วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsGRAND OPENING เปิดตัวแว่นตา FLAIR ฉลองคอลเลคชั่น “ART COUTURE” ครบรอบ 10 ปี

GRAND OPENING เปิดตัวแว่นตา FLAIR ฉลองคอลเลคชั่น “ART COUTURE” ครบรอบ 10 ปี

บริษัท อายลิงค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลก จัดงาน GRAND OPENING เปิดตัวแว่นตาแบรนด์ดังจากประเทศเยอรมนี ภายใต้ชื่อแบรนด์ FLAIR (แฟลร์) ผลิตโดย บริษัท ดอกเตอร์ยูเจน เน็ต จำกัด บริษัทผู้ผลิตแว่นตาฟังก์ชั่นที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศเยอรมนี เพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงความเป็นหนึ่งแห่งแว่นตาที่ผสมผสานระหว่างความ Luxury กับความ Classic ได้อย่างลงตัว โดยได้รับเกียรติจาก Mr. Reib (คุณรีอิป) กรรมการผู้จัดการบริษัท ดอกเดอร์ ยูเจน เน็ต จำกัด (Flair) และ Mr. Michael Uhlermann (คุณไมเคิล อูเลอมัน) ผู้จัดการฝ่ายส่งออก บริษัท ดอกเตอร์ ยูเจน เน็ต จำกัด (Flair) พร้อมด้วย คุณประพันธ์ ผดุงเกียรตสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด และคุณสาวิตรี สุรธรรมวิทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ออพติค สแควร์ จํากัด ร่วมงาน GRAND OPENING FLAIR ณ ร้าน Optic Square ชั้น 2 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ โดยมีนักแสดงมากความสามารถและกำลังจะเป็นเจ้าสาวในเร็วๆนี้อย่าง จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้ ผู้ชื่นชอบแว่นตา ให้เกียรติร่วมงาน

สำหรับความพิเศษของงานในวันนี้ นอกจากยกทัพแว่นตาแบรนด์ FLAIR กว่า 200 แบบมาจัดแสดงภายในงานแล้ว ยังตื่นตาตื่นใจกับการเปิดตัว FLAIR “ART COUTURE” (อาร์ท กูตูร์) คอลเลคชั่นสุดพิเศษฉลอง อาร์ท กูตูร์ ที่โลดแล่นบนเส้นทางวงการแว่นตามาถึงปีที่ 10 โดยคอลเลคชั่นนี้จะเป็นการออกแบบและประดับด้วยคริสตัล Swarovski Zirconia ล้อมกรอบด้วยขาแว่นโลหะที่มีส่วนผสมทองคำ ทุกชิ้นเป็นงานประกอบจากมือ ด้วยคุณสมบัติการออกแบบที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงรังสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆในรูปแบบของงาน handcrafted ผ่านวัสดุคุณภาพสูงที่ดีที่สุดอีกด้วย

New Year, new trends, new designs.

เริ่มต้นปี 2020 กับ FLAIR แบรนด์แว่นตาฟังก์ชั่น ที่มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ล่าสุด พร้อมเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาจากสิทธิบัตรเฉพาะของแบรนด์กับ pure technology 3 (เพียว เทคโนโลยี 3) แว่นตาไร้กรอบ รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับขาแว่นดีไซน์สวยงาม โดยใช้นวัตกรรมเทคนิคการเคลือบสีดีไซน์เฉพาะตัว แว่นตา FLAIR ถือเป็นแบรนด์แว่นตาชั้นนำที่รู้จักกันทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะอย่าง pure (เพียว) เริ่มต้นมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2546 โดยปีนี้บริษัทได้พัฒนาเทคโนโลยี pure ขึ้นไปอีกขั้นโดยยังคงการผสมผสานการออกแบบระหว่างนวัตกรรมกับดีไซน์อันเรียบหรูออกมาเป็นความแว่นตาที่จะทำให้คุณได้อัศจรรย์ใจลองสัมผัสแว่นตา FLAIR กับคอลเล็กชั่นล่าสุดด้วยเทคนิคใหม่ที่ทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบและพึงพอใจ ต่อผู้สวมใส่ที่สุดต่อจากนี้แว่นตาจะไม่ใช่แค่แว่นตา แต่หากคือการสวมใส่แว่นตา FLAIR

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments