คนดังและเหล่าเซเลบ ร่วม Grand Opening Summer Hill (ซัมเมอร์ฮิลล์) พร้อมแฟชั่นโชว์สุดอลังการ ภายใต้คอนเซ็ปท์แหล่งแฮงเอาท์แห่งใหม่ ใจกลางเมือง ติดกับ BTS พระโขนง

0
925

ได้ฤกษ์งามยามดี ถึงเวลาที่ทุกคนต้องตะลึง และเปิดประสบการณ์แปลกใหม่ไปกับแหล่งแฮงเอาท์ใจกลางเมือง ย่านสุขุมวิทที่เดินทางไปมาสะดวกเพียงแค่ลงสถานีรถไฟฟ้าพระโขนง!! แล้วคุณก็จะเจอวิลล่าแห่งใหม่ที่ชื่อว่าSummer Hill (ซัมเมอร์ฮิลล์)โดยในสถานที่แห่งนี้พร้อมสรรพไปด้วยร้านค้าชื่อดังทั้งของไทยและแบรนด์นอกกว่า15 ร้านค้า อาทิสตาร์บัคส์, ท็อปส์ เดลี่ มินิซุปเปอร์มาร์เก็ต, ฟิตเนส 24/7สถานที่ออกกำลังกายขนาดใหญ่จากประเทศสวีเดนที่ครบครัน แฟลกชิฟแห่งแรกในประเทศไทย, โอ ปอง แปง, สเปซเซส ซึ่งเป็นโคเวิร์คกิ้ง สเปซแบบครบวงจรสุดสร้างสรรรค์จากอัมสเตอร์ดัม รวมไปถึงยังมีร้านเทรซเซอร์ แฟคเทอรี่ ร้านค้ามือสองยอดนิยม จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเปิดประเดิมเป็นสาขาแรกในประเทศไทยอีกด้วย

โดย ภายในงาน “คุณปรับ ทักราล” ประธานและกรรมการผู้จัดการกลุ่ม บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จะกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกรียติและผู้บริหารจากร้านค้าต่างๆ รวมถึงผู้ที่มาร่วมงาน และกล่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการของซัมเมอร์ฮิลล์ ที่เป็นโครงการมิกซ์ยูสที่ครบวงจร เพื่อมอบประสบการณ์ใช้ชีวิตแบบครบครันให้ผู้คนได้ทำงาน ทานอาหาร ช้อปปิ้ง ออกกำลังกายและแฮงเอาท์ พร้อมจบในแหล่งเดียวกัน

ซึ่งภายในงานวันแกรนด์โอเพ่นนิ่ง ก็ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับขบวนแฟชั่นสุดแสนเก๋ และอลังการจากนายแบบนางแบบชั้นนำ อาทินิโคล เทริโอ, แม็ค วีรคณิศร์, เชน ณัฐวัฒน์, เข็ม รุจิรา, ออร์แกน ราศี, เม้าท์ซี่ เบญจวรรณ, มาริสา แอนนิต้า, ลูกหมี รัศมีและเหล่าเซเลบร่วมยินดีอีกคับคั่