วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.ชี้เป้าไดร์เป่าผม ใช้ดี แห้งไว ทนทาน

ชี้เป้าไดร์เป่าผม ใช้ดี แห้งไว ทนทาน

ไดร์เป่าผมยี่ห้อไหนดี แห้งไว ทนทาน ผมไม่แห้งเสีย

สาวๆ ที่ผมยาวไม่ว่าใครก็ต้องมีไดร์เป่าผม ติดบ้านเอาไว้แน่นอน เพราะช่วยย่นระยะเวลาในการเป่าผมได้มาก ช่วยให้ผมแห้งเร็ว และยังใช้ไดร์เพื่อจัดแต่งทรงผมได้ด้วย ซึ่งปัจจุบันหลายแบรนด์ก็ออกไดร์เป่าผมออกมามากมาย จนหลายคนตัดสินใจซื้อไม่ถูกเลยทีเดียว เราจึงได้รวมมาให้ในบทความนี้เลย
ไดร์เป่าผม แห้งไว ทนทานใช้งานได้ดี
  • Xiaomi Portable Water Ion Electric Hair Dryer
อีกหนึ่งยี่ห้อไดร์เป่าผม Xiaomi เป็นแบรนด์สินค้าราคาเป็นมิตรที่ไม่ว่าใครก็ต้องชอบ และยังมีการออกแบบดีไซน์แบบมินิมอล สีขาวสวยงาม เป็นมอเตอร์ไฟฟ้า 1,800 วัตต์ และปรับความแรงได้ 2 ระดับ มีโหมดความร้อนได้ 3 โหมด มีระบบปล่อยไอออนทำให้ผมนุ่มสลวย เงางามสุขภาพดี และยังมีระบบควบคุมอุณหภูมิ NTC ไม่ทำให้ผมเสีย มีโหมดลมเย็นด้วย
  • Lesasha LUXE ION+ BIO-CERAMIC HAIR DRYER
Lesasha เป็นแบรนด์อุปกรณ์ทำผมที่หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งไดร์เป่าผมที่เราจะมาแนะนำคือ Lesasha LUXE ION+ BIO-CERAMIC HAIR DRYER ไดร์เป่าผม ที่มีนวัตกรรมไบโอเซรามิก ที่ทำให้ผมแห้งไว แต่ไม่ทำให้ผมเสีย ไม่ทำให้ผมชี้ฟู หัวเป่าดีไซน์แบบรังผึ้งช่วยให้เป่าได้แห้งไว ทำให้ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผมได้  และไม่เป็นอันตราย
  • Philips 
เป็นไดร์เป่าผมอีกยี่ห้อที่ มีความทนทาน ใช้งานได้ดีเช่นกัน กับ Philips รุ่น BHD628/00 มีการตรวจจับอุณหภูมิเพื่อให้อุณหภูมิลมที่เป่าออกมาพอดีกับเส้นผม และยังมีเซนเซอร์อินฟราเรด เพื่อช่วยรักษาความชุ่มชื้นของเส้นผมถึง 90% จึงทำให้เป่าผมแล้วแห้งเร็ว ประหยัดเวลามากขึ้น สามารถปรับแรงลมได้ 2 ระดับ และปรับความร้อนได้ 3 ระดับ หัวเป่าหมุนได้ 360 องศา ทำให้ผมแห้งเสมอกันแน่นอน

การเลือกใช้อุปกรณ์เป่าผมนั้นควรต้องเลือกอุปกรณ์ที่เชื่อถือได้ ใช้งานได้ดี ไม่ทำให้ผมเสีย เพราะหากใช้ที่เป่าผมไม่มีคุณภาพ เมื่อต้องใช้ไปเป็นระยะเวลานานอาจเป็นอันตรายต่อเส้นผมและหนังศีรษะได้ ซึ่งปัจจุบันก็มีที่เป่าผมที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัยให้เลือกมากมาย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments