วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsแค่ชื่อก็กินขาดเมนูใหม่สุดเจ๋งของ !! บอย & เจี๊ยบ กับ ข้าวล็อคดาวน์ & ข้าวขยายล็อคดาวน์ ณ ร้าน...

แค่ชื่อก็กินขาดเมนูใหม่สุดเจ๋งของ !! บอย & เจี๊ยบ กับ ข้าวล็อคดาวน์ & ข้าวขยายล็อคดาวน์ ณ ร้าน gotoku59 แถมรายได้ทั้ง 2 เมนูนี้คือจะนำไปสมทบทุนกับโครงการ รถกับข้าว แบบไม่หักค่าใช้จ่าย

เดินหน้าสู้ทุกวิกฤต ฝ่าฟันในทุกสถานการณ์ที่เกิดถึงตอนนี้ที่ทุกอย่างจะสะดุดเพราะโควิด – 19 แต่ บอย อนุวัฒน์ & เจี๊ยบ พิจิตตรา ก็ขอสู้ไม่ถอย แถมยังคิดไอเดียเก๋ในชื่อเมนูสุดเจ๋งให้กับร้านชาบู gotoku59 ของตัวเอง เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ไปเลยในชื่อ  ข้าวล็อคดาวน์ & ข้าวขยายล็อคดาวน์ ซึ่งความตั้งใจของทั้งคู่ที่คิดและทำเมนูนี้ ขึ้นมาก็เพื่อให้ลูกค้าที่นอกจากจะอิ่มท้องแล้ว ยังขอตอบรับความต้องการของผู้ที่มีจิตใจดีที่เรียกร้องกันเข้ามาที่จะมาต้องการร่วมด้วยช่วยกันซื้อของใส่ รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ อีกด้วย ส่วนรายได้ทั้งหมดของ 2 เมนูนี้ บอย&เจี๊ยบ จะไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นตลอดเดือน สิงหาคม นี้

@jeab_pijittra ขอบคุณนะคะ เปิดตัววันแรกเชฟทำกันมือหงิกเลยค่ะ @gotoku59

ข้าวล็อคดาวน์ & ข้าวขยายล็อคดาวน์ โดยรายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายจากการขาย2เมนูนี้ ตลอดเดือนสิงหาคมร้านจะนำไปสมทบทุนกับโครงการรถกับข้าวค่ะ

 

เนื่องจากมีลูกค้าติดต่อเข้ามาอยากร่วมบริจาคกับเราเป็นจำนวนมาก แต่เนื่องด้วยทางเราตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่ได้รับเงินบริจาคแต่อย่างใดเราจึงหาเมนูให้คุณลูกค้าที่น่ารักได้มีส่วนร่วมเป็นผู้ให้ตามรูปด้านบนค่ะ️  #รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ

     งานนี้ หนุ่มบอย ยังมาคอมเมนต์เรียกรอยยิ้มด้วยว่า ดูจากชื่อเมนูแล้ว ตัวใครตัวมันนะครับ” พร้อมใส่อิโมจิ ร้องไห้ตบท้ายเบาๆอีกด้วย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments