วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“ไมค์ ภัทรเดช” หล่อใจบุญ ร่วมสมทบทุนเพื่อพัฒนาวัคซีน ChulaCov19 เพื่อคนไทย พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์

“ไมค์ ภัทรเดช” หล่อใจบุญ ร่วมสมทบทุนเพื่อพัฒนาวัคซีน ChulaCov19 เพื่อคนไทย พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์

“ไมค์” ภัทรเดช สงวนความดี  พระเอกหนุ่มสุดฮอตของ ช่อง 7HD ขอเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ส่งกำลังใจให้กับทีมบุคลากรทางการแพทย์ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างหนักในช่วงนี้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 โดยไมค์ได้ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนการพัฒนาวัคซีนไทย ChulaCov19 ให้กับ กองทุนวิจัยและพัฒนาวัคซีน คณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวทยาลัย จำนวนเงิน 100,000 บาท เพื่อสมทบทุนวิจัยและพัฒนาวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 โดยมี ดร.เอกชัย พรหมเพชร นักวิจัยหลักโครงการพัฒนาฯ  เป็นผู้แทนรับมอบ

โดย “หนุ่มไมค์” กล่าวว่า “ไมค์ขอขอบคุณและเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับคุณหมอ บุคคลากรทางการแพทย์ รวมถึงพี่เจ้าหน้าที่ทุก ๆ คนเลยที่เสียสละ ปฏิบัติหน้าที่ ทุ่มเทกำลังความสามารถอย่างเต็มที่เพื่อช่วยหยุดยั้งการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 และด้านหน้าของเราทุกคนยังดูแลรักษาผู้ป่วยให้พี่น้องคนไทยทุกคนปลอดภัยและมีสุขภาพที่ดี ตัวไมค์เองก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ผู้ป่วย ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติในครั้งนี้ ขอให้ทุกคนสู้ ๆ นะครับ ไมค์เป็นกำลังใจให้ครับ” 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments