วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsFocus จัดใหญ่ดึงศิลปิน คริส - สิงโต และสาว ๆ ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมวง BNK48 / Sweat16 พร้อมสินค้าไฮไลท์และโปรฯพิเศษมากมาย...

Focus จัดใหญ่ดึงศิลปิน คริส – สิงโต และสาว ๆ ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมวง BNK48 / Sweat16 พร้อมสินค้าไฮไลท์และโปรฯพิเศษมากมาย ร่วมงานโมบายเอ็กซ์โปร 2019

นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตจำหน่ายฟิล์มและกระจกกันรอยอันดับหนึ่งของไทยภายใต้แบรนด์ “Focus” จัดกิจกรรมพิเศษเอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อต้องการตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่ง ในงาน Thailand Mobile Expo 2019 

ภายในงานยังได้ร่วมสนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินขวัญใจวัยรุ่น คริส พีรวัส และ สิงโต ปราชญา จากซีรีส์ โซตัสเอส (Sotus S), เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมวง BNK48  (เนย, ตาหวาน, น้ำหนึ่ง, มิโอริ , แนทเทอรีน, มายด์) ที่มาสร้างสีสันความสนุกถล่มถลายทำเอาบูธแตกกันเลยทีเดียว และวันสุดท้ายของงานก็ได้พบกับสาวๆ SWEAT16 ที่จับคู่ทีมมาประชันิในการแข่งขันเกม ROV อย่างเมามันส์ทำให้งานนี้ได้ฟินไปตามๆกัน ทั้งคู่จิ้นสายวายและเหล่าบรรดาโอตะได้ร่วมสนุกและใกล้ชิดติดขอบเวทีกันแบบสุดๆ

ทั้งนี้ Focus ได้นำสินค้าไฮไลท์มาร่วมงานซึ่งมีให้เลือกมากมาย และครอบคลุมสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยมไม่ว่าจะเป็น กระจกกันรอยเต็มจอแบบใส รุ่น Marvel Collection ด้วยเทคโนโลยีการสกรีนลายลงบนชั้นฟิล์มใต้ผิวกระจกมีให้เลือก ได้แก่ Avengers, Ironman และ Captain America รองรับ iPhone X, XS, XS Max, กระจกกันรอยกาวยูวี เป็นกระจกกันรอยเต็มจอลงโค้งใสไร้ขอบสี เหมาะสำหรับสมาร์ทโฟนหน้าจอโค้ง รองรับ Samsung รุ่น S10 ,S10+ ที่บูธ Focus M18 ณ ไบเทคบางนา

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments