Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNews“กลัฟ” เตรียมมอบของขวัญสุดพิเศษ! ตอบแทนแฟนคลับ ด้วย Exclusive Content ที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน

“กลัฟ” เตรียมมอบของขวัญสุดพิเศษ! ตอบแทนแฟนคลับ ด้วย Exclusive Content ที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน

“กลัฟ คณาวุฒิ” เตรียมมอบของขวัญสุดพิเศษตอบแทนแฟนคลับด้วย Gulf The Next Stage Documentary Exclusive Content ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เตรียมดูพร้อมกัน วันที่ 4 ก.ย.นี้ ทาง CH3Plus เท่านั้น

จากปรากฏการณ์ #ช่องสามครับกลัฟมาแล้ว ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ด้วยทวีตหลักล้านยืนหนึ่งหลายชั่วโมงตั้งแต่เช้า เพราะพลังความรักของแฟนคลับทั้งในประเทศและต่างประเทศ ยิ่งใหญ่จัดเต็ม พร้อมใจกันมาแสดงความยินดีและต้อนรับการมาเยือนช่อง 3 ของ “กลัฟ คณาวุฒิ” พร้อมเริ่มต้นโปรเจกต์ใหม่กับคอนเสิร์ต CH3Plus The Moment “GULF The Next Stage” เมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา กลัฟจึงอยากตอบแทนความรักของแฟนคลับที่มอบพลังและการสนับสนุนอย่างท่วมท้นตลอดมา ทำให้เกิด Gulf The Next Stage Documentary ซึ่งเป็น Exclusive Content ที่มีเนื้อหา เกี่ยวกับการทำงานของกลัฟก่อนถึงงาน “GULF The Next Stage” ตามติดชีวิตกลัฟ เจาะลึกเบื้องหน้าเบื้องหลังตั้งแต่วันซ้อมถึงวันงานจริงที่กลัฟทำการบ้านหนักมาก ทั้งร้องทั้งเต้น แต่ก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด นอกจากนี้ยังได้รับรู้ทัศนคติของกลัฟต่อการวางอนาคตในวงการบันเทิง ความฝันในชีวิตการแสดง รวมทั้งได้รับฟังมุมมองของคนที่ได้ร่วมงานกับกลัฟ ทั้งเบื้องหลัง เบื้องหน้า อย่างแขกรับเชิญโบว์ เมลดา, แต้ว ณฐพร และณิชา ที่จะมาเล่าถึงกลัฟในมุมต่างๆ ที่น่าประทับใจ

กลัฟยังเผยอีกว่า “งานทุกอย่างถ้าไม่มีความสุขก็คงไม่ทำ เวลาเหนื่อยมากๆ จะคิดถึงพี่ๆ แฟนคลับที่คอยซัปพอร์ตเรา อยู่ข้างๆ เรา” นอกจากนี้ ยังมีภาพการถ่ายโฟโต้ชูตในทุกลุค ตั้งแต่น่ารักสดใสไปถึงหล่อมาดเข้ม แม้ในขณะถ่ายทำจะร้อนจะเหนื่อยแค่ไหนแต่กลัฟก็ตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อให้ Gulf The Next Stage Documentary นี้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับแฟนคลับที่รักและสนับสนุนกลัฟมาตลอด

ท่านใดที่ต้องการสัมผัสและได้เห็นมุมความทุ่มเทและเส้นทางก่อนถึงงาน Gulf The Next Stage สามารถสมัครสมาชิกและแลกหัวใจเพื่อเข้าชมตั้งแต่วันที่ 4 ก.ย. นี้ เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติมทาง https://ch3plus.com/activities/589

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments