วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกPr.ยืนหนึ่งเรื่องประสบความสำเร็จ !! Genesis Fertility Center (GFC) ภูมิใจทุกครอบครัวที่เข้ามาปรึกษา ยกให้เป็นนัมเบอร์วันสานฝันให้มีลูกน้อยดั่งใจหวัง

ยืนหนึ่งเรื่องประสบความสำเร็จ !! Genesis Fertility Center (GFC) ภูมิใจทุกครอบครัวที่เข้ามาปรึกษา ยกให้เป็นนัมเบอร์วันสานฝันให้มีลูกน้อยดั่งใจหวัง

หัวใจพองโตยิ้มแก้มปริกันทุกครอบครัวที่เฝ้ารอลูกน้อยที่เป็นดั่งโซ่คล้องใจ เพียงแค่เข้ามาปรึกษาที่ GFC (Genesis Fertility Center) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยากแบบครบวงจร นอกจากได้รับข้อมูลที่ละเอียดและการดูแลอย่างใส่ใจใกล้ชิดจนประทับใจแล้ว นวัตกรรมยังล้ำสมัยเรียกว่าที่ GFC นี้ยืนหนึ่งในทุกด้าน ทำให้ทุกครอบครัวที่เข้ามาปรึกษายกให้เป็นนัมเบอร์วันที่สานฝันให้ประสบความสำเร็จมีลูกน้อยเป็นโซ่คล้องใจได้สมดั่งใจที่หวัง

รศ.นพ.พิทักษ์ เลาห์เกริกเกียรติ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากศิริราชและประธานกรรมการบริหาร เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์ (GFC) กล่าวว่า อย่างแรกทาง GFC ของเราต้องขอขอบคุณทุกครอบครัวที่ให้ความไว้วางใจเราดูแลและให้คำปรึกษาเติมเต็มครอบครัวให้มีลูกน้อยสมดั่งที่หวังด้วยนะครับ ซึ่งทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับคุณ กรสุมา เจียมสระน้อย พร้อมกับทุกครอบครัวที่ประสบความสำเร็จ

โดยในต่างละเคสก็จะมีความยากง่ายแตกต่างกันออกไปครับ อย่างของเคส กรสุมา เจียมสระน้อย จะมีปัญหาที่ คุณกรเคยทราบมาก่อนแล้วว่า อสุจิจะมีปริมาณที่น้อยและไม่ค่อยแข็งแรง มีความจำเป็นต้องรักษาด้วยเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์โดยใช้เทคนิคที่เรียกว่า อิ๊กซี่ (ICSI) แต่หลังจากตรวจประเมินเตรียมความพร้อมเบื้องต้นทั้งการอัลตราซาวด์ และตรวจวิเคราะห์ฮอร์โมนของคุณกร ยังพบว่าปัญหาใหญ่อีกเรื่องนึงก็คือ คุณกร มีไข่ตั้งต้นน้อยมาก มีเพียง 1-2 ใบเท่านั้นเอง ฮอร์โมนประเมินปริมาณไข่ (AMH) ก็ต่ำมาก จะถือว่าเป็นเคสที่ยากในการกระตุ้นไข่สำหรับทำอิ๊กซี่เลยครับ กว่าจะกระตุ้นไข่ให้โตได้แต่ละใบ ต้องปรับเรื่องยากระตุ้นไข่กันอยู่หลายเดือน คุณกร ได้รับการเก็บไข่ 2 รอบ แต่ละรอบจะได้ไข่ที่สุกเพียง 2 ใบเท่านั้น และคุณกร ยังได้รับการตรวจคัดกรองโครโมโซมของตัวอ่อนอีกด้วย ซึ่งก็ถือว่าโชคดีมากๆที่ได้ตัวอ่อนที่ปกติมา 1 ตัว จากการเก็บไข่ในรอบที่สองนี้ โดยจากวันที่คุณกรเริ่มเข้ามาปรึกษาจนตั้งครรภ์จากตัวอ่อนที่มีอยู่เพียงตัวเดียว ต้องใช้เวลาในการดูแลถึง 6 เดือนเลยทีเดียวครับ

อยากให้ทุกๆคู่สมรส จูงมือกันมาปรึกษาแพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญตั้งแต่เนิ่นๆ โดยเฉพาะในคู่ที่ฝ่ายหญิงมีอายุมากกว่า 35 ปี และปล่อยอยากมีลูกมานานเกิน 6 เดือนแล้วยังไม่ตั้งครรภ์ ด้วยเหตุที่ปริมาณและคุณภาพของไข่จะลดลงเร็วขึ้นในช่วงอายุที่มากกว่า 35 ปี การที่ได้มาปรึกษากับแพทย์ที่ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยากที่มีความเชี่ยวชาญ ร่วมวิเคราะห์และแก้ปัญหาได้ถูกจุด อีกทั้งการนำเทคโนโลยีใหม่ๆที่ทันสมัยมาร่วมประเมินและรักษาก็เป็นสิ่งสำคัญในการทำให้ทุกคู่สมรสประสบความสำเร็จและตั้งครรภ์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้นนะครับ ทาง GFC ของเราพร้อมสานฝันให้เป็นจริง สามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-108-6413 ถึง 14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok และ Line OA : @gfcclinic

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments