วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsสุดปัง!!! “Fever Awards” คัมแบ็ค จัดใหญ่ 9 มีนาคมนี้ พร้อมเปิดร่วมโหวต “ถูกใจมวลชนปี2020” ครั้งแรก

สุดปัง!!! “Fever Awards” คัมแบ็ค จัดใหญ่ 9 มีนาคมนี้ พร้อมเปิดร่วมโหวต “ถูกใจมวลชนปี2020” ครั้งแรก

คัมแบ็คกลับมาอีกครั้ง กับรางวัลฟีเวอร์ที่สุดแห่งปี สำหรับ “FEVER Awards 2020” ภายใต้ธีม (ได้-แรง-อก มากแม่) งานประกาศรางวัลสุดฟีเวอร์ที่ฟีเวอร์สมชื่อ กับการรวบรวมเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในแวดวงบันเทิงที่เป็นกระแส และถูกพูดถึงกันในวงกว้างทำให้เกิดคำฮิตติดปากว่าฟีเวอร์ และยังเป็นการรวมตัวของศิลปิน ดารา นักแสดง ที่เป็นที่สุดของปีในด้านต่างๆ มารวมพลังกันอย่างคับคั่ง

ซึ่งงานจะจัดขึ้นใน วันที่ 9 มีนาคม 2021  ณ สยามภาวลัย ศูนย์การค้าสยามพารากอนตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป โดยมีรางวัล Super FEVER Awards 2020 รางวัลพิเศษที่เปิดให้คนทั่วไปได้ร่วมโหวตให้คะแนนกับศิลปิน-ดารา หรือบุคคลที่ตัวเองชื่นชอบกันเป็นปีแรก หรือเรียกกันแบบง่ายๆ ติดปากว่า “รางวัลถูกใจมวลชน”  ให้เป็น Super FEVER Awards 2020 เพิ่มขึ้นมาด้วยอีกหนึ่งรางวัล

เตรียมพร้อมไปพบกับบุคคลที่ถูกพูดถึงตลอดทั้งปี 2563 ที่จะมารวมตัวกันมากมาย ทั้งศิลปิน ดารา คนดัง ที่ตบเท้าเข้าร่วมงาน อาทิ เจน นุ่น โบว์, หยาดพิรุณ, ฟ้าใส ปวีณสุดา, เข้ม หัสวีร์, เจี๊ยบ พิจิตตรา, หนุ่ม กรรชัย, พุทธ อภิวรรณ, ไอซ์ สารวัตร, เดรก-แฟรงค์-ไมค์-ท็อปแท็ป GMMTV และอีกมากมาย ในคอนเซ็ปต์เว้นระยะห่าง และมีมาตรการป้องกันโรค Covid-19อย่างรัดกุม เพื่อความปลอดภัยของผู้ร่วมงานทุกคน

และด้วยมาตรการ Covid-19 จึงทำให้ต้องจำกัดจำนวนบุคคลที่จะเข้ามาภายในงาน  ทาง Fever Awards จึงได้อำนวยความสะดวกให้กับแฟนๆ และผู้ชมทางบ้าน ได้รับชมงานไปด้วยกันแบบสดๆ ผ่านการ Streaming และสามารถดูรายละเอียด และทำตามขั้นตอน พร้อมกดลิ้งการถ่ายทอดสดได้ตามช่องทาง https://www.ticketmelon.com/event/FEVERAWARDS2020

ทั้งนี้ยังสามารถร่วมโหวตได้ด้วยตัวคุณเองแบบ 100% ด้วยวิธีการดังต่อไปนี้

ทาง SMS พิมพ์ FV ตามด้วยรหัสคนที่ชื่นชอบ แล้วส่งมาที่ 4642789

หรือทางเวปไซด์คลิก link  http://bit.ly/feverawards

และสามารถอ่านรายละเอียดและวิธีการโหวต ตั้งแต่ FV01 – FV56 ได้อย่างง่ายตามคำแนะนำ  หรือติดตามความเคลื่อนไหวและอัพเดทข่าวสารได้ที่ IG : @feverawards_official

และสามารถโหวตได้ทุกช่องทางตั้งแต่วันนี้ – 7 มีนาคม 2564 เวลา 12.00 น.

            พร้อมประกาศผลรางวัล Super FEVER Awards 2020 รวมกับรางวัลอื่นๆ ได้ในวันงาน FEVER Awards 2020

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments