วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsHi-Kool ปักธงลุยตลาดรถ EV ส่ง 3 โปรดักส์ไลน์ ฟิล์มกรองแสงคุณภาพลงตลาด ชูจุดเด่น “ไม่บล็อกสัญญาดิจิทัล” ภายใต้แคมเปญ “Hi-Kool EV...

Hi-Kool ปักธงลุยตลาดรถ EV ส่ง 3 โปรดักส์ไลน์ ฟิล์มกรองแสงคุณภาพลงตลาด ชูจุดเด่น “ไม่บล็อกสัญญาดิจิทัล” ภายใต้แคมเปญ “Hi-Kool EV Film Digital Friendly for EV Car”

ชลิฏา วณิชชากรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและการตลาด และ ปฏิพล วณิชชากรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงไฮ-คูล (Hi-Kool)  เปิดเผยว่า Hi-Kool” ตั้งเป้าปี 2566 เพิ่มมาร์เก็ตแชร์ด้วยฟิล์มกรองแสงสำหรับรถ EV ส่ง 3 ฟิล์มกรองแสง “Ceramic Black Night – Beyong Ceramic – Blue Alfa” ลงตลาดแข่งขัน ภายใต้แคมเปญ “Hi-Kool EV Film Digital Friendly for EV Car” ชูจุดขายสำคัญเป็นฟิล์มที่ไม่บล็อกสัญญาณดิจิทัล มั่นใจยอดขายเติบโตตามเทรนด์รถ EV ที่เติบโต ตลาดฟิล์มกรองแสงในประเทศไทยเติบโตไปในทิศทางเดียวกับตลาดรถยนต์ โดยปี 2565 มียอดจำหน่ายรถใหม่ออกสู่ตลาด 800,000 คันหรือเติบโต 11% จากปี 2564 แม้จะกลับมาเติบโตมากขึ้นแต่ยังคงเทียบไม่ได้กับช่วงก่อนโควิด – 19 สำหรับตลาดฟิล์มกรองแสงปี 2566 คาดว่าจะเติบโตกว่าปี 2565 ประมาณ 6% หรือ 900,000 คัน เนื่องจากเศรษฐกิจไทยเริ่มฟื้นตัว รัฐบาลส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวเข้ามาในประเทศ คนเริ่มมีงานทำมากขึ้น เงินเริ่มเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจ รวมทั้งการที่รัฐบาลออกมาตรการสนับสนุนเงินให้ผู้ประกอบรถ EV และแนวทางการส่งเสริมรถ EV ของประเทศตามนโยบาย 30@30 ทำให้รถ EV เติบโตมากขึ้น

ด้านมูลค่าตลาดฟิล์มกรองแสงปี 2566 คาดว่าอยู่ที่ 2,200 ล้านบาท โดย Hi-Kool  มีมาร์เก็ตแชร์ 30% หรือ 670 ล้านบาท ในปี 2566 Hi-Kool จะเพิ่มมาร์เก็ตด้วยการออกโปรดักส์ใหม่และการจับตลาดลูกค้ารถ EV ที่มีปริมาณเพิ่มมากขึ้น

สำหรับการทำตลาดฟิล์มกรองแสงสำหรับรถ EV ของ Hi-Kool จะภายใต้แคมเปญ “Hi-Kool EV Film Digital Friendly for EV car” โดยชูจุดขายสำคัญ คือ เป็นฟิล์มที่ไม่บล็อกสัญญาณดิจิทัล ซึ่งฟิล์มที่เหมาะกับรถ EV จะต้องไม่มีส่วนประกอบชองโลหะเลยหรือมีโลหะปริมาณน้อยที่สุด “เรามีสินค้าเดิม คือ Hi-Kool Ceramic Black Night และ Super Hi-Kool Beyong Ceramic เป็นฟิล์มกรองแสงที่เหมาะสำหรับรถ EV เพราะไม่บล็อกสัญญาณดิจิทัลและสามารถกันรังสีอินฟาเรด หรือ IR (ไออาร์) ได้ 99% กันความร้อนได้ดีกว่าฟิล์มทั่วไปในท้องตลาด  ซึ่งสองตัวนี้ได้รับการยอมรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ในปีนี้เรามีแผนที่จะเปิดตัวสินค้าใหม่ คือ Hi-Kool Ceramic Blue Alfa ฟิล์มเซรามิค ฟ้าใส ที่เติมสีสันทุกความโดดเด่น โดยมีคุณสมบัติเด่น คือ ไม่บล็อกสัญญาดิจิทัลเช่นกัน ทำให้การขับรถ EV นอกจากเย็นสบายแล้ว ยังสะดวกมากยิ่งขึ้นด้วย ที่สำคัญสินค้าตัวใหม่นี้รับประกันคุณภาพนาน 7 ปี ทำให้มั่นใจว่าได้สินค้าคุ้มค่าและมีคุณภาพตัวจริง”
การเลือกลุยตลาดรถ EV ของ Hi-Kool ในวันที่รถ EV กำลังที่เป็นต้องการของตลาดเพิ่มมากขึ้น ทำให้มั่นใจได้ว่ามาร์เก็ตแชร์ 30% ที่ตั้งไว้ไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน ด้วยคุณภาพของสินค้าที่ตอบโจทย์และไลน์สินค้าที่หลากหลายเหมาะกับทุกกลุ่มเป้าหมาย

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments