Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNewsMoonbug Entertainment ขยายความร่วมมือกับ Tencent Video ฉายแอนิเมชัน "CoComelon" ทั่วประเทศจีน ชมรายการเด็กยอดนิยมจาก Moonbug รวม...

Moonbug Entertainment ขยายความร่วมมือกับ Tencent Video ฉายแอนิเมชัน “CoComelon” ทั่วประเทศจีน ชมรายการเด็กยอดนิยมจาก Moonbug รวม 5 รายการผ่านแพลตฟอร์มวิดีโอชั้นนำของจีนได้แล้ววันนี้

ลอนดอน–23 สิงหาคม 2564–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Moonbug Entertainment Ltdประกาศขยายความร่วมมือกับ Tencent เพื่อนำเสนอรายการเด็กยอดนิยมระดับโลกอย่าง “CoComelon” ผ่านทาง Tencent Video แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งรายใหญ่ที่สุดของจีน ส่งผลให้ผู้ใช้งาน 900 ล้านคนในจีนสามารถเข้าถึงแอนิเมชันสามมิติที่สนุกสนานและให้ความรู้รวม 180 ตอนทั้งในภาษาอังกฤษและภาษาจีนกลาง

การเดินหน้านำเสนอรายการเด็กไปทั่วโลกคือพันธกิจสำคัญของ Moonbug และครั้งนี้ก็เป็นการสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ครั้งที่สองกับแพลตฟอร์มวิดีโอออนดีมานด์ชั้นนำอย่าง Tencent Video” Nicolas Eglau กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก บริษัท Moonbug กล่าว “จีนเป็นตลาดสำคัญของเรา และการเพิ่มรายการเด็กที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของเราในบริการของ Tencent ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่นของเราในการเผยแพร่รายการนี้ไปทั่วโลก”

CoComelon เป็นช่อง YouTube ขนาดใหญ่อันดับสองของโลก ด้วยยอดรับชมมากกว่า 2.6 พันล้านครั้งต่อเดือน โดย CoComelon สอนให้เด็กทำกิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน และเป็นแบบอย่างของพฤติกรรมที่ดี เนื้อหาที่คุ้นเคยและมีความเป็นสากลทำให้เด็กเข้าใจได้ง่าย เช่น การกินผัก การหัดผูกเชือกรองเท้า และการเตรียมตัวเข้านอน เป็นต้น ด้วยสีสันสดใสและเพลงที่สนุกสนาน CoComelon จึงสามารถดึงดูดให้เด็กร้องเพลงและเต้นตาม Baby JJ และพี่ ๆ พร้อมกับเรียนรู้ตัวอักษร ตัวเลข เสียงร้องของสัตว์ สี และอีกมากมาย

Moonbug สร้างความร่วมมือกับ Tencent เป็นครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายน 2563 เพื่อนำเสนอรายการเด็กยอดนิยม รายการ ได้แก่ Go Buster, Playtime with Twinkle, The Sharksons และ KiiYii สู่สายตาผู้ใช้แพลตฟอร์มของ Tencent

เกี่ยวกับ Moonbug Entertainment
Moonbug Entertainment คือบริษัทความบันเทิงชั้นนำระดับโลก ผู้เผยแพร่คอนเทนต์ให้ความรู้ที่มีประโยชน์สำหรับเด็ก ๆ โดยรายการเด็กยอดนิยมของบริษัทประกอบด้วย CoComelon, Blippi, Little Baby Bum, My Magic Pet Morphle, Supa Strikas, Go Buster, Playtime with Twinkle, Gecko’s Garage, ARPO และอีกมากมาย ซึ่งเผยแพร่ใน 27 ภาษา

ในเวลาเพียง ปี บริษัทได้ก้าวขึ้นเป็นยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมรายการเด็ก โดยมีคอนเทนต์ความยาวรวมกว่า 550 ชั่วโมง ซึ่งเผยแพร่ผ่านกว่า 100 แพลตฟอร์มทั่วโลก เช่น YouTube, Netflix, Hulu, Amazon Prime Video, Sky, Tencent, Youku และ Roku ทั้งนี้ ในเดือนพฤษภาคม 2563 บริษัท Tubular Labs ได้ยกให้ Moonbug เป็นหนึ่งในบริษัทความบันเทิงดิจิทัลสำหรับเด็กชั้นนำของโลก เมื่อพิจารณาจากจำนวนนาทีที่ผู้ชมทั่วโลกรับชมรายการของบริษัท

เกี่ยวกับ Tencent Video
Tencent Video คือแพลตฟอร์มสตรีมวิดีโอออนไลน์ชั้นนำในประเทศจีน โดยนำเสนอคอนเทนต์มากมายทั้งซีรีส์ ภาพยนตร์ รายการวาไรตี้ แอนิเมชัน กีฬา สารคดี ข่าว ฯลฯ ซึ่งมอบสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงให้แก่ผู้ชมผ่านแพลตฟอร์มและอุปกรณ์หลากหลายรูปแบบ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments