วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNews“เจมส์-คิตตี้-เชฟกันน์” พร้อมด้วย “เตนล์-นัมแทฮยอน-ปาร์คเยอึน ” แท็กทีมแถลงข่าวรายการ FOOD TRUCK BATTEL

“เจมส์-คิตตี้-เชฟกันน์” พร้อมด้วย “เตนล์-นัมแทฮยอน-ปาร์คเยอึน ” แท็กทีมแถลงข่าวรายการ FOOD TRUCK BATTEL

เดินหน้าถ่ายทำกันเรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการ “Food Truck Battle” ซึ่งผลิตโดย บริษัท โฟร์ท แอปเปิ้ล จำกัด (Fourth Apple Company Limited) ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการใช้ Influencer เพื่อทำแคมเปญการตลาดให้กับแบรนด์ต่างๆ มากมาย โดยครั้งนี้

ได้นำศิลปินนักร้องไทย-เกาหลี มาแท็กทีมแข่งขันกันในรายการ ฝั่งไทยนำทีมโดย เจมส์- ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล ฟากฝั่งจากประเทศเกาหลีใต้นำทีมโดยศิลปิน-ไอดอลขวัญใจแฟนๆ อย่าง นัม แท-ฮยอน (Nam Tae-Hyun) และ ฮาร์ตเฟลท์ (HA:TFELT) ร่วมด้วยเชฟชาวไทยมากความสามารถอย่าง เชฟกันน์ – สรวิศ แสงวณิช และ เตนล์- ชิตพล ลี้ชัยพรกุล ไอดอลชาวไทยที่เปิดตัวเดบิวส์ที่ประเทศจีนกับวง WayV โดยยกกองถ่ายทำกันล่าสุด ณ เอเชีย ธีค เดอะริเวอร์ฟรอนท์ เมื่อวันก่อน “Food Truck Battle” เป็นรูปแบบรายการที่ผสมผสานระหว่าง รายการวาไรตี้แข่งขันการทำและขายอาหารบนรถ food truck รวมถึงการนำศิลปินผู้ร่วมรายการไปท่องเที่ยวในเมืองรองเพื่อโปรโมตการท่องเที่ยวไทย อย่างจังหวัดจันทบุรีซึ่งการแบ่งทีมของผู้เข้าแข่งขันต่อ 1 ทีม จะเป็นการรวมศิลปินของทั ้ง 2 ชาติอยู่เป็นทีมเดียวกัน โดยเมนูอาหารพิเศษที่ถูกคิดขึ้นมาสำหรับรายการนั้น จะไม่ได้มีแค่การขายที่เกิดขึ้นตอนถ่ายท าเพียงเท่านั้น แต่จะมีการขายจริงใน 7-11 ระหว่างที่
รายการออกอากาศ และเป็นส่วนหนึ่งของการนับคะแนนในการแข่งขัน เพื่อให้ผู้ชมสามารถลิ้มลอง
รสชาติ และมีส่วนร่วมกับรายการในช่วงที่ออกอากาศ ไม่เพียงเท่านั้นรายการ Food Truck Battle ยังได้สร้างปรากฏการณ์บนโลกโซเชียลมีเดีย ตั้งแต่รายการยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำ โดย #FoodTruckBattleSeason1 ติด Top Trend Thailand ใน Twitter ด้วยพลังของผู้เข้าร่วมรายการจากทั้ง2 ประเทศ

ทั้งนี้รายการดังกล่าวจะออกอากาศทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยสำหรับในประเทศไทย ออกอากาศทุกวันอังคารและพุธ ทางช่อง PPTV เวลา 23.00 น. เริ่ม 16 กรกฎาคม 2562 และ สามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ที่ช่องทาง Youtube หลังออกอากาศในอาทิตย์ถัดไป
อัพเดทข่าวสารของรายการได้ทาง
Facebook Fan Page: Food Truck Battle
Instagram: foodtruck_th
Twitter: @FoodTruck_TH
YouTube : FOOD TRUCK BATTLE

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments