วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกMusicการ์ดไม่มีตก! "Farm Festival On The Hill ครั้งที่ 8" ส่งความมันส์คืนสุดท้าย เน้นฟินอย่างปลอดภัย

การ์ดไม่มีตก! “Farm Festival On The Hill ครั้งที่ 8” ส่งความมันส์คืนสุดท้าย เน้นฟินอย่างปลอดภัย

การ์ดไม่มีตกตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย สำหรับ “Farm Festival On The Hill ครั้งที่ 8” (ฟาร์มเฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์) มิวสิคเฟสสุดยิ่งใหญ่และเป็นที่พูดถึงมากที่สุดในภาคเหนือ ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ซึ่งปีนี้ได้ขยายพื้นที่ให้กว้างขึ้น ขานรับมาตรการเว้นระยะห่าง (Social Distancing) ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และก่อนเข้างานทุกคนต้องใส่แมส ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน และมีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ เรียกว่าสร้างความมั่นใจให้กับผู้ร่วมงานได้อย่างดี

jf2XUl.jpg jf2a8k.jpg jf2v0v.jpg jf2GcE.jpg

เปิดเวทีคอนเสิร์ตเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (29 พ.ย.) กับศิลปิน SAFEPLANET ตามด้วยสาวเสียงมีเสน่ห์ BOWKYLION ที่ทุกคนร้องเพลงตามกันดังกระหึ่มไปทั่วทั้งหุบเขา ก่อนจะทิ้งทวนฟาร์มเฟสปีนี้กันด้วยวงร็อกในตำนานอย่าง BIG ASS แฟนเพลงกระโดดตัวลอยกันอย่างพร้อมเพรียง และปิดท้ายความมันส์กับ DJ NIKITAR และ MC SUMO ที่เปิดเพลงมันส์ๆ ให้ทุกคนได้โชว์สเต็ปกัน จัดว่าเป็นภาพที่สวยงามเอามากๆ

jfCY2D.jpg jfCScy.jpg jfCzF9.jpg jfCNTJ.jpg

ถ้าเริ่มหิวกระหาย แนะนำทางด้านโซน Cargo BBQ ร้านอาหารปิ้งย่าง สไตล์บาร์บีคิวท่ามกลางขุนเขา พร้อมโซนปิกนิกริมทะเลสาป เช่นเคยมีการรวมร้านอาหารกว่า 100 ร้านค้า!! มาเสิร์ฟกันทั้งคืน และกิจกรรมอื่นๆ ให้เลือกอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น ฟาร์มทัวร์, กิจกรรมซิปไลน์ ชมวิว 360 องศา, โซนตลาดนัดศิลปะ, ร้านขายของที่ระลึก ฯลฯ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/SinghaparkChiangrai

jfCBlb.jpg jfCfGf.jpg jfCkBa.jpg


RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments