วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกPr.เพราะเวลาไม่เคยรอใคร !! แพร พิมพ์ลดา  ตัดสินใจ 'ฝากไข่' กับทาง  GFC  (Genesis Fertility Center) เพื่ออิสระของการมีลูกเมื่อพร้อมทางเลือกของสาวยุคใหม่

เพราะเวลาไม่เคยรอใคร !! แพร พิมพ์ลดา  ตัดสินใจ ‘ฝากไข่’ กับทาง  GFC  (Genesis Fertility Center) เพื่ออิสระของการมีลูกเมื่อพร้อมทางเลือกของสาวยุคใหม่

ยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่าไม่เคยคิดถึงจุดนี้เลย สำหรับ แพร พิมพ์ลดา สาวยุคใหม่ที่มุ่งมั่นทุ่มเทเวลาให้กับการทำงานอย่างเต็มที่ จนมาถึงจุดที่คิดถึงเรื่องการวางแผนครอบครัวในอนาคต เพราะวันเวลาเดินหน้าไปเรื่อยๆประกอบกับอายุที่เพิ่มขึ้นไปทุกวันๆ อาจพบกับปัญหามีลูกยากจากรังไข่ที่จะอาจเสื่อมลงตามกาลเวลา งานนี้ สาวแพร จึงไม่รอช้าได้ขยายเวลาการสร้างครอบครัวออกไปอย่างไร้ความกังวลใจ จึงได้ให้ความไว้วางใจเข้ามาปรึกษาและได้ทำการ “ฝากไข่” (Oocyte Freezing) กับทาง Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก แม้ว่าจะยังไม่พร้อมตั้งครรภ์ในตอนนี้แต่คุณสามารถตั้งครรภ์ได้ในอนาคตเมื่อมีความพร้อม


ซึ่ง แพร พิมพ์ลดา ได้เปิดใจว่า pearpimlada #เป็นแม่เมื่อพร้อม นี่ตอบตัวเองไม่เคยได้ว่าพร้อมไหม .. จนเวลาล่วงเลยเข้าโค้งสุดท้าย ><!!! การเก็บไข่จึงต้องมาแล้วล่ะแม่ ….. หลายคนทักว่าแพรหน้าเด็กนี่ก็เข้าใจว่าเครื่องในตับไตฮอร์โมนเราคงเด็กกว่าอายุจริงแหละ แต่ที่ไหนได้ไปวัดฮอร์โมนไข่ แพร ดันมีน้องกว่าอายุเฉลี่ยคนวัยเดียวกัน  เรียกว่าพึ่งพาแพทย์ยังยากที่จะมีเลยเอาจริงถ้าไม่ตรวจคงไม่รู้ และพอรู้ก็เลยได้เก็บไข่ทัน ถือเป็นการให้โอกาสตัวเองในวันที่เราพร้อมและตั้งใจอยากเป็นแม่คนจริงๆ


Ps คลิปสุดท้าย อยู่ด้วยกันมาแต่เด็ก โตมาฉีดฮอร์โมนเก็บไข่ให้ดันละโว้ย !!555 ขอบคุณ @bunnyaire และเหล่ากองเชียร์สาวๆสตรอเบอรี่ด้วยนะครัช 555

Ps2.ใครสนใจถามข้อมูล นี่ทำมาแล้วพร้อมตอบทุกคำถามหรือลอง ปรึกษาที่ @gfc.bangkok ได้นะฮะ น้องเนดูแลดีดุจคนในครอบครัว


การฝากไข่ เพื่อจะได้สามารถใช้ชีวิตทุ่มเทให้กับเวลางานที่เข้ามาอย่างล้นหลามในช่วงนี้ได้อย่างเต็มที่แล้ว ยังเป็นการวางแผนอนาคตไว้ในวันข้างเมื่อพร้อมสร้างครอบครัวแบบที่ตัวเองต้องการแบบไร้กังวล

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments