วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรก Kpop พี่นุ่ม “Ha Sung Woon” บินลัดฟ้ามาหา ฮานึลไทย เสิร์ฟความน่ารัก แบบจัดเต็ม ใน HA SUNG WOON 1st FAN 30 Meeting in Bangkok

พี่นุ่ม “Ha Sung Woon” บินลัดฟ้ามาหา ฮานึลไทย เสิร์ฟความน่ารัก แบบจัดเต็ม ใน HA SUNG WOON 1st FAN 30 Meeting in Bangkok

0

(ประมวลภาพ) Pressconference + HA SUNG WOON 1st FAN 30 Meeting in Bangkok
งานนี้ได้ผู้จัดใจดีอย่างบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด และ เซิร์ช (ไลฟ์) จำกัด โดยใช้ชื่อ  “My Moment” เพราะแฟนมีตติ้งครั้งนี้  คือช่วงเวลาดี ๆ ระหว่าง “ฮาซองอุน” และ “ฮานึล” (ชื่อแฟนคลับ)

แต่ก่อนที่ “ฮาซองอุน” จะได้ไปใกล้ชิดกับฮานึลไทย ทางผู้จัดได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้พูดคุยอย่างเป็นการเองถึงการเดินทางมายังประเทศไทยอีกครั้งกับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก

หนุ่ม “ฮาซองอุน” แอบเผยถึงความพิเศษที่จะเกิดขึ้นในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ที่ความตั้งใจเตรียมมาเพื่อฮานึลไทยโดยเฉพาะ เพื่อร่วมสร้างความทรงจำดีๆและสุดแสนพิเศษกับแฟนๆชาวไทย ก่อนจะไปพกับงานแฟนมีตติ้ง หนุ่มฮาซองอุนก็ได้ทิ้งท้ายด้วยภาษาไทยน่ารักๆว่า “เจ้าเมฆมาแล้วครับ , น้องจ๋า รักพี่ไหม , ฟ้าจ๋า พี่มาหาแล้วนะ”

“สวัสดีครับ ผมฮาซองอุนครับ”

มาเมืองไทยครั้งนี้กับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกรู้สึกอย่างไรบ้าง?

“ก่อนหน้านี้ผมมากับเพื่อนๆวง WANNA ONE แฟนๆมาต้อนรับเยอะมากๆครับ แต่เมื่อคืนผมมาคนเดียวและถึงดึกมาก แต่ก็มีแฟนๆมารอผม และมาให้การต้อนรับ ผมรู้สึกดีใจมากๆครับ”

มาเมืองไทยหลายครั้งแล้วประทับใจอะไรบ้าง ?

“มีสิ่งหนึ่งที่มาเมืองไทยที่ต้องทานคือ แตงโมปั่น น้ำสัปปะรด และมีครั้งนี้เคยเพิ่งเคยทานครั้งแรกคือ ชาเย็น ผมชอบมากครับ ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวคงจะเป็นที่พัทยาครับ ก่อนหน้าานี้เคยมีโอกาสมาทำงานซะส่วนใหญ่ ถ้ามีเวลาก็อยากไปเที่ยวให้มากขึ้นครับ”

เห็นว่าเป็นคนที่ชอบทานผลไม้มาก มีผลไม้ไทยที่ ยังสับสนอยู่ คือ ทุเรียน กับ มังคุด ตอนนี้ยังจับสับสนกันอยู่ไหม?
“ก่อนหน้านี้เคยมาเมืองไทยได้ทานผลไม้ชนิดนั้นแล้วรู้สึกอร่อยมาก ผมเข้าใจว่าเป็นทุเรียน แต่พอได้มาเมืองไทยอีกครั้งแล้วได้ทานทุเรียนจริงๆ ผมจึงคิดว่าผมจำผิด ครับเพราะรสชาติต่างกันมากทำให้รู้ว่าเข้าใจผิดมาตลอด พอผมได้ลองทาน ทั้งกลิ่น ทั้งรสชาติ ผมไม่ค่อยชอบเลยครับ (หัวเราะ)”

ถามถึงฉายา เพื่อนแห่งชาติ เพราะเป็นคนมีเพื่อนเยอะ รู้สึกอย่างไร
“เพื่อนๆในวงการช่วงนี้ ไม่ค่อยได้เจอเม่าไหร่ เพราะทุกคนอยู่ในช่วงยุ่งอยู่กับตารางงานครับเลยทำให้ตอนนี้ผมสนิทกับเพื่อนๆที่มหาวิทยาลัยมากกว่าครับ”

นอกจากงานเพลง ถ่ายแบบ อยากทำงานด้านไหนอีกบ้าง?
“ผมอยากลองการแสดงครับ เพราะตอนเด็กๆ ชอบดูซิทคอมผมจึงอยากลองดูครับ”

ฝากถึง ฮานึล ที่จะมาร่วมงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในวันนี้หน่อย?
“งานจะเริ่มหกโมงเย็น มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะครับ ขอบคุณครับ”

รูปเพิ่มเติมคลิกlinkได้เลยค่ะ

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1076748325859659&id=505090973025400

และเมื่อถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย กับงาน HA SUNG WOON 1st FAN 30 Meeting in Bangkok ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์  เซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ

หนุ่มฮาซองอุน ที่เปิดฉากด้วยความประทับใจกับการร้องเพลงโชว์เสียงทรงพลัง ตามมาด้วยการพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง และตอบโพสอิท และสนุกกันต่อกับการเล่นเกมส์ โดยมีกติกาว่า มีเกมส์ให้เล่น 5 เกมส์ แต่ซองอุนต้องทำให้สำเร็จภายใน 5 นาที เล่นเอาฮานึลไทยลุุ้นกันสุดพลัง แต่ซองอุนก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะกำลังใจจากฮานึลซองอุนทำสำเร็จคร้า เล่นเอาหนุ่มน้อยของเราเหนื่อยกับเกมส์ไม่ใช่น้อย ต่อเนื่องด้วยแรนดอมแดนซ์ โชว์ลีลาพริ้วไหวสไตล์ “ฮาซองอุน” ได้อย่างประทับใจ ก่อนจะปิดท้ายกันแบบซึ้งๆ ด้วยโปรเจคจากใจฮานึลไทย และมินิคอนเสิร์ต รัวๆจาก หนุ่ม “ฮาซองอุน” ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่งดงามของหนุ่มฮาซองอุน และเหล่าฮานึลไทย

รูปเพิ่มเติมคลิกlinkได้เลยค่ะ

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1076751315859360&id=505090973025400