วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกMovie"ทรานส์ฟอร์มชั่น ฟิล์ม" ส่งความสุขให้คนไทยด้วยภาพยนตร์รักโรแมนติกคอมเมดี้ สุดฟิน "ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก...รักมั้ยลุง" หนังดีต่อใจส่งท้ายปี

“ทรานส์ฟอร์มชั่น ฟิล์ม” ส่งความสุขให้คนไทยด้วยภาพยนตร์รักโรแมนติกคอมเมดี้ สุดฟิน “ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก…รักมั้ยลุง” หนังดีต่อใจส่งท้ายปี

รู้ว่าเสี่ยงแต่คงต้องขอลอง ประโยคเด็ดของคนที่ชอบเสี่ยงและความท้าทาย กลายเป็น ภาพยนต์รักโรแมนติกคอมเมดี้ สุดฟิน”ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก รักมั้ยลุง” ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของค่าย ทรานส์ ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ซึ่งผลงานที่ได้รับความชื่นชอบจากผู้ชมที่ผ่านมา เช่น มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ, แสงกระสือ สำหรับผลงานเรื่องล่าสุดได้พระเอกซุปตาร์ดีต่อหัวใจของสาวๆ ทั้งประทศ “เคน ธีรเดช” มารับบทพระเอก “ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก…รักมั้ยลุง” รักต่างวัยที่ใครๆ ก็ต้องเคยเจอ เพราะความรักมันเป็นสิ่งสวยงาม ตามจังหวะของหัวใจ งานนี้ “หนุ่มเคน” ต้องมาประกบกับนางเอกน้องใหม่ใสกิ๊ก “พรอยมน มนสภรณ์” สาวน้อยต่างวัยที่สดใสน่ารัก หัวใจใครจะเต้นผิดจังหวะต้องชมกัน และกว่าจะมาเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้ คุณสง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานส์ฟอร์มชั่น ฟิล์ม จำกัดได้เปิดใจว่า

“จุดเริ่มต้นของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ ทางค่ายอยากที่จะทำหนังรักดีๆ ขึ้นมาสักเรื่องนึงในช่วงปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเทรนด์ในปัจจุบันเรื่องของรักต่างวัย ผู้ใหญ่รักเด็ก เด็กรักผู้ใหญ่ก็มีมาตลอด เรื่องวัย จึงกลายเป็นเรื่องเล็กๆไปแล้ว แต่เรื่องจิตใจกลายเป็นเรื่องที่น่าสนใจกว่า รักต่างวัยในเรื่องกับ หนุ่มยุค 90 และเด็กปีสอง ชีวิตมหาลัย แต่ละคนจะมีโลกของตัวเอง ต่างคนก็ต้องเรียนรู้โลกของกันและกัน เรื่องก็จะ ชุลมุนหน่อยๆ พ่วงความสนุกๆ แถมรอยยิ้มฟินๆ อยากทำหนังแบบนี้ เป็นหนังที่คนดูออกจากโรงหนังแล้ว อมยิ้ม มีความสุข

สาเหตุที่เลือก เคน-ธีรเดช มารับบทพระเอก เพราะผู้หญิงเห็นแล้วสตัน! มีความละมุน ตกหลุมรักได้ง่าย และพี่เคนเป็นพระอกที่สต๊าฟความหล่อเอาไว้ เวลาเขาพูดคำว่า”คะ” ดูมีเสน่ห์มาก ส่วนที่มาของคำว่าลุงในหนังเรื่องนี้ ลุงเป็นศัพท์ที่วัยรุ่นเค้าใช้เรียกกัน ดาราก็เรียกคู่รักกันว่าลุง เป็นเหมือนตัวแทนของคำว่า ที่รัก เรารู้สึกว่าคำนี้โอเค ยิ่งอยู่ในหนังยิ่งมีเสน่ห์ ส่วนบทนางเอกคือ พรอยมน-มนสภรณ์ น้องเขาเคยเล่นภาพยนตร์มาก่อน และคาแรคเตอร์ก็ตรงกับน้อง เพราะนางเอกจะมีความโก๊ะ กล้าๆ เล่นแล้วดู น่ารัก ทำให้ในหนังน้องดูมีเสน่ห์มาก นอกจากเคน น้องพรอยมนแล้ว ในภาพยนตร์ยังมี LazylowY (เลซี่ล็อกซี่) แร็ปเปอร์ชื่อดังมาร่วมแสดงด้วย งานนี้ทั้งสองคนต้องแข่งขันกันจีบสาว ระหว่างคนวัยเก๋า กับคนวัยทีน ใครกันแน่ที่จะถูกใจสาว แล้วก็มีปู่จ๋าน เจ้าพ่อ แรปเปอร์ ร่วมแสดงด้วยอีกคน โลเคชั่นส่วนใหญ่ จะอยู่เชียงใหม่ เพราะว่าตัวพระเอกไปตามหาปริศนาที่นั้น กลายเป็นจุดเริ่มต้นอะไรหลายๆ อย่าง โดยตัวนางเอกเป็นคนพาไปในที่ต่างๆ แล้วก็ไปฮอยอัน ประทศเวียดนาม เป็นโรดมูฟวี่อยากให้เป็นหนังรักที่มีโปรดักชั่นดีๆ อยากโปรโมตสถานที่ท่องเที่ยว พาคนดูไปเห็นสถานพี่ที่สวยงาม”

ถ้าถามผมว่ากดดันไหม เราทำงานอย่างที่อยากทำ และทำเต็มที่ ส่วนความสำเร็จอยู่ที่คนดูว่าจะชอบหรือไม่ ซึ่งความชอบของคนดูจะสะท้อนออมาเป็นยอดรายได้ที่จะเกิดขึ้น

สำหรับภาพยนตร์ของค่าย ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม เราทำแบบครบรส ต้องมีดราม่า ตลก สนุกสนาน และต้องมีหักมุมทำให้ภาพยนตร์มันกลมกล่อม หลังจากที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ผมหวังว่า เราจะได้เห็นทัศนคติใหม่ๆ กับการเปิดใจ อยากได้อะไรก็ต้องกล้! ก็ต้องเสี่ยงต้องเรียนรู้มัน ความรักเป็นสิ่งสวยงาม แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็ต้องกล้าที่จะเริ่มต้นใหม่ ผมอยากให้คนไทยดูหนังไทย เพราะว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ เราได้ถ่ายทอดวัฒนรรม วิถีของคนภาพเหนือ รวมไปถึงภาพบรรยากาศที่สวยงาม ความละเมียดละไม รายละเอียดเชิงลึต่างๆ เราคนไทยทำหนังไทยให้คนไทยดู เสน่ห์มันอยู่ตรงนี้เลย ทำให้คนดู ยิ้มได้ หัวเราะกับมัน และร้องไห้ได้ในที่สุด

ภาพยนตร์รักโรแมนติกคอมเมดี้ สุดฟิน “ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก…รักมั้ยลุง” โลกใบใหม่ของลุงจะเป็นอย่างไร แล้วลุงจะพาสาวๆ ไป “เสี่ยง” หวาดเสียวแค่ไหน รอชมภายนตร์ในแบบที่คุณอยากดู และไม่เคยเห็น เตรียมเช็คสถานะจังหวะหัวใจให้ดี 12 ธันวาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์ ถ้ากล้า “เสี่ยง” เราจะไม่ “โสด”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments