วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNews“FOB Lab (เอฟ โอ บี แล็บ)” เกาหลีใต้ พร้อมรุก!!เปิด Grand Opening บุกตลาดไทยครั้งแรกแล้วอย่างยิ่งใหญ่

“FOB Lab (เอฟ โอ บี แล็บ)” เกาหลีใต้ พร้อมรุก!!เปิด Grand Opening บุกตลาดไทยครั้งแรกแล้วอย่างยิ่งใหญ่

หลังจากเข้ามาดูตลาดฝั่งไทยได้พักใหญ่ บริษัท โซล แล็บ จำกัด ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนจากประเทศเกาหลีใต้ ก็ไม่รอช้าเปิดตัว Grand Opening ภายใต้ธีม BEYOND BLOCKCHAIN EXPERIENCE Future of Blockchain 2024 in Bangkok นวัตกรรมสุดพิเศษที่พร้อมจะให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญตัวจริง ที่มาแบ่งปันประสบการณ์และเทคนิคการใช้งาน Blockchain อัพเดทเทรนด์ล่าสุดและเตรียมพร้อมสำหรับอนาคตกับนวัตกรรมสุดล้ำที่จะเปลี่ยนแปลงทั้งภาครัฐและเอกชน  เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจและพบปะพันธมิตรใหม่ ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่

ภายในงานได้รับเกียรติจาก Speaker มากประสบการณ์จาก Seoul Labs และ Saseul ผู้พัฒนาระบบ Blockchain, Web 3 และ Utilities ต่างๆ จากประเทศเกาหลีใต้ อันได้แก่ คุณอัลเบิร์ต คิม CEO of FOB Lab Co., Ltd., คุณคิว มิน Business Planning of Seoul labs Co., Ltd. และคุณแชมป์ จากเพจ I Learn a lot มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์และให้ความรู้ ถึงบล็อกเชนกับการปฏิวัติอุตสาหกรรมในอนาคต รวมถึงเส้นทางแห่งวิวัฒนาการของบล็อกเชนโดย Seoul labs ในครั้งนี้ยังได้เรียนรู้เทรนด์ล่าสุดของ Blockchain และสัมผัสเคสตัวอย่างการใช้งานจริงไปในเวลาเดียวกัน รวมถึงยังได้พบปะผู้เชี่ยวชาญและสร้าง Networking พร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย และยังเซอร์ไพรส์ไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก “ปุยฝ้าย เอเอฟ” ตลอด 1 ชั่วโมงเต็มเป็นของขวัญที่ทางงานมอบให้ผู้เข้าร่วมงานได้อย่างลงตัว

เนื่องจากไทยเป็นประเทศที่ตั้งอยู่ในจุดศูนย์กลางอาเซียน และคนไทยทำงานด้านไอทีจำนวนมาก ฉะนั้นการเข้ามาครั้งนี้จึงเชื่อว่าจะช่วยในด้านการเก็บข้อมูลของแต่ละอาชีพได้ อีกทั้งบล็อกเชนเป็นเทคโนโลยีที่ใหม่ การแข่งขันน้อย และไทยยังเป็นประเทศที่ต้อนรับทุกวัฒนธรรมจากประเทศอื่นๆ และไม่ปิดกั้นผู้ที่มาเยือนจากหลากหลายประเทศจึงเชื่อมั่นว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่เข้ามาเริ่มต้นในประเทศไทยเป็นที่แรก

โดยทุกคนสามารถติดตามเพจ FOB LAB ได้ที่ https://www.facebook.com/profile.php?id=61557257565648

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments