วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusic“Billkin” ถ่ายทอดบทเพลง “หลอกกันทั้งนั้น” (Fake News) ในเอ็มวี เพลงประกอบซีรีส์...

“Billkin” ถ่ายทอดบทเพลง “หลอกกันทั้งนั้น” (Fake News) ในเอ็มวี เพลงประกอบซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2”

หลังจากที่ศิลปิน PP Krit (พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) ได้ปล่อยเพลง  หลอกกันทั้งนั้น (Fake News)     ที่สะท้อนความรู้สึกของโอ้เอ๋ว มาให้ทุกคนได้อินกันไปแล้ว         ล่าสุด ค่าย นาดาว มิวสิค   ขอส่งเพลง หลอกกันทั้งนั้น (Fake News)    ในเวอร์ชันของ    Billkin (บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล)  มาให้แฟน ๆ LINE TV Original Series        “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon)    ได้ติดตามกัน      

โดยเพลง หลอกกันทั้งนั้น (Fake News)    เวอร์ชันของ Billkin  เป็นอีกหนึ่งรสชาติ ที่ถ่ายทอดผ่านเสียงร้องและดนตรีที่แข็งแรงขึ้น  โดยขยี้อารมณ์ด้วยเสียง Electric Guitar ที่ไม่ค่อยได้ยินในเพลงของ Billkin    ซึ่งแต่งเนื้อร้องและทำนองโดย อะตอม ชนกันต์ รัตนอุดม ,     โปรดิวซ์โดย กันต์ รุจิณรงค์, บริพัตร หวานคำเพราะ  และกำกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้โดย  เวฟ ธรรมสถิตย์ เจริญฤทธิชัย 

อยากรู้ว่าฟิลลิ่งของเพลงนี้จะเป็นอย่างไร    ติดตามชม มิวสิควิดีโอเพลง หลอกกันทั้งนั้น (Fake News)   ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง YouTube Channel : Nadao Bangkok และติดตามฟังเพลงนี้ได้ทาง คลื่นวิทยุต่าง ๆ และ Streaming ทุกช่องทาง

พร้อมเตรียมติดตามชม   LINE TV Original Series  “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon)  โดย นาดาว บางกอก  ร่วมกับ LINE TV    ดูสดทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น.   บน LINE TV  เท่านั้น     

#หลอกกันทั้งนั้นBillkin 

#แปลรักฉันด้วยใจเธอPart2 

#Bbillkin

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments