วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกPr.กว่า 3 ปีที่รอคอยในที่สุดผู้ประกาศข่าวคนเก่ง กรสุมา สมดั่งใจหวังเพราะ GFC (Genesis Fertility Center)  สานฝันมอบของขวัญล้ำค่าที่สุดในชีวิต คือ ลูกน้อยที่เป็นดั่งโซ่คล้องใจ 

กว่า 3 ปีที่รอคอยในที่สุดผู้ประกาศข่าวคนเก่ง กรสุมา สมดั่งใจหวังเพราะ GFC (Genesis Fertility Center)  สานฝันมอบของขวัญล้ำค่าที่สุดในชีวิต คือ ลูกน้อยที่เป็นดั่งโซ่คล้องใจ 

เป็นข่าวดีน่าปลื้มปริ่มของผู้ประกาศข่าวคนเก่ง กรสุมา เจียมสระน้อย และ ครอบครัว ที่สุด ซึ่งล่าสุดเจ้า ตัวได้ โพสต์ภาพพร้อมกับเปิดความในใจที่เห็นแล้วพาอมยิ้มผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @kornjiam_pptv กับเรื่องราวที่ทุกคนต่างเข้ามาแสดงความยินดีต้อนรับทายาทที่เฝ้ารอมานาน แต่หลังจากที่ได้เข้ามาปรึกษากับทาง GFC (Genesis Fertility Center) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยากแบบครบวงจร ก็ได้ช่วยสานฝันให้ครอบครัวของตัวเองเป็นจริงได้มีลูกน้อยสมดั่งใจที่หวังอย่างที่ตั้งใจ มีโซ่ทองคล้องใจเป็นของขวัญวันเกิด และ ของขวัญปีใหม่ต้อนรับปีเสือ

กรสุมา เจียมสระน้อย เปิดความในใจผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัว @kornjiam_pptv “ หลังจากกรหายไปจาก social media พักใหญ่ จนหลายคนถามหา วันนี้ขอมา update เรื่องใหญ่ในชีวิตให้ฟังกันนะคะ ของขวัญวันเกิดและของขวัญปีใหม่สำหรับกรในปีนี้ ก็คือ เจ้าตัวเล็ก ที่อยู่ในพุงกร ครบ 3 เดือน (12 วีค 1 วัน) แล้วค่ะ ใครที่ถามกันมานาน เตรียมตัวเลี้ยงน้องกันได้นะเจ้าคะ

น้องมาได้ยังไงน่ะเหรอ ทั้งๆที่กรก็อายุไม่น้อย แถมทั้งกรและสามีก็มีปัญหากันทั้งคู่ กรขอเรียกว่าเป็น “พรหมลิขิต” ได้รึเปล่าไม่รู้ค่ะ แต่เรื่องเริ่มจากรูปแรกนี่ล่ะค่ะ วันนั้นกรไปถ่ายรายการ Talk Today ที่ GFC สัมภาษณ์พูดคุยกับคุณหมอเรื่องเทคนิคในการรักษาผู้มีบุตรยาก กับคุณหมอพิทักษ์ ได้ความรู้มากมายและท่านดูใจเย็น ยิ้มแย้ม หลังสัมภาษณ์เสร็จ ทางทีมงานก็ขอให้กรถ่ายรูปให้หน่อย และให้ถือป้าย “ดีใจ GFC ให้ลูกชาย” (ไม่น่าเชื่อว่าวันนี้จะได้ลูกชายมาจริงๆ) กรคิดไปคิดมาว่าประทับใจคุณหมอพิทักษ์มาก เลยคุยกับทางคลินิกวันนั้นเลยค่ะ ว่า ต้องการมีลูก และจะเริ่มกระบวนการทุกอย่างที่นี่ คุณหมอพิทักษ์ ท่านใจเย็น คุยสบายมาก ในทุกขั้นตอน ทั้งที่เรากังวล ใจร้อนโน่นนี่ แต่ท่านให้กำลังใจและสร้างความเชื่อมั่นให้กับเรามาโดยตลอด ทุกอย่างคุณหมอเช็คแล้วเช็คอีกจนชัวร์ จึงจะตัดสินใจตั้งแต่กระตุ้นไข่ เก็บไข่ และวางตัวอ่อน ที่สำคัญมากๆ และอยากให้แม่ๆที่อยากมีลูกทั้งหลายเช็คให้ดี คือห้อง Lab และนักวิทย์ค่ะ ที่นี่ดูแลไข่และตัวอ่อนเราดีมาก รายงานผลตลอด มีเทคโนโลยีที่ดีในการดูแลไม่ให้ตัวอ่อนเสียหาย มั่นใจได้ 100% รวมทั้งทีมพยาบาลที่น่ารักมากๆ แอดไลน์ Line OA : @gfcclinic คุยกันกับกรตลอด มีปัญหา ปวดท้อง รู้สึกแปลกๆ ตรงนั้น ตรงนี้ พยาบาลตอบไลน์ตลอดและปรึกษาคุณหมอให้ด้วยค่ะ

เรียกได้ว่า การทำ ICSI ของกรในครั้งนี้ “สำเร็จในครั้งแรกที่ทำ” เพราะทุกอย่างที่กล่าวมา และเรื่องการเตรียมบำรุงมาอย่างดี กินแต่ของที่มีประโยชน์ งดกินหวาน นอนหลับก่อน 3 ทุ่ม ก็เป็นสิ่งที่คนที่อยากเป็นแม่ต้องอดทนทำให้ได้ค่ะ อันนี้กรก็ได้รับคำชมจากคุณหมอด้วย อีกคนที่ลืมไม่ได้ ขอบคุณสามีที่น่ารัก @surat_t ที่ตั้งใจทำทุกอย่างมาด้วยกันทั้งเรื่องการบำรุง ออกกำลังกาย และดูแลกรจนถึงตอนนี้ รู้ว่าเหนื่อยมากๆ เลย ขอให้บันทึกวันนี้เป็นบันทึกแห่งความทรงจำที่ดีที่สุดในชีวิตเรื่องหนึ่งที่เกิดจากความตั้งใจของกร และขอบคุณทุกพลังใจที่ส่งมาให้กันตลอดนะคะ รักทุกคนค่ะ #บันทึกแม่กร #gfcclinic #gfcครั้งเดียวติด #gfcbangkok รับความสุขได้อย่างสมบูรณ์แบบนี้ สามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok และ Line OA : @gfcclinic

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments