ขอเชิญร่วมทำกุศล พร้อมชมคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด “ชั่วฟ้าดินสลาย” ของ ศรีไศล สุชาตวุฒิ โดยรายได้ทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้ ศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า และ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

0
1199

ถือว่าเป็นสุดยอดศิลปินหญิงเสียงแหบเสน่ห์ระดับตำนานของเมืองไทยที่มีแฟนคลับรักใคร่อย่างเหนียวแน่นมาโดยตลอด สำหรับ คุณศรีไศล สุชาตวุฒิ ที่ล่าสุดจัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตการกุศล “ชั่วฟ้าดินสลาย” ภายในงานแถลงข่าวมีตัวแทนศิลปิน นภ พรชำนิ และ บอย พีซเมกเกอร์ มาร่วมงานและพูดคุยพร้อม การันตีความสุขแบบเต็มอิ่มที่จัดให้ผู้ชมในวันคอนเสิร์ตอย่างแน่นอนคอนเสิร์ตการกุศล “ชั่วฟ้าดินสลาย” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 30 มิถุนายน 2561 รอบเวลา 13.00 – 15.30 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

คุณศรีไศล สุชาตวุฒิ กล่าวว่า “ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นอย่างดี และ ทีมงานผู้จัดทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง รวมถึงน้องๆ ศิลปินที่มาเป็นแขกรับเชิญร่วมเวที ประกอบด้วย กบ – ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, เท่ห์ – อุเทน พรหมมินทร์, นภ พรชำนิ, บอย พีชเมกเกอร์ และ แสตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข สำหรับคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้ ถือว่ายิ่งใหญ่เป็นอย่างมาก โดยแฟนเพลงจะได้สัมผัสถึงความ อลังการ โดยเฉพาะด้านแสง สี เสียงอันตระการตา กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา อีกทั้งศิลปินทุกท่านได้เตรียมบทเพลงที่คัดสรรมาอย่างตั้งใจ เพื่อให้แฟนเพลงได้เก็บความประทับใจร่วมกัน นอกจากนี้ยังได้รับความอนุเคราะห์จากวงดุริยางค์ราชนาวีร่วมบรรเลงเพลงให้ และเครื่องแต่งกายก็ออกแบบพิเศษจากระดับฝีมือศิลปินแห่งชาติ ไข่ บูติค อีกด้วย
ที่สำคัญการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณการสนับสนุนจาก ปตท. เนื่องในโอกาสที่ครบรอบ 40 ปี ปตท. ก็ได้ร่วมกันทำบุญครั้งยิ่งใหญ่นี้ด้วย โดย รายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะมอบให้ ศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า และโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ เพื่อนำไปซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคหัวใจที่ยากไร้ และพัฒนาบุคลากรเฉพาะทางด้านโรคหัวใจนอกจากทุกท่านจะได้กุศลจากการบริจาคในครั้งนี้แล้ว ทุกท่านยังได้โอกาสร่วมมีความสุขไปกับคอนเสิร์ตเพลงเพราะจากศิลปินที่มากความสามารถอีกด้วย”

จำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 0-2262- 3456 หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 3,500, 3,000 และ 2,500 บาท