล 6 เมษา บูชาความหลอน ในโรงภาพยนตร์

#บ้านเช่าบูชายัญ

#HomeForRent

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments