วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsเปิดตัว “โกโซเชียล” แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียสัญชาติไทยเจ้าแรก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งแชท ช้อป ชม เชียร์

เปิดตัว “โกโซเชียล” แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียสัญชาติไทยเจ้าแรก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งแชท ช้อป ชม เชียร์

บริษัท โกโซเชียล จำกัด ภายใต้การบริหารของ นายสิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา ประธานกรรมการบริหาร แถลงข่าวเปิดตัว “โกโซเชียล” โซเชียลมีเดียสัญชาติไทยเจ้าแรก โดยมี นายสิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา เป็นประธานเปิดงาน และเสวนาพิเศษร่วมกับแขกพิเศษ 5 ท่าน พร้อมสัมภาษณ์พิเศษจากนายวิชัย ทองแตง วันที่ 5 ธันวามคม 2564 เวลา 17.00 น. ณ สนามมวยลุมพินี รามอินทรา กม.2

นายสิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา ประธานกรรมการบริหาร กล่าวว่า “ด้วยอิทธิพลของอินเทอร์เน็ต ทำให้พฤติกรรมของผู้คนเปลี่ยนไป ทุกคนสามารถเข้าถึงทุกสิ่งได้ด้วยโทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียวผ่านแอปพลิเคชันและแพลตฟอร์มต่าง ๆ แต่น่าเสียดายที่แพลตฟอร์มเหล่านั้นเป็นของชาวต่างชาติแทบทั้งสิ้น มันจะดีและภูมิใจแค่ไหนกัน หากคนไทยเราก็มีแพลตฟอร์มที่สามารถใช้งานได้ไม่แพ้ชาติใดในโลก โกโซเชียลถือเป็นแพลตฟอร์มสัญชาติไทยเจ้าแรก ที่เป็นมากกว่าแพลตฟอร์มโซเชียล เรียกได้ว่าเป็นแพลตฟอร์มแห่งความบันเทิงแบบครบวงจรอย่างแท้จริง ไม่ใช่เพียงแค่การพูดคุย หรืออัปเดตรูปผ่านช่องทางออนไลน์ แต่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งแชท ช้อป ชม เชียร์ เรียกได้ที่โกโซเชียลที่เดียวครบ จบทุกอย่าง”

บริษัท โกโซเชียล เปิดให้บริการแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้งด้านความบันเทิงและอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มรูปแบบทั้งแชต ช้อป ชม เชียร์ ด้วยความคมชัด และความเร็วสูงสุดของประเทศไทย นอกจากนี้ ทางโกโซเชียลยังมีโครงการต่าง ๆ ที่ร่วมมือกับพันธมิตร อาทิ บริษัท ฟินฟิลม์ จำกัด ในโครงการ กอด ประเทศไทย, โครงการโกโซเชียลไลฟ์, โกคอนเสิร์ต โดยมีคอนเสิร์ต “น้องสไปร์ท” ประเดิมเป็นคอนเสิร์ตแรก, โครงการ ไอดอล ฮีโร่, ที่จะเข้ามาเสริมทัพความบันเทิง จะเริ่มในเดือนธันวาคม 2564 ซึ่งคาดว่าจะช่วยทำให้มียอดผู้ใช้แอปอยู่ที่ประมาณ 200,000 คน

ห้ามพลาดกับความบันเทิงแบบเต็มพิกัด ร่วมติดตามความบันเทิงและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gosocial.world

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments