วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNews'วาววา ณิชารีย์' ส่วนผู้ประกอบการไทยในอุตสาหกรรมอาหารเดินงาน Fi Asian 2017 อัพเดตเทรนด์อาหาร-เครื่องดื่ม ค้นหาส่วนผสมสุดเจ๋ง พร้อมนวัตกรรมใหม่ๆที่ไม่ควรพลาด

‘วาววา ณิชารีย์’ ส่วนผู้ประกอบการไทยในอุตสาหกรรมอาหารเดินงาน Fi Asian 2017 อัพเดตเทรนด์อาหาร-เครื่องดื่ม ค้นหาส่วนผสมสุดเจ๋ง พร้อมนวัตกรรมใหม่ๆที่ไม่ควรพลาด

นางเอกสาวสวย วาววา – ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด เจ้าของน้ำเต้าหู้ออร์แกนิค ชื่อดัง ร่วมงานแถลงข่าวการจัดงาน ฟู้ดอินกรีเดียนท์เอเชีย 2017 (Fi Asia 2017) งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีและนวัตกรรมส่วนผสมอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 13 – 15 กันยายน 2560 ที่ไบเทค บางนา พร้อมแชร์ประสบการณ์การประกอบธุรกิจน้ำเต้าหู้ออร์แกนิคชื่อดังที่ประสบผลสำเร็จได้ด้วยความเอาใจใส่ การรักษามาตรฐานในการผลิต การคงความสดใหม่ของรสชาติ ความพึงพอใจสูงสุดของผู้บริโภคด้วยการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมในทุกขั้นตอนของการผลิต

และเชิญชวนผู้ประกอบการใช้ในอุตสาหกรรมอาหารเข้าร่วมชมงาน ฟู้ดอินกรีเดียนท์เอเชีย 2017 (Fi Asia 2017) ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 13 – 15 กันยายน 2560 ไบเทค บางนา เพื่ออัพเดทเทรนด์อาหารและเครื่องดื่ม, ส่วนผสมอาหารและเครื่องดื่มจากทั่วทุกมุมโลกและเทคโนโลยี นวัตกรรมที่จะเป็นประโยชน์ในธุรกิจ ไปถึงงานสัมมนาน่ารู้ที่เปิดให้เข้าร่วมแบบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.fiasia.com

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments