วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกMusicจากสุดขั้วความมุ้งมิ้ง สู่สุดขั้วพลังดนตรีในซิงเกิ้ล DAMAGE NO.10 พลังทำลายล้างหัวใจของ Girl Idol Group “SWEAT16” การเปลี่ยนเปลงครั้งใหม่ที่ไม่มีวันเหมือนเดิม!!

จากสุดขั้วความมุ้งมิ้ง สู่สุดขั้วพลังดนตรีในซิงเกิ้ล DAMAGE NO.10 พลังทำลายล้างหัวใจของ Girl Idol Group “SWEAT16” การเปลี่ยนเปลงครั้งใหม่ที่ไม่มีวันเหมือนเดิม!!

ค่าย โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ไทยแลนด์) ได้ฤกษ์ปล่อยทีเซอร์เพลง DAMAGE NO.10 (ดาเมจ นัมเบอร์เทน) ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ Girl Idol Group “SWEAT16” (สเว็ตซิกซ์ทีน) การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของ 9 สาว (แอ๊นท์) วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์ ,ม่านมุก ชดาธาร ด่านกุล ,พิม ขจรเวคิน , พาด้า ปภาดา ตันติประสงค์ชัย , พราวด์ ปัทมาริษา ปัดภัย, เอ๋ วาสนา พิมพ์จันทร์ ,เพชร พรรษา บุณยะกลัมพ , ซอนญา ชิษณุชา ดอลเนลลี่ และ เฟรม สุธาสินี เอมทอง รวมถึงบทบาทสำคัญในฐานะ “เซ็นเตอร์” ของ พราวด์

jhqyhE.jpg jhqeJv.jpg jhqFEN.jpg jhqIVV.jpg jh5WYQ.jpg

เริ่มด้วยการเปลี่ยนภาพลักษณ์จากสาวน้อยสดใสแสนซน มาเป็นสาวสวย เซ็กซี่ ทรงพลัง ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ท่าเต้นที่แข็งแรงรวมถึงคาแรคเตอร์ที่เปลี่ยนไปอย่างไม่มีวันเหมือนเดิมในซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด DAMAGE NO.10 ด้วยเนื้อหาของเพลง ซาวนด์ดนตรีที่ยังคงได้เจ้าพ่อเพลงรัก บอย โกสิยพงษ์ รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ แต่งเนื้อร้อง ทำนอง พร้อมตอกย้ำว่าเพลง “DAMAGE NO.10 เป็นเพลงที่พูดถึงพลังทำลายล้างหัวใจเด็กสาวในระดับที่สูงที่สุด จากสุดขั้วของความมุ้งมิ้ง มาเป็นสุดขั้วของพลังดนตรี โดยนักดนตรีระดับพระกาฬ ไม่ว่าจะเป็น ชินพัฒน์ หงส์อัมพร (กีต้าร์) พัชรพงศ์ เรืองหิรัญวงศ์ (เบส) วีรฉัตร เปรมานนท์ (กลอง) และ ภูดินันท์ ดีสวัสดิ์มงคล (เปียโน) รวมถึงการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง DAMAGE NO.10 นำเทคนิคใหม่ที่เรียกว่า Virtual หรือ เวอร์ชัว โปรแกรม มาสร้างความสนุกให้เกิดขึ้นในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ซึ่งแฟนคลับจะได้ชมพร้อมกันทั่วประเทศในเย็นวันนี้ 29 พฤศจิกายน เวลา 17.00 น. ภายในงาน Hi-FIVE : SWEAT16 6th Single DAMAGE NO.10 ณ ลาน Work & Play ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม9 และเป็นครั้งแรกที่จะได้เห็นโชว์เต็มๆจาก “SWEAT16” แบบเต็มๆ เตรียมมอบให้เป็นของขวัญต้อนรับปี 2021 ที่จะมาถึงนี้ รับประกันความแซ่บ ร้อนแรงและเต็มไปด้วยพลังทำลายล้างหัวใจคุณอย่างแน่นอน

jh5dRS.jpg jh50un.jpg jh5Y1W.jpg jh57Mg.jpg jh5zD2.jpg

ติดตามความเผ็ด ซ่า และกิจกรรมต่างๆของ Sweat16 ได้ทาง Facebook : SWEAT16 Youtube : SWEAT16 OFFICIAL // Instagram : SWEAT16_OFFICIAL // Twitter : SWEAT16 OFFICIAL

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments