วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsFOREO ขอแนะนำ BEAR™ mini อุปกรณ์ Beauty Tech ช่วยกระชับใบหน้า

FOREO ขอแนะนำ BEAR™ mini อุปกรณ์ Beauty Tech ช่วยกระชับใบหน้า

BEAR™ mini (แบร์ มินิ) เครื่องนวดหน้าอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยี Microcurrent (ไมโครเคอร์เรนท์ หรือ คลื่นไฟฟ้าระดับต่ำ) อุปกรณ์สุดล้ำที่ยกระดับการลดเลือนริ้วรอยไปอีกขั้น ด้วยคุณสมบัติการยกกระชับให้ผิวหน้ารู้สึกเต่งตึง สร้างกรอบหน้าที่ชัดเจน และกลับมาแลดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง

ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยี Microcurrent เข้ากับระบบการสั่นแบบ T-Sonic™ จึงทำให้ BEAR™ mini ช่วยให้ผิวหน้ากลับมาเต่งตึงและแลดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น การกระตุ้นผิวด้วย Microcurrent จะช่วยให้ผิวหน้าเรียวกระชับ ในขณะที่เทคโนโลยีระบบการสั่นแบบ T-Sonic™ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ FOREO ช่วยให้กล้ามเนื้อบนใบหน้ารู้สึกผ่อนคลายและช่วยให้ริ้วรอยต่าง ๆ ดูจางลง โดยเครื่อง BEAR™ mini จะเน้นไปที่การยกกระชับเฉพาะจุด เช่น บริเวณผิวใต้ตา รอยระหว่างคิ้ว และร่องแก้ม เป็นต้น
นอกจากนี้ BEAR™ mini ยังเป็นเครื่องนวดหน้าอัจฉริยะที่มีระบบ Anti-Shock System™ ช่วยป้องกันอาการระคายเคืองจากไฟฟ้าสถิตบนผิวหนัง พร้อมปรับระดับ Microcurrent ให้เหมาะสมกับสภาพผิว เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน และให้การปรนนิบัติที่สบายผิว การันตีได้ว่า BEAR™ mini คือเครื่องนวดหน้า Microcurrent ที่ปลอดภัยสำหรับคุณ

เครื่องนวดหน้าอัจฉริยะ BEAR™ mini วางจำหน่ายในสี Pear Pink (ชมพูเหลือบมุก) และสี Lavender (ม่วงลาเวนเดอร์) ราคา BEAR™ mini: 7,800 บาท จำหน่ายที่ Sephora ทั่วประเทศ, Sephora.co.th, Central.co.th, Lazada LazMall, Shopee Premium Mall, F1RSTER, Wild Clinic, King Power

(FOREO เป็นแบรนด์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ และผลิตภัณฑ์ของ FOREO ทั้งหมดเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็น Vegan)

เกี่ยวกับ FOREO
FOREO เป็นแบรนด์ Beauty Tech จากประเทศสวีเดนที่ปฏิวัตินิยามและมาตรฐานใหม่ในวงการสุขภาพและความงาม ตั้งแต่ขนแปรงล้างหน้าที่ได้รับรางวัลจากไลน์ LUNA การคิดค้นการมาสก์หน้ารูปแบบใหม่โดยเครื่อง UFO ไปจนถึงการแปรงฟันสุดไฮเทคโดยแปรง ISSA ซึ่งสื่อให้เห็นว่าแบรนด์ไม่ได้พัฒนาแต่รูปแบบของผลิตภัณฑ์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น หากแต่ปฏิวัติตั้งแต่รากฐาน เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าแบรนด์ FOREO ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อคนเพียงกลุ่มเดียวเท่านั้น หากแต่สำหรับทุกคน โดย FOREO ได้ยึดหลักที่ว่า When you feel good, you look good เพียงเท่านี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments