วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNewsมาริโอ้ นำทีม 18 ศิลปิน ร่วมประมูล “CE Love The Earth” (ซี เลิฟ ดิ...

มาริโอ้ นำทีม 18 ศิลปิน ร่วมประมูล “CE Love The Earth” (ซี เลิฟ ดิ เอิร์ธ) ทุบยอดประมูลทะลุ 2 ล้านบาท สมทบทุนฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม

โครงการ “เซ็นทรัล ทำ” ทำด้วยกัน ทำด้วยใจ ซึ่งเป็นโครงการเพื่อสังคมภายใต้ กลุ่มเซ็นทรัล ดึงศิลปินและดาราชื่อดัง 18 ท่าน ร่วมสร้างสรรค์งานศิลปะผ่านครีเอทีฟอาร์ตทอย CE (ซี) – Creative Enhancement ในแคมเปญ “CE Love The Earth” (ซี เลิฟ ดิ เอิร์ธ) เพื่อกระตุ้นจิตสำนึกในการรับรู้และร่วมรักษาสิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืน โดยได้ ยอดประมูลรวม 2,065,000 บาท รายได้ทั้งหมดมอบผ่าน มูลนิธิเพื่อสิ่งแวดล้อม สำหรับนำไปสนับสนุนงานด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม การฟื้นฟูพื้นที่สีเขียว การบริหารจัดการในการลดปัญหาขยะ หรือการสนับสนุนผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ภัยธรรมชาติ อาทิ ภัยพิบัติ อัคคีภัย วาตภัย เป็นต้น

jhXHaN.jpg jhXXzV.jpg jhXaxQ.jpg jhXpnS.jpg

สำหรับยอดประมูลในส่วนของนักแสดงดัง มาริโอ้ เมาเร่อ กับผลงานที่ชื่อว่า “ของเล่นในวัยเด็ก” ถูกประมูลไปได้ในราคา 120,000 บาท โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความชอบในตอนเด็ก ที่ชอบหมุนตู้ Candy Machine จึงนำความชอบมาเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งแวดล้อม หากแทนลูกอมข้างในเป็นเหมือนสิ่งแวดล้อม ถ้าเราไม่รู้จักที่จะเติมเต็ม ไม่เรียนรู้ที่จะอนุรักษ์ วันหนึ่งหมากฝรั่งหรือธรรมชาติก็อาจจะหมดไปได้ จึงอยากให้ทุกคนตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมและรักษาไว้เพื่อลูกหลานของเราจะได้มีความสุขในอนาคต

jhVnHJ.jpg jhV659.jpg jhV8Sb.jpg

สำหรับศิลปิน-ดารา รวมไปถึงดีไซเนอร์ที่มีผลงานเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียง ที่ได้ร่วมถ่ายทอดผลงาน ความคิด มุมมองในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ออกมาเป็นชิ้นงานศิลปะ ผ่านครีเอทีฟอาร์ตทอย “CE” (ซี) ทั้ง 18 ท่านได้แก่ วัชระ ประยูรคำ, คุณจิตต์สิงห์ สมบุญ, คุณพัชรพล แตงรื่น (Alex face), คุณธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง (Pomme Chan), คุณภูภวิศ กฤตพลนารา (Issue), คุณวิชชุลดา ปัณฑรานุวงศ์, คุณก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล, คุณป๊อด-ธนชัย อุชชิน, คุณกรุณ ซอโสตถิกุล, คุณโตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, คุณมาริโอ้ เมาเร่อ, คุณเป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร, คุณมาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์, คุณ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, คุณศักดิ์วุฒิ วิเศษมณี, คุณเริงศักดิ์ บุณยวาณิชย์กุล, คุณชลิต นาคพะวัน และคุณศรัณย์ เย็นปัญญา

jhazPq.jpg jhaYKa.jpg
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments