วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรก News “เบิร์ด กะ ฮาร์ท” ร่วมโชว์ผลงานคู่อีกครั้ง ในงานเปิดตัวหนังสือ ‘GENIUSX’ โดย อ.ดำรงค์ พิณคุณ

“เบิร์ด กะ ฮาร์ท” ร่วมโชว์ผลงานคู่อีกครั้ง ในงานเปิดตัวหนังสือ ‘GENIUSX’ โดย อ.ดำรงค์ พิณคุณ

0
“เบิร์ด กะ ฮาร์ท” ร่วมโชว์ผลงานคู่อีกครั้ง ในงานเปิดตัวหนังสือ ‘GENIUSX’ โดย อ.ดำรงค์ พิณคุณ

19 ธันวาคม 2561- “เบิร์ด กุลพงศ์ บุนนาค” และ “ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล” นักร้องวง “เบิร์ดกะฮาร์ท” ร่วมร้องเพลงอีกครั้งในงานเปิดตัวหนังสือ GENIUSX Business Intelligence โดย อ.ดำรงค์ พิณคุณ นักเขียนหนังสือแนวธุรกิจกลยุทธ์ที่มีผลงานออกมาแล้วมากกว่า 60 เล่ม สำหรับงานในครั้งนี้ได้จัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้า Central Embassy โซน Embassy Cineplex เวลา 16.00 – 18.00 น. ซึ่งนอกจากนี้ภายในงาน อ.ดำรงค์ พิณคุณ พร้อมนักร้องดูโอ้ “เบิร์ดกะฮาร์ท” ยังได้ร่วมเสวนาเกี่ยวกับการค้นหาตัวตนแบบ GeniusX เพื่อพัฒนากลยุทธ์และการบริหารจัดการทางธุรกิจอย่างชาญฉลาด ร่วมกับแขกรับเชิญพิเศษ พญ. กุสุมา คุณาวงษ์กฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารรพ. บีบีเอช และ จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม นักแสดงชื่อดังอีกด้วยอ.ดำรงค์ พิณคุณ กล่าวว่า “GeniusX Business Intelligence หรือเรียกสั้นๆ ว่า”GeniusX” เป็นหนังสือที่อธิบายเรื่องความแตกต่างของแต่ละบุคคลซึ่งนำไปสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จที่แตกต่างกันโดยหนังสือเล่มนี้ได้กลั่นกรองมาจากความรู้ความคิดและประสบการณ์รวมถึงการศึกษาปริญญาเอกด้าน Cognitive Neuroscience และจากประสบการณ์การทำธุรกิจมากกว่า 20 ปี หนังสือเล่มนี้จะเป็นเหมือนสูตรสำเร็จที่ช่วยให้ผู้อ่านได้เข้าใจตนเองมากขึ้น ตลอดจนสามารถเลือกใช้วิธีคิด กลยุทธ์ การจัดการ และการแก้ปัญหาที่เหมาะสมกับตนเองได้ทั้งในด้านธุรกิจและชีวิตประจำวัน … ”เบิร์ด กุมพงศ์ บุนนาค และ ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล ได้กล่าวถึงหนังสือ GeniusX ว่า “…หนังสือ Genius X ไม่ใช่แค่หนังสือ แต่เป็นเหมือนนวัตกรรมใหม่ที่จะช่วยให้เราเข้าใจตนเอง แล้วนำไปสู่การวางแผนพัฒนาและบริหารจัดการทางด้านธุรกิจ โดย GeniusX ได้แบ่งประเภทคนไว้ 6 ประเภทที่แตกต่าง ซึ่งเมื่อคนเราแตกต่างกันก็ไม่สามารถที่จะใช้วิธีการเดียวกันกับคนอื่นได้ เราจึงต้องเรียนรู้วิธีการเฉพาะของเรา จึงจะพาเราไปสู่ความสำเร็จได้…”

สำหรับหนังสือ GeniusX Business Intelligence เป็นหนังสือที่อธิบายพื้นฐานของแนวคิดเรื่องการแบ่งคนออกเป็น 6 ประเภท ได้แก่ (G) Game Changer, (E) Entrepreneur, (N) Notwork, (I) Information, (u) Unique และ (S) Sharing ตามหลักกระบวนการทางความคิดและพฤติกรรมที่มีผลมาจากการทำงานของสมองที่แตกต่าง พร้อมนำเสนอวิธีการนำไปใช้ที่ทุกคนควรรู้ด้วย อีกทั้งภายในปีหน้ายังมีแผนเปิดสถาบันและเปิดสอน GeniusX ในรูปแบบของ Workshop ให้ผู้เรียนได้เรียนรู้ทฤษฎีควบคู่ไปกับการลงมือปฏิบัติ โดยจะแบ่งออกเป็น 10 หลักสูตร ได้แก่ Relationship / Leadership / Decision Making / Negotiation Management / Marketing / Business Intelligence / Executive Skills / Human Development ซึ่งหนังสือ GeniusX Business Intelligence จะเริ่มวางแผงตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค. 2562 ณ ร้านหนังสือนายอินทร์ / Se-ed / Asiabooks / B2S / Kinokuniya และสามารถสั่ง Pre-order ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ FB/damrongpinkoon หรือโทร 088-555-2455

นอกจากนี้สำหรับผู้ที่อยากเรียนรู้เพื่อพัฒนาต่อยอดธุรกิจให้ก้าวหน้า หรืออยากได้เคล็ดลับ แนวคิด วิธีคิดในการทำธุรกิจพัฒนาองค์กรและบุคลากรให้ประสบความสำเร็จตามแบบฉบับของ ดำรงค์ พิณคุณ ทาง อ.ดำรงค์ พิณคุณ กำลังจะเปิด Workshop ที่มีชื่อว่า “Rich Brain” ซึ่งเป็น Workshop ที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ประกอบการพนักงานจากหน่วยงานและเจ้าของธุรกิจต่าง ๆ จาก 8 กลุ่มอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มเกษตรและอุตสาหกรรมอาหาร, กลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค, กลุ่มธุรกิจการเงิน, กลุ่มสินค้าอุตสาหกรรม, กลุ่มอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง, กลุ่มทรัพยากร, กลุ่มบริหาร และกลุ่มเทคโนโลยี สามารถนำแนวคิดและความรู้ที่ได้ไปพัฒนาธุรกิจ พัฒนาบุคลากรและพัฒนาองค์กรให้ประสบความสำเร็จได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยงาน Workshop “Rich Brain” นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 2-3 มีนาคม 2562 ณ ห้องภิรัช ไบเทค บางนา ใครที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ FB. Domrong Pinkoon, หรือทาง Line@: @damrongpinkoon