วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกPr.มองตาก็รู้ใจ ก้อง ปิยะ & ท็อป ดารณีนุช เพื่อนรักเพื่อนแท้ที่เข้าใจกันทุกเรื่อง

มองตาก็รู้ใจ ก้อง ปิยะ & ท็อป ดารณีนุช เพื่อนรักเพื่อนแท้ที่เข้าใจกันทุกเรื่อง

ถ้าพูดถึงความเก่งรอบด้านก็ต้องขอสวมมงฯให้เพื่อนซี้คู่นี้อีกคู่สำหรับ ก้อง ปิยะ และ ท็อป ดารณีนุช ที่ถึงจะมีความต่างขั้วแต่ก็เป็นเพื่อนรักเพื่อนแท้ที่เคมีเข้ากันได้อย่างลงตัว แถมแค่มองตาก็รู้ใจซึ่งกันและกันแบบไม่ต้องเอ่ยปากและรู้เรื่องของกันทุกเรื่องราวในชีวิตแบบไม่มีความลับทั้งเรื่องชีวิตและหัวใจ

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เมื่อสองคู่ซี้ ก้อง ปิยะ และ ท็อป ดารณีนุช ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก เริ่มต้นจากวีรกรรมของอดีตแฟน “ก้อง ปิยะ“ เมื่อสมัยเด็ก ทำให้เค้าไม่กล้าที่จะมีรักเพราะกลัว สิ่งที่ติดอยู่ในใจ ทำให้คนๆ หนึ่งกลัวการมีรักคืออะไร? และ “ท็อป ดารณีนุช” ไม่ชอบให้ใครมาจีบ ถึงขั้นทำกิริยาถ่อยๆ ให้ผู้ชายไม่ชอบตัวเอง แต่จะถ่อยใส่ทันที พร้อมเผยถ้าคิดจะเตือน “ก้อง ปิยะ” เรื่องผู้ชายต้องมีหลักฐาน ถ้าจะมาพูดลอยๆ ก้องไม่ฟัง! และในวันที่ “ท็อป ดารณีนุช” คลอดลูก เพื่อนซี้อย่าง “ก้อง ปิยะ” ขอเข้าไปรับเพื่อนด้วยถึงในห้องคลอด สองเพื่อนซี้คู่นี้รักกันมากขนาดไหนต้องบอกเลยว่าหาคำบรรยายไม่ได้สิ่งที่ทั้งคู่มีให้กันคือสิ่งที่มาจากหัวใจล้วนๆ

ถาม จริงหรือเปล่าที่ คุณก้อง ไม่กล้ามีรักเพราะกลัว ???

ก้อง ปิยะ : เป็นคนขี้กลัว ขี้อาย จริงๆถ้าเกิดเล่นๆแบบนี้เล่นได้ทุกคน ถ้าเกิดคนไหนเรารู้สึกว่าชอบเราจะไม่กล้า

ท็อป ดารณีนุช : เพื่อนเลยเรียกว่า ก้องขาหนีบ (หัวเราะ) เขาเคยเล่าให้เราฟังว่าตอนที่เขาเรียนอยู่โรงเรียนชายล้วนมีผู้ชายวิ่งไล่ปล้ำเขา

ก้อง ปิยะ : จริงๆเป็นแฟนคนแรกเลยแล้วเขาไล่ปล้ำเราที่โรงยิมตอนนั้นเรากลัวมากเพราะว่าเรากลัวการมีเซ็กส์แล้วก็เลยเลิกกัน แต่ถ้าเป็นสมัยนี้ไม่เหลือ (หัวเราะ)

ถาม คุณก้อง ถ้าพูดคือมักจะโดนหลอกในเรื่องของความรักเพราะว่าเราทุ่มเทหัวใจให้ คุณท็อป เคยใส่เบรกแน่นๆไหมว่าพอสักที

ท็อป ดารณีนุช : เราจะทำแบบนี้ค่ะ เราจะไปสืบ และจะแก้ซ้อมทางคนนั้นต่อหน้าก้องเลย

ก้อง ปิยะ : คุณท็อป เขาก็จะแอบตะล่อมถาม ซึ่งเราเป็นพวกที่ไม่เชื่อจนจะมีหลักฐานซึ่งเพื่อนก็ส่งหลักฐานเป็นเอกสารแน่นเลยพร้อมภาพ

ถาม ยิ่งช่วงที่เราทำอีเว้นท์คนที่เข้ามาก็หลากหลาย

ก้อง ปิยะ : มีเช้ามาเยอะเลยค่ะ อย่างเช่น อีกอาทิตย์หนึ่งจะต้องจ่ายค่าเทอมแล้ว

ถาม ส่วน คุณท็อป คือ เป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาจีบ

ท็อป ดารณีนุช : ใช่ค่ะเพราะเราเป็นพวกที่ชอบออกไปล่าค่ะ ถ้าไม่ชัดเจนเราก็จะแสดงกิริยาที่ไม่น่ารักออกไปให้เขาเห็น เพราะเราตั้งใจทำให้เขารังเกลียดเรา ซึ่งในชีวิตของเรามีแฟนแค่คนเดียวเพราะว่าตอนเด็กเราหัวโบราณเราคิดว่าคนนี้เป็นแฟนแล้วก็ต้องพัฒนามาสามี

ถาม ทั้งคู่คือเป็นเพื่อนรักกันจนขนาดที่ว่า คุณก้อง ไปรับ คุณท็อป ถึงห้องคลอด

ก้อง ปิยะ : ก็ไม่เคยเห็นค่ะ มันเป็นมิราเคิลของชีวิต แต่สามีของเขาก็เข้าไปนะคะ เราอยู่ส่วนฝั่งหัวเขา (หัวเราะ) แล้วพยาบาลก็บอกว่าคุณแม่เรียกลูกสิ

ท็อป ดารณีนุช : เราก็เรียก นี่แม่เองนะลูก แต่ตอนนั้นเราก็เสียงไม่ค่อยจะมี คุณก้อง เขาก็เรียกตามเรา นี่แม่เองนะลูก (หัวเราะ) คุณก้อง เขาก็พูด โอ๋ !! ลูกแม่ เราก็บอกว่าหยุดเรียกเพราะเสียงแรกที่ลูกได้ยินบนโลกควรที่จะเป็นเสียงเราไม่ใช่เหรอ (หัวเราะ)

ถาม ตอนที่ คุณท็อป ตัดสินใจว่าเราจะกลับมายืนคนเดียวเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว

ท็อป ดารณีนุช : มีการวางแผนเป็นปีนะคะ หลักสำคัญคือลูกใจของลูกคือหลักสำคัญก่อนเราจะดูว่าลูกเราโอเคไหม แต่ส่วนตัวเราไม่โอเคแล้ว เพราะชีวิตเหมือนเฟืองที่ไม่ลงร่องกันขัดกันตลอดมันก็ไม่สามารถที่จะขับเคลื่อนอะไรได้ เพราะฉะนั้นเราก็เลยแบบไม่เอาดีกว่าเพราะเราไม่รักมากพอจะทนในสิ่งที่เขาเป็นเพราะฉะนั้นเราก็ออกมาดีกว่าลูกก็ช็อก !!

ถาม ทั้งคู่นี้เรียกว่าเป็น เพื่อนแท้ ที่คบกันไปจนตาย เห็นบอกว่ามีการช่วยชีวิตกันด้วย

ก้อง ปิยะ : เราขึ้นรถเมล์แล้วมีผู้ชายคนหนึ่งกระชากกระเป๋า

ท็อป ดารณีนุช : เขาก็เหมือนจะเอามีดมาแทงเราก็ตกใจ แล้วตะโกนว่าเมิงจะทำอะไรเพื่อนกู

ก้อง ปิยะ : เพื่อนคือคนที่เขาไม่ได้มาคาดหวังอะไรกับเรารู้ว่าเราเป็นคนยังไงและเขาก็ให้อภัยเราทุกอย่างนั่นคือเพื่อนแท้

ท็อป ดารณีนุช : ถ้าเขาเป็นอะไรเราแย่เพราะว่ามันรักเขาแต่เราก็ไม่พยายามที่จะยึดเขานะคะ แต่รู้ว่ารักเขามากเราก็จะเป็นเพื่อนกับเขาไปจนตาย

ร่วมฟังเรื่องราวสุดประทับใจของสองเพื่อนซี้ ก้อง ปิยะ & ท็อป ดารณีนุช ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 22 มกราคม เวลา 16.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง34

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments