วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNewsAEC TRADE CENTER - PANTIP WHOLESALE DESTINATION ปักหมุด “จุดหมายด้านการค้าส่งใจกลางกรุง” ย่านประตูน้ำ

AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION ปักหมุด “จุดหมายด้านการค้าส่งใจกลางกรุง” ย่านประตูน้ำ

30 พฤศจิกายน 2563 – กรุงเทพฯ / แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร สร้างประวัติศาสตร์ใหม่แห่งวงการค้าส่ง “AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION” ปักหมุด ‘จุดหมายด้านการค้าส่งใจกลางกรุง’ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ซื้อและผู้ขายในที่เดียว พร้อมเปิดต้อนรับลูกค้าด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษใน 7 วันแรก ลุ้นรับ iPhone12 และที่พักโรงแรมสุดหรูภายใต้เครือ AWC ของรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ตั้งแต่ 30 พ.ย. – 6 ธ.ค. 63 และพบกับแคมเปญใหญ่ ‘BIG Festivals – เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี’ เลือกช้อปของขวัญ ของชำร่วย ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในราคาต้นทาง ตั้งแต่วันนี้จนถึง 3 ม.ค. 64

jkzUqZ.jpg jkzq8I.jpg jkzE7P.jpg

​นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นของเราในการร่วมเสริมสร้างเศรษฐกิจไทยให้กลับมาแข็งแกร่งโดยเร็วอีกครั้ง สอดคล้องกับพันธกิจของเราในการ “สร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่า” ด้วยการเปิด “AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION” ศูนย์กลางการค้าส่งแบบวันสต๊อป ครบวงจร ใจกลางกรุงเทพฯ แห่งแรกของไทย บนทำเลทองใจกลางประตูน้ำ พร้อมปรับกลยุทธ์ทางการตลาดใหม่ สอดรับกับแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงในกลุ่มผู้ซื้อ ที่ต้องการประหยัดเวลา หรือลดภาระต่างๆ ในการเดินทางเพื่อสั่งซื้อสินค้า และเปลี่ยนต้นทุนเหล่านั้นให้กลายเป็นผลกำไรที่เพิ่มมากขึ้น

jkN9df.jpg jkNknb.jpg jkNTKa.jpg

​AWC วางกลยุทธ์เสริมความแข็งแกร่ง ด้วยการจับมือกับพันธมิตรในประเทศทั้งภาครัฐและเอกชน ได้แก่ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ร่วมด้วยสมาคมการค้า 11 แห่ง สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ และพันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่าง “อี้อู” (Yiwu) หรือ Zhejiang China Commodities City Group Co., Ltd. (CCC Group) ผู้พัฒนาและบริหารตลาดค้าส่งสินค้าเบ็ดเตล็ดที่ใหญ่ที่สุดในโลกจากเมืองอี้อู สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อเพิ่มโอกาสในการขยายธุรกิจและช่องทางการขายสินค้า และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ทั้งในประเทศและต่างประเทศได้มากขึ้น ซึ่งรวมถึง

– “Yiwu Selection Thailand Showcase” ศูนย์แสดงสินค้าจากผู้ผลิตประเทศจีน เพื่อให้ผู้ซื้อในประเทศไทยได้เลือกสรรสินค้าในราคาต้นทาง
– “IC Mall” ศูนย์คัดสรรสินค้าคุณภาพจากผู้ประกอบการไทยไปแสดงและจัดจำหน่ายที่ประเทศจีน ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าทางออฟไลน์และออนไลน์ ซึ่งเป็นเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซและแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของจีน เช่น Tmall.com, JD.com, Alibaba.com, Koala.com, IC_Mall Wechat Application

jkN8j1.jpg jkNr92.jpg jkNHpy.jpg

นอกจากนี้ยังมีศูนย์ส่งเสริมการนำเข้า-ส่งออก (Solution Service Center: SSC) พร้อมเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาแนะนำด้านการส่งออกและนำเข้าสินค้า ที่จะช่วยเชื่อมโยงโอกาสทางธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และห้องประชุมสัมมนา ห้องเปิดตัวสินค้า ที่รองรับกิจกรรมต่างๆ โดย AWC จะทำหน้าที่เป็นสื่อกลาง ให้บริการคำปรึกษาด้านธุรกิจเพื่อเชื่อมโยง (Business Matching) ระหว่างกลุ่มผู้ซื้อ ผู้ผลิต ผู้ส่งออก และผู้นำเข้าสินค้าทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ

“ศูนย์ค้าส่งฯ แห่งนี้ เน้นตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ซื้อและผู้ขายในที่เดียว โดยมีจุดเด่น 3 ด้าน คือ ‘สะดวกที่สุด’ ด้วยทำเลใจกลางเมือง ที่พันธุ์ทิพย์ประตูน้ำ ‘ครบที่สุด’ ด้วยผู้ประกอบการกว่า 400 ร้านค้าและสินค้ามากกว่า 50,000 รายการจาก 18 กลุ่มสินค้า และ ‘ราคาดีที่สุด’ ด้วยราคาต้นทางจากผู้ประกอบการคุณภาพ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อและผู้ขายพบปะ เจรจาธุรกิจได้ตลอด 365 วัน ช่วยขยายโอกาสทางธุรกิจแบบไม่สิ้นสุด” นางวัลลภา กล่าวเสริม

jkNG0b.jpg jkNprJ.jpg jkNJcf.jpg

​นายอนันต์ ลาภสุขสถิต หัวหน้าคณะกลุ่มโฮลเซลล์ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เนื่องในโอกาสฉลองการเปิด AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION ที่พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ทาง AWC จัดแคมเปญสุดพิเศษด้วยโชคคูณสอง ส่งมอบความสุขและต้อนรับผู้ประกอบการและผู้ซื้อที่ใช้บริการ ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ 7 วันแรก ลุ้นรับ iPhone12 และที่พักโรงแรมสุดหรูภายใต้เครือ AWC ของรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เพียงนำใบเสร็จหรือหลักฐานการซื้อมาลงทะเบียนที่จุดแลกรับของรางวัล เวลา 10.00 – 19.00 น. ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 6 ธันวาคม 2563 นี้เท่านั้น โดยจับฉลากและประกาศผลรางวัลทันทีในแต่ละวัน เวลา 20.00 น.ทาง facebook.com/aecpantip”

• โชคชั้นที่ 1 ลุ้นรับ iPhone12 ทุกวัน วันละ 1 เครื่อง เมื่อมียอดซื้อสินค้าภายในศูนย์ทุก 5,000 บาท รับคูปองลุ้นโชค 1 สิทธิ์ ผู้ซื้อสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. ของทุกวัน โดยทางศูนย์การค้าจะทำการ Live สดในการจับรายชื่อผู้โชคดี ผ่านทางหน้า เพจ FB ของ AEC Trade Center Pantip Wholesale Destination ในเวลา 20.00 น. ของทุกวัน

• โชคชั้นที่ 2 รับที่พักโรงแรมสุดหรูในเครือ AWC จำนวน 2 คืน สำหรับ 50 ท่านแรกที่มียอดใช้จ่าย ตั้งแต่ 30,000 หรือ 50,000 บาทขึ้นไปในแต่ละวัน โดยนำใบเสร็จหรือหลักฐานการซื้อมาลงทะเบียน ณ จุดแลกรับของรางวัล สำหรับผู้ที่มียอดซื้อมากกว่า 30,000 บาทขึ้นไป รับที่พักโรงแรมจำนวน 2 คืนที่ โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงใหม่ หรือ ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช หรือ เชอราตัน สมุย รีสอร์ท และผู้ที่ยอดซื้อมากกว่า 50,000 บาทขึ้นไป รับที่พักโรงแรมจำนวน 2 คืนที่ บันยันทรี กระบี่ หรือ บันยันทรี สมุย หรือ วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย

• รางวัลพิเศษ รับ iPhone12 วันละ 1 เครื่อง สำหรับผู้ซื้อที่มียอดใช้จ่ายสูงที่สุดในแต่ละวัน

jkBz2t.jpg jkBdUu.jpg jkBflk.jpg

“นอกจากนี้ทาง AWC ขอเชิญนักช้อป ผู้ซื้อ ผู้ค้าปลีก ลูกค้าองค์กร พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ที่กำลังมองหาของขวัญ ของชำร่วย ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ในแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี ภายใต้ธีม “BIG Festivals” เทศกาลแห่งความสุขสุดยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ซึ่งได้คัดสรรสินค้าสุดพิเศษ จากผู้ผลิตและผู้ส่งออกโดยตรงในราคาต้นทางมาให้เลือกสรร โดยแบ่งเป็นกลุ่มของขวัญ เครื่องเขียน ของเล่น สินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ในครัวเรือน และนวัตกรรมการพิมพ์ ส่งตรงจากผู้ผลิตคุณภาพทั่วไทยและนานาชาติ  ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 3 มกราคม 2564” นายอนันต์ กล่าวเพิ่มเติม

​สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจจองพื้นที่ สามารถจองผ่านโทร.0-2254-9797 หรือ 081–805-7247 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Social Media ได้ที่ Line: @aecpantip หรือ Facebook: @aecpantip
###

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments