วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMovieรายได้ปั๊วะปัง ดังเปรี้ยง!! ทีมนักแสดง “ตุ๊ดซี่ส์ & เดอะเฟค” นำทีมโดย ปิงปอง-ชมพู่ อารยา,เพชร,เต๋อ,พีค,เจเจ,กรรณ พร้อมใจรำถวายย่านาค

รายได้ปั๊วะปัง ดังเปรี้ยง!! ทีมนักแสดง “ตุ๊ดซี่ส์ & เดอะเฟค” นำทีมโดย ปิงปอง-ชมพู่ อารยา,เพชร,เต๋อ,พีค,เจเจ,กรรณ พร้อมใจรำถวายย่านาค

เนื่องในโอกาสที่ภาพยนตร์ “ตุ๊ดซี่ส์ เดอะเฟค” รายได้ปั๊วะปัง ดังเปรี้ยง 8 วันกรุงเทพ-เชียงใหม่ ทำรายได้ 96.21 ล้านบาทและรายได้ทั่วประเทศ 211.64 ล้านบาท ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม นำทีมนักแสดงตัวแม่ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ตเพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข, เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริเจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงครามกรรณ สวัสดิวัตน์ พร้อมด้วยผู้กำกับอารมณ์ ไตเติ้ล-กิตติภัค ทองอ่วม รำถวายย่านาค ณ ศาลย่านาค วัดมหาบุศย์ งานนี้เหล่านักแสดงจัดเต็มทั้งชุดไทยโบราณ และท่ารำวงมาตรฐาน กับรำศรีวิชัย เพื่อให้งดงามตามที่ปิงปอง ได้ขอพรย่านาคไว้ว่า “ถ้าหนังประสบความสำเร็จ จะชวนเพื่อนๆ มารำถวายย่านาค” เมื่อรายได้ปั๋วะปัง ดังเปรี้ยงตามที่ตั้งใจ ทุกคนจึงพร้อมใจกันมารำถวายย่านาค และเพื่อเป็นการขอบคุณผู้ชมทุกคนที่ให้การสนับสนุน

เติ้ลกิตติภัค ผู้กำกับเผยว่า “ที่วันนี้พวกเราทุกคนมารำถวายย่านาค เพราะปิงปองได้มาขอพรและสัญญากับท่านไว้ว่า ถ้าหนังประสบความสำเร็จพวกเราจะต้องมารำถวายย่า และในวันนี้ตัวเลข 8 วันยอดในกรุงเทพ ผ่าน100 ล้านบาท และยอดทั่วประเทศคือ 200 กว่าล้านบาทแล้ว พวกเราดีใจมากๆ นั้นแสดงว่ามคนออกไปดูหนังเราจริงๆ และยิ่งคนดูชอบ พูดว่าหนังสนุก หนังทำให้พวกเขามีความสุขมันทำให้เราและนักแสดงทุกคนหายเหนื่อย อยากให้ผู้ชมทุกคนเป็นกำลังใจให้หนังเรื่องนี้ต่อไป”

ชมพู่อารยา เผยว่า “เป็นครั้งแรกเลยนะที่ชมได้มารำแก้บน เราก็พยายามเต็มที่ มีไปซ้อมรำกันที่จีดีเอช ทุกคนตั้งใจกันมากๆ ที่จะมารำถวายย่านาคและเพื่อเป็นการขอบคุณผู้ชมทุกคนด้วย หนังเรื่องนี้ให้ประสบการณ์อะไรใหม่ๆ กับชมเยอะมาก ทุกอย่างที่เราทำก็เพราะเติ้ลผู้กำกับที่เขามีไอเดีย และมองเห็นภาพรวมของหนัง จนทำให้เราได้มายืนอยู่ในจุดของบทเจ๊น้ำ และเคที่ ดีใจมากๆ ที่หนังประสบความสำเร็จและเราได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ค่ะ ”

ปิงปอง เผยว่า “วันนี้ดีใจมากๆ ที่ทุกคนมาร่วมกันรำถวายย่านาค เพราะจริงๆ แล้วเรื่องมันเกิดจากเราคนเดียวที่มาขอพรย่านาคไว้ว่าถ้าหนังประสบความสำเร็จทำรายได้ดี เราจะชวนเพื่อนๆ มารำถวายย่า และวันนี้ทุกคนก็มารำด้วยกันเป็นทีมเวิร์คมากๆ นอกจากเราจะมารำถวายย่านาคแล้ว ยังเป็นการรำเพื่อขอบคุณผู้ชมทุกคนที่ติดตามหนังเรื่องนี้ วันนี้มันไกลเกินฝันมากๆ เมื่อเรามองย้อนกลับไปดูตัวเองว่าเรามายืนอยู่จุดนี้ได้อย่างไร ได้มาเล่นหนัง และหนังนำพาให้เราได้มารำต่อหน้าย่า มีแม่ชมพู่ และเพื่อนๆ นักแสดงทุกคน พีค,เต๋อ,เพชร,เจเจ,กรรณ และพี่เติ้ล รวมถึงมีพี่ๆ นักข่าวมาร่วมทำข่าวมันไกลเกินฝันไปมาก และจากความทุ่มเทของพวกเราทุกคนมันทำให้พวกเราหายเหนื่อยที่หนังเรื่องนี้ทำให้คนดูสนุก คนดูชอบจนนำพาให้รายได้มาถึงจุดนี้ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ”

  “ตุ๊ดซี่ส์ เดอะเฟค” ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments